Top 5 bãi biển đẹp nhất tại Perth, Úc

28/07/2015 Vietnam Booking

Thành phố Perth được mẹ thiên nhiên ban tặng những bãi biển cát trắng tuyệt vời, khí hậu Địa Trung Hải ôn hoà, ánh mặt trời rực rỡ quanh năm và không gian thanh bình, yên ả. Chính những điều này đã tạo nên sức quyến rũ của thủ phủ bang Tây Úc, thu hút du khách mua vé máy bay đi Perth du lịch.

Perth là một điểm đến lý tưởng, nơi bạn có thể thoả thích vui đùa, thư giãn dưới ánh mặt trời và tận hưởng một cảnh quan tuyệt đẹp. Những bãi biển ở Perth là một thiên đường cho hoạt động lướt sóng, các trò chơi trên biển và là điểm đến lý tưởng để dã ngoại.

Có hàng chục ví dụ về các vùng biển xanh thẳm và những bãi biển vàng có thể được tìm thấy ngay tại Perth, nhưng nếu bạn muốn có được những trải nghiệm tốt nhất, hãy ghé lại 5 bãi biển đẹp nhất xung quanh thành phố:

Bãi biển Scarborough

Scarborough là một bãi biển rộng, sạch, cát mịn và có vùng cỏ xanh mát đặc biệt lý tưởng cho những buổi dã ngoại cả gia đình. Từ bãi biển này, bạn còn được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của đảo Rottnest, nằm cách đó 20 km – đây cũng là những điểm chính khiến Scarborough nổi tiếng. Không chỉ là một bãi biển hoàn hảo cho gia đình, Scarborough còn là nơi ưa thích cho của những người trẻ tuổi, những người đam mê lướt sóng bởi những con sóng cao và nhiều câu lạc bộ lớn.

ve may bay di perth gia re nhat

Bầu không khí gần gũi của bãi biển với hệ thống các nhà hàng và quán cà phê tuyệt vời đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch. Bãi biển Scarborough cũng là nơi thường xuyên tổ chức các buổi hòa nhạc ngoài trời và giải đấu bóng chuyền bãi biển Slam vào tháng 1 hàng năm.

Bãi biển Cottesloe

Cottesloe là bãi biển đẹp nhất ở Perth với làn nước trong xanh và những con sóng cao. Bãi biển đặc biệt thu hút du khách đam mê lướt ván, lướt sóng, bơi lội, lặn biển, bóng chuyền bãi biển… Đồng thời, đây cũng là bãi biển thứ hai trên thế giới dành cho cả gia đình.

ve may bay di perth

Bên cạnh bãi biển tuyệt đẹp này là nhiều quán cà phê kem xinh xắn, nhiều điểm tham quan thú vị như: Stirling Highway, Congdon Street, đài tưởng niệm Vlamingh và các con phố mua sắm nhộn nhịp.

Bãi biển Thành phố Perth

Perth City Beach là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Perth. Đây là một nơi lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời (câu cá, bơi lội…). Bãi biển này còn có sân chơi dành cho trẻ em, khu vực dã ngoại, nhà vệ sinh, phòng thay đồ. Nếu chọn ghé thăm bãi biển Thành phố, bạn sẽ có dịp trải nghiệm không gian nhà ở sang trọng và hiện đại tại Perth, khu vực xung quanh bãi biển là một trong những vùng giàu có của thành phố.

ve may bay gia re di perth

Nằm cách Perth 8 km về phía tây, Perth City Beach đặc biệt thu hút du khách. Mua vé máy bay đi Úc, bạn có thể an tâm bơi lội chơi đùa với những con sóng gần như quanh năm.

Đảo Trigg

Đảo Trigg không chỉ sở hữu phong cảnh tuyệt vời mà còn có những con sóng lớn khiến cho nó đặc biệt nổi tiếng trong cộng đồng người lướt sóng. Lặn biển trong hồ bơi Mettams, ngắm chim, câu cá cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi du lịch nơi đây. Vào mùa hè, bãi biển đảo Trigg cũng là nơi diễn ra nhiều cuộc thi và các buổi đào tạo lướt sóng đẳng cấp.

ve may bay di perth gia re

Bãi biển Sorrento

Di chuyển về phía tây bắc thành phố Perth, dọc theo bờ biển Sunset để đến một trong những bãi biển đẹp nhất nước Úc. Vùng nước yên tĩnh và những bãi biển cát trắng là nơi hoàn hảo cho những người mới tập bơi và những ai thích nằm dài thư giãn trên bãi cát. Không xa từ bãi biển, bạn có thể tìm thấy Boat Harbor Hillary với rất nhiều nhà hàng và quán cà phê.

Tận hưởng kỳ nghỉ trên bất kỳ bãi biển nào của Perth, bạn cũng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy sở hữu tấm vé máy bay đi Perth hãng AirAsia mở bán tại Vietnam Booking để có cơ hội đặt chân đến những bãi biển đẹp, thưởng thức các loại hải sản tươi rói và tắm mình dưới ánh nắng mặt trời ấm áp tại thành phố thủ phủ bang Tây Úc bạn nhé!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi