Vé máy bay từ Isreal về Việt Nam ưu đãi hấp dẫn

27/05/2022 Vietnam Booking

Những tấm vé máy bay từ Isreal về Việt Nam giá rẻ đang nhận được nhiều sự quan tậm của nhiều hành khách đang sinh sống, học tập và làm việc ở Isreal. Theo đó, sau khoảng thời gian bị trì hoãn nay các hãng hàng không đã tiếp tục khai thác các chuyến bay giữa Isreal và Việt Nam với tần suất bay hàng tuần và khung giờ bay đa dạng. Để có thể nhanh chóng sở hữu cho mình tấm vé máy bay về Việt Nam giá rẻ nhanh chóng nhất thì hành khách hãy liên hệ đến hotline +8428 7303 6167 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé sớm nhất,

vé máy bay từ Isreal về Việt Nam giá rẻ

Israel – Vùng đất thánh thu hút nhiều du khách đến tham quan. Ảnh sưu tầm

THÔNG TIN CHẶNG BAY TỪ ISREAL VỀ VIỆT NAM CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Hiện nay, hành khách sẽ không khó để có thể tìm kiếm hay tra giá vé máy bay về Việt Nam các hãng hàng không khi đặt vé tại Vietnam Booking. Đồng thời, các thủ tục bay quốc tế cũng như các thủ tục bay từ nước ngoài về Việt Nam đã đơn giản nên hành khách có thể đặt vé chọn chuyến bay về Việt Nam bất kỳ thời điểm nào. Với chuyến bay từ Isreal về Việt Nam hiện chưa có bất kỳ hãng hàng không nào khai thác chuyến bay thẳng. Theo đó, hành khách đặt vé máy bay từ Irsreal về Việt Nam sẽ quá cảnh tứ 1- 2 điểm dừng.

Sau thời gian trì hoãn các chuyến bay thì nay các hãng hàng không cũng đã dần khai thác các chuyến bay giữa Isreal về Việt Nam. Đồng thời cũng sẽ tăng tần suất bay các chuyến bay từ Isreal về Việt Nam lên khi nhu cầu đi lại tăng cao. Hành khách có thể chọn các chuyến bay về Việt Nam từ Isreal của các hãng hàng không như Japan Airlines, Cathay Pacific, Emirates Airlines, Turkish Airlines, Lufthansa, Air France…Mỗi một hãng hàng không sẽ có lịch bay và tần suất bay khác nhau, tùy vào sở thích mỗi hành khách mà có thể chọn chuyến bay hãng hàng không ưng ý nhất. Hãy theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới để thuận tiện lựa chọn hành trình về Việt Nam phù hợp nhất.

Bảng giá vé máy bay từ Israel về Việt Nam mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Quá cảnh Chi tiết

(đã gồm thuế phí)

Tel Aviv – Tp Hồ Chí Minh Cathay Pacific Hong Kong Đặt Ngay
Emirates Airlines Dubai
Air France Paris
Turkish Airlines Istanbul
Tel Aviv – Hà Nội Emirates Airlines Dubai Đặt Ngay
Turkish Airlines Istanbul
Cathay Pacific Hong Kong
Lufthansa Frankfurt

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Isreal về Việt Nam một chiều, hạng phổ thông, đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời gian hành khách book vé hay hạng vé và các chương trình khuyến mãi;
  • Liên hệ Horline: 8428 7303 6167 để được hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt vé máy bay về Việt Nam sớm nhất.

Vé máy bay từ Isreal về Việt Nam giá rẻ

Các chuyến bay từ Israel về Việt Nam ngày càng được khai thác phổ biến hơn.

Thủ tục cần có trên chuyến bay từ Israel về Việt Nam

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả hành khách có thể trở về Việt Nam nhanh chóng thì nay các thủ tục nhập cảnh đã đơn giản hơn rất nhiều. Dù vậy, hành khách vẫn phải tuân thủ quy định bay các hãng hàng không cũng như chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân và các thủ tục dưới đây để quá trình nhập cảnh được diễn ra thuận tiện và an toàn:

  • Công văn chấp thuận nhập cảnh từ cơ quan có thẩm quyền;
  • Giấy xác nhận đã tiêm đủ liều vaccine (2 mũi cơ bản) hay giấy chứng nhận đã khỏi bệnh (không quá 6 tháng).

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT TRÊN CHUYẾN BAY TỪ ISRAEL VỀ VIỆT NAM

Lịch trình bay từ Israel về Việt Nam

Các chuyến bay từ Israel về Việt Nam đang được nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai thành phố với tần suất bay đa dạng. Để cập nhật chính xác lịch bay từ Isreal về Việt Nam thì hành khách hãy tham khảo thông tin dưới đây hay liên hệ đến Vietnam Booking đẻ được hỗ trợ tư vấn và đặt vé sớm nhất;

Hành trình bay từ Israel về Việt Nam
Điểm khởi hành phổ biến Tel Aviv
Giá vé máy bay từ Israel Từ 14.490.000Đ đến 29.950.000Đ
Thời gian bay trung bình Từ 13 tiếng 20 phút đến hơn 32 tiếng
Tần suất bay Từ 1 – 2 chuyến/ngày/hãng
Hãng hàng không khai thác Cathay Pacific, Emirates Airlines, Turkish Airlines, Air France, Lufthansa,…

Mua vé máy bay giá rẻ từ Isreal về Việt Nam

Mua vé máy bay giá rẻ để có thật nhiều cơ hội từ Isreal về Việt Nam sớm nhất. Ảnh sưu tầm

Chuyến bay từ Isreal về Việt Nam hàng tuần

Hành trình bay từ Irarel về Việt Nam đang được nhiều hãng hàng không khai thác hàng tuần. Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý nên hiện nay vẫn chưa có bất kỳ hãng hàng không nào khai thác các chuyện bay giữa hai thành phố nên hành khách sẽ quá cảnh  ít nhất 1 điểm dừng. Chuyến bay của hành khách sẽ khởi hành từ Tel Aviv và vế các thành phố Việt Nam như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh. Khi nhu cầu đi lại của hành khách tăng, các chuyến bay cũng sẽ được tăng tần suất khai thác.

vé máy bay từ Isreal về Việt Nam giá rẻ

Air France – Một trong các hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai quốc gia này. Ảnh internet

Hành trình bay từ Israel về Việt Nam đang được các hãng hàng không khai thác là Cathay Pacific, Emirates Airlines, Turkish Airlines, Air France, Lufthansa… Do là chuyến bay quá cảnh nên hành khách sẽ quá cảnh từ 1- 2 điểm dừng là Chuyến bay của hành khách sẽ khởi hành từ Tel Aviv và vế các thành phố Việt Nam như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh. Khi nhu cầu đi lại của hành khách tăng, các chuyến bay cũng sẽ được tăng tần suất khai thác.
Hành trình bay từ Israel về Việt Nam đang được các hãng hàng không khai thác là Cathay Pacific, Emirates Airlines, Turkish Airlines, Air France, Lufthansa… Do là chuyế bay quá cảnh nên hành khách sẽ dừng 1 – 2 điểm dừng tại các thành phố phổ biến ở Hong Kong, Dubai, Istanbul, Frankfurt…Tùy vào hành khách chọn các chuyến bay của hàng nào thì sẽ có điểm quá cảnh tương ứng.

Bay từ Israel về Việt Nam mất bao lâu?

Hiện nay chặng bay từ Isreal về Việt Nam chưa có bất kỳ hãng hàng không nào khai thác các chuyến bay thẳng. Chính vì vậy, khiến cho thời gian bay từ Isreal về Việt Nam sẽ lâu hơn so với chuyến bay thẳng. Thời gian bay từ Isreal về Việt Nam phụ thuộc vào thời gian chờ ở điểm quá cảnh, điểm đến hay các lịch trình khai thác của hãng hàng không.

Thường thời gian bay từ Isreal về Việt Nam sẽ kéo dài từ 13 tiếng 20 phút đến khoảng 33 tiếng. Tùy vào hành khách chọn đồng hành cùng hãng hàng không nào đồng hành cũng như chặng bay nào về Việt Nam. Để tiết kiệm thời gian bay thì hành khách có thể chọn các chuyến bay của những hãng có điểm quá cánh ít và thời gian quá cánh ngắn.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO VÉ MÁY BAY TỪ ISREAL VỀ VIỆT NAM

Giờ đây việc đi lại giữa Isreal và Việt Nam đã không còn là quá khó khăn khi có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa hai quốc gia này. Do đó, các hãng hàng không cũng sẽ mang đến cho hành khách có thêm nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn và tiết kiệm chi phí nhất.

HIện hành trình bay từ Isreal về Việt Nam được nhiều hãng hàng không khai thác nên mức giá vé máy bay sẽ có sự chênh lệch. Tùy vào hành khách chọn đồng hành cùng hãng hàng không nào và thời điểm đặt vé và chọn hạng vé các hãng hàng không mà giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi. Giá vé máy bay từ Israel về Việt Nam cũng được các hãng hàng không mở bán với giá vé ưu đãi hấp dẩn từ 14.490.000Đ đến 29.990.000Đ (đã gồm thuế phí). Tham khảo bảng thông tin giá vé máy bay dưới đây và lên kế hoạch đặt vé sớm nhất:

Hành trình Hãng hàng không Giá vé từ Israel về Việt Nam (USD)
Tel Aviv – Tp Hồ Chí Minh Cathay Pacific 630
Air France 685
Emirates Airlines 695
Tel Aviv – Hà Nội Cathay Pacific 630
Emirates Airlines 715
Turkish Airlines 950

**Lưu ý: Giá vé này là vé tham khảo và có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.

MUA VÉ MÁY BAY TỪ ISRAEL VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ TỪ VIETNAM BOOKING

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín của hơn 200 hãng hàng không, là địa chỉ mua vé máy bay được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình nội địa cũng như vé máy bay quốc tế về Việt Nam. Ngoài ra, Vietnam Booking còn cung cấp nhiều dịch vụ uy tín như xin công văn nhập cảnh, dịch vụ khách sạn. Hay các dịch vụ liên quan đến hãng hàng không như đổi vé máy bay, mua thêm hàng lý ký gửi, nâng hạng ghế, đặt trước suất ăn…. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hành khách đặt vé máy bay từ Israel về Việt Nam nhanh chóng.

Phòng vé Vietnam Booking địa chỉ đặt vé máy bay về Việt Nam các hành trình bay ưng ý nhất

Để trở thành vị khách tiếp theo sở hữu cơ hội về Việt Nam an toàn và nhanh chóng, ngay bây giờ hành khách hãy liên hệ +8428 7303 6167 hoặc gửi thông tin đến địa chỉ email: ve@vietnambooking.com để được tư vấn cụ thể về lịch bay và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Israel về Việt Nam sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN VÉ MÁY BAY TỪ ISRAEL VỀ VIỆT NAM NGAY!

Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi