Giá vé máy bay đi Malaysia tháng 4/2019

08/09/2015 Vietnam Booking

Tháng 4 bắt đầu vào mùa khô ở Malaysia, đồng thời cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch đến “thiên đường nhiệt đới” này. Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ đang được bán ở tất cả các phòng vé AirAsia – Vietnam Booking và Malaysia thuộc nhóm những nước miễn visa cho người Việt Nam chính là những điều kiện thuận lợi để thực hiện chuyến du lịch tiết kiệm và giàu trải nghiệm.

Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Malaysia tháng 4/2019, thông tin du lịch dưới đây và nhanh chóng ấn định thành phố điểm đến, lên kế hoạch du lịch ngay nhé!

Giá vé máy bay đi Malaysia tháng 4/2019

Số hiệu Khởi hành Quá cảnh Điểm đến Giá vé
AK 517 Hà Nội (HAN)
09:20 
_ Kuala Lumpur (KUL)
13:40
Từ 100 USD
AK 649 Đà Nẵng (DAD)
12:20
_ Kuala Lumpur (KUL)
16:15
Từ 68 USD
AK 521 TP HCM (SGN)
08:35
_ Kuala Lumpur (KUL)
11:30
Từ 82 USD
AK 517
AK 6044
Hà Nội (HAN)
09:20 
Kuala Lumpur
(KUL)
13:40 – 20:50
Johor Bahru (JHB)
21:40
Từ 131USD
AK 625 TP HCM (SGN)
08:50
_ Johor Bahru (JHB)
11:40
Từ 33 USD
AK 517
AK 6128
Hà Nội (HAN)
09:20 
Kuala Lumpur
(KUL)
13:40 – 15:45
Penang (PEN)
16:45
Từ 131 USD
AK 521 TP HCM (SGN)
08:35
Kuala Lumpur
(KUL)
11:30 – 15:45
Penang (PEN)
16:45
Từ 113 USD
AK 517
AK 5118
Hà Nội (HAN)
09:20 
Kuala Lumpur
(KUL)
13:40 – 16:00
Kota Bharu (KBR)
17:00
Từ 128 USD
AK 517
AK 6438
Hà Nội (HAN)
09:20 
Kuala Lumpur
(KUL)
13:40 – 18:35
Kota Kinabalu (BKI)
21:10
Từ 152 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Malaysia chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
  • Giá vé khác nhau tùy vào thời điểm đặt vé máy bay hãng Air Asia.

Thông tin du lịch Malaysia:

Tìm hiểu thông tin về thời điểm du lịch lý tưởng, phương tiện di chuyển và điểm đến hấp dẫn ở Malaysia sẽ giúp bạn lên kế hoạch và thực hiện chuyến đi trọn vẹn, đáng nhớ nhất.

Thời điểm du lịch Malaysia lý tưởng

Malaysia được biết đến như một thiên đường nhiệt đới bởi thời tiết ấm áp, mang tính chất nhiệt đới ẩm với hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Bạn có thể đặt mua vé giá rẻ AirAsia đi Malaysia vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng lý tưởng nhất vẫn là khoảng từ tháng 4 đến tháng 9.

ve may bay di malaysia gia re

Tháng 4 đến tháng 9 ở Malaysia là mùa khô, nhiệt độ trung bình dao động khoảng từ 29 đến 35 oC. Du lịch Malaysia thời gian này kế hoạch vui chơi của bạn sẽ không bị những cơn mưa làm ảnh hưởng. Chuyến du lịch sinh thái và thưởng thức hoa quả nhiệt đới là gợi ý tuyệt vời cho bạn,

Mùa mưa ở Malaysia kéo dài từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Du lịch Malaysia thời gian này, bạn dễ gặp những cơn mưa rào, mưa bóng mây khi đang tham quan, đừng quên mang theo áo mưa, ô và áo ấm.

Phương tiện di chuyển

Di chuyển đến/ đi từ Malaysia: Máy bay là phương tiện di chuyển thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất cho hành trình du lịch. Hiện hãng hàng không AirAsia có các chuyến bay khởi hành từ cả 3 thành phố lớn Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng bay thẳng đến Kuala Lumpur và chuyển tiếp tới một số thành phố Malaysia khác. AirAsia cũng là hãng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi vé bay rẻ cho hành trình đến Malaysia.

ve may bay di malaysia gia re nhat

Di chuyển tham quan tại Malaysia: Đến các thành phố Malaysia, bạn hãy tìm ngay bản đồ thành phố, bản đồ bus, tàu điện để tiện cho việc tham quan. Bạn có thể du lịch khám phá Malaysia bằng bus, tàu điện trên cao, tàu điện ngầm từ ga KL Sentral hoặc đi taxi để di chuyển đến những địa điểm gần.

Điểm đến hấp dẫn ở Malaysia

Đất nước Malaysia có rất nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn, tuy nhiên, không phải ai nào cũng có thời gian để khám phá hết. Phòng vé AirAsia giới thiệu một số điểm đến nổi bật nhất ở cả 3 khu vực bờ tây, bờ đông bán đảo Malaysia và Borneo để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi tham quan.

  • Bờ tây bán đảo Malaysia

Kuala Lumpur: Thủ đô Kuala Lumpur là trung tâm du lịch của Malaysia, nơi có tòa tháp đôi Petronas, tòa nhà Sultan Abdul Samad, Quảng trường Merdeka, Vườn Hồ, phố Bukit Bintang, Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo, Vườn thú quốc gia Negara, động đá vôi Batu Caves, cao nguyên Genting… hấp dẫn khách tham quan.

ve may bay gia re nhat di malaysia

Penang: Hòn đảo lớn nhất bờ tây bán đảo Malaysia thu hút khách du lịch với đồi Penang, vườn thực vật Penang, đền Kek Lok Si, Penang Butterfly Farm, Đền Rắn, Bảo Tàng Chiến Tranh…

Malacca: Thành phố cổ Malacca nổi tiếng với tòa nhà Peranakan, đền Cheng Hoon Teng, đền Poh San Teng, nhà thờ Tin Lành, tháp đồng hồ Tang Beng Swee, mô hình cảng Hà Lan, tòa nhà Stadthuys, giếng cổ King’s Well,…

ve may bay gia re di malaysia

Langkawi: Đảo Đại Bàng Langkawi được biết đến như thiên đường du lịch của Malaysia với nhiều điểm đến hấp dẫn: thác Telaga Tujuh, khu giải trí Cá sấu, vườn bảo tàng Laman Padi Rice Garden, vườn Legend, Underwater World, quảng trường Eagle, núi Gunung Raya… và các bãi biển đẹp: Cenang, Tanjung Rhu, vịnh Datai, vịnh Burau, biển cát đen Pasir Hitam…

  • Bờ đông bán đảo Malaysia

Những cái tên đại diện cho du lịch bờ đông bán đảo Malaysia có thể kể đến như: Cao nguyên Cameron với núi Gunung Brinchang, rừng rêu, thác Parit, thung lũng xanh, vườn Robinson Rose, thác Robinson…; Kuantan với bãi khỉ Teluk Cempedak, bãi đá đen Batu Hitam, bãi gió Balok, thác Berkelah và cụm hang động Panching; cụm đảo Perhentian với những bãi biển dài cát trắng, hệ sinh thái đa dạng.

ve may bay gia re airasia di malaysia

  • Malaysia Borneo

Du lịch Malaysia Borneo nổi tiếng với Kuching – thành phố sạch nhất Malaysia (với các địa điểm du lịch hút khách như: Sultan Iskandar Planetarium, nhà thờ Hồi giáo thành phố Kuching, khu phức hợp Medan Raya Complex, Kuching Waterfront, bảo tàng Mèo và chợ Chủ nhật Pasar Minggu) và Kota Kinabalu – thủ phủ bang Sabah, nơi có tháp đồng hồ Atkinson, đường văn hóa-ẩm thực Gaya và biển Tanjung Aru.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi