Săn vé giá rẻ Air Asia vui lễ hội hè ở Penang chỉ từ 47 USD

08/06/2019 Anh Thư

Là thành phố đảo duy nhất ở Malaysia và sở hữu cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp cùng thế giới ẩm thực phong phú, nét văn hóa truyền thồng đặc sắc và có khí hậu quanh năm thuận lợi nên thành phố này là điểm đến rất lý tưởng.

Thú vị nhất là khi bạn đặt mua vé máy bay đi Penang mùa hè 2019 ngoài khám phá những điểm đến lý tưởng còn có cơ hội hòa mìn vào các lễ hội đặc sắc ở hòn đảo này.

san-ve-re-air-asia-vui-he-o-penang-chi-tu-47-usd-8-6-2019-1

Vui hết cỡ mùa hè 2019 cùng vé rẻ đi Penang

Lựa chọn đồng hành cùng hãng hàng không giá rẻ Air Asia khời hành từ Hà Nội hay TPHCM bạn sẽ hoàn toàn không cần lo lắng về giá vé cũng như thời gian bay. Bởi với chặng bay đến Penang đang được hãng mở bán là chuyến bay thẳng. Đặc biệt, Hà Nội / Tp, Hồ Chí Minh – Penang còn đang nằm trong chương trình khuyến mãi Air Asia giảm 70 % giá vé.

Dù chặng bay đến Penang chỉ có duy nhất 1 chuyến bay trong ngày nhưng với tổng thời gian bay khoảng 1 tiếng 45 phút cũng như tần suất bay hàng ngày vẫn giúp bạn có thể lựa chọn cho mình thời gian bay phù hợp nhất.

Cụ thể chặng bay đến Penang do hãng Air Asia mở bán vào khung giờ 13:30 – 16:15 với khởi hành từ Hà Nội và 9:40 – 13:35  khời hành từ TPHCM sẽ được áp dụng như sau:

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI PENANG MÙA HÈ 2019

Điểm đi Điểm đến Giá vé từ Tổng thời gian bay
TPHCM
13:30
Penang
16:15
4 USD 1 tiếng 45 phút
Hà Nội
9:40
Penang
13:35
51 USD 2 tiếng 55 phút

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây một chiều dành cho người lớn chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn book vé.
  • Việc thay đổi tên hành khách là không được phép.
  • Liên hệ 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và book vé giá rẻ nhất.

Trải nghiệm lễ hội đặc sắc mùa hè ở Penang

Penang không chỉ biết đến là thành phố cổ có sự pha trộn nhiều nét văn hóa, kiến trúc. Và đây cũng chính là vùng đất của những lễ hội quanh năm. Do đó, nếu đến Penang vào mùa hè thì đừng bỏ lỡ những lễ hội đặc sắc dưới đây:

Hội đua thuyền rồng ở Teluk Bahang Dam

san-ve-re-air-asia-vui-he-o-penang-chi-tu-47-usd-8-6-2019-2

Lễ hội này thường được tổ chức vào ngày thứ năm của tháng thứ năm âm lịch. Đây là một trong những sự kiện đặc trưng ở Penang nhằm kiểm tra sức bền và sức mạnh của những người tham gia cuộc đua. Như vậy, tham gia chuyến du lịch cùng tấm vé máy bay Hà Nội đi Penang hay vé máy bay TPHCM đi Penang bạn sẽ có hai ngày cuối tuần đầy hồi hộp và tràn ngập giai điệu của tiếng trống hùng hồn, lực chèo mạnh mẽ cùng màn trình diễn khác nhau giữa các đội đua thuyền rồng.

Lễ kỉ niệm George Town được công nhận di sản thế giới bởi Unesco

san-ve-re-air-asia-vui-he-o-penang-chi-tu-47-usd-8-6-2019-3

Đường phố Penang sẽ trờ nên sống động hơn vào tháng 7 hàng năm khi người dân ăn mừng kỷ niệm thành phố lịch sử này được liệt kê là Di sản Thế giới của UNESCO vào ngày 07/07/2008. Do đó, du khách đến vào thời gian này sẽ được thưởng thức âm nhạc suốt tháng và thưởng thức các màn biểu diễn võ thuật, những điệu nhảy truyền thống và vô số hoạt động hấp dẫn khác.

Lễ hội George Town

Với mục đich của lễ hội là thể hiện ý tưởng đưa nghệ thuật tiếp cận với tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác hay nền tẳng nên bạn sẽ tha hồ thưởng thức những màn trình diễn ghệ thuật thị giác hấp dẫn hay khiêu vũ, hài kịch, phim ảnh, nhiếp ảnh và nhiều hơn nữa sẽ được trình chiếu trong suốt 16 ngày.

 Lễ hội hoa Lan

Nếu bạn đặt vé máy bay Air Asia vào tháng 8 thì sẽ có cơ hội tận mắt ngằm nhìn những nhánh lan tuyệt đẹp.

san-ve-re-air-asia-vui-he-o-penang-chi-tu-47-usd-8-6-2019-4

Rinh vé rẻ đi Penang ngay hôm nay thôi!

Bay thẳng từ Hà Nội/ TPHCM đến Penang ngay hôm nay thôi nào! Bằng cách bạn hãy book vé máy bay tại các phòng vé Air Asia gần nhất hay đặt vé trực tuyến trên trang web online (Airasiagiare.vn). Hoặc bạn không có nhiều thời gian cho việc book vé thì đại lý bán vé máy bay Air Asia còn hỗ trợ đặt vé qua số điện thoại 1900 636 167.

Chắc hẳn với những thao tác đơn giản như vậy, bạn sẽ sớm rinh về cho mình chiếc vé máy bay đi Penang giá tốt nhất. Nếu bạn còn có những thắc mắc, cần hỗ trợ tư vấn thì hãy gọi ngay đến phòng vé chúng tôi sớm nhất nhé!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi