Top 3 bãi biển nổi tiếng nhất Sydney

24/07/2015 Vietnam Booking

Sydney là một trong những cảng biển đẹp nhất thế giới. Do đó, sẽ thật thiếu sót nếu bạn mua vé máy bay đi Sydney mà không dạo chơi những bãi biển nổi tiếng.

Các bãi biển đẹp ở Sydney có thể kể đến là: bãi biển Bondi, bãi biển Tamarama và Bãi biển Bronte. Khung cảnh biển tuyệt vời của thành phố nước Úc này chắc chắn sẽ khiến bạn đắm say.

Bãi biển Bondi

Bondi là bãi biển nổi tiếng nhất nước Úc, trải dài 1 km và rộng hơn 100 mét và (khu vực xung quanh vùng biển này được gọi là vịnh Bondi). Với những ai chỉ thích đi dạo, tham gia một tour đi bộ dọc theo hẻm núi từ Bronte qua Tamarama đến Bondi sẽ là một trải nghiệm cực thú vị. Đi dạo theo hẻm núi, bạn có thể ngắm nhìn ba bãi biển nổi tiếng nhất Sydney.

 ve may bay di sydney
 

Bondi – bãi biển nổi tiếng nhất nước Úc            

Với bãi cát trải dài trắng mịn, nước biển xanh ngọc lam, Bondi là một bãi biển đẹp, xuất hiện nhiều trên các tấm bưu thiếp, chương trình truyền hình và các bộ phim Úc.

ve-may-bay-di-sydney2
 

Hoàng hôn trên biển Bondi

Bãi biển này cũng là nơi tổ chức hàng loạt các sự kiện địa phương và quốc tế suốt bốn mùa. Trong đó, sự kiện độc đáo nhất là triển lãm điêu khắc Sculpture By The Sea diễn ra vào cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 hàng năm tại cung đường đi bộ dọc bờ biển. Với nhiều tác phẩm sáng tạo, triển lãm điêu khắc Sculpture By The Sea đặc biệt thu hút du khách mua vé máy bay đi Úc.

Không những thế, Sculpture By The Sea còn là một không gian triển lãm ngoài trời miễn phí vé tham quan. Rải rác trên khắp bãi biển là những bức tượng chạm khắc nghệ thuật độc đáo của nghệ nhân địa phương và một số tác phẩm ngoài nước.

Địa chỉ: Bãi biển Bondi, Campbell Parade, Bondi. 

Bãi biển Tamarama

Rời biển Bondi, bạn hãy ghé tới biển Tamarama, một bãi biển nhỏ nằm giữa bãi biển Bondi và Bronte. Biển Tamarama đặc biệt thích hợp với những du khách ưa thanh bình, tránh dòng người đông đúc phía biển Bondi.

ve-may-bay-di-sydney3
 

Tamarama luôn đông đúc du khách

Bờ biển Tamarama sở hữu một công viên cây xanh bao phủ, địa điểm tuyệt vời cho những buổi dã ngoại gia đình, những hoạt động ngoài trời thú vị. Công viên này cũng là nơi các tình nguyện viên cứu hộ tập luyện.

ve-may-bay-di-sydney4
 

Tamarama là một bãi biển tuyệt vời để lướt sóng.

Biển Tamarama còn được biết đến với tên gọi “Glamarama”, một thiên đường cho những người đồng tính, mô hình hóa cộng đồng và là một bãi biển tuyệt vời để lướt sóng.

Địa chỉ: Bãi biển Tamarama, Tamarama Marine Drive, Tamarama.

Bãi biển Bronte

Từ biển Tamarama, cung đường đi bộ ven biển sẽ cao dần, cho bạn tầm nhìn rõ ràng hơn về phía biển Bronte. Khi đã đặt chân đến Bronte, bạn sẽ như lạc giữa khu vực cảnh quan tuyệt đẹp, nơi có những mũi đá vàng rực và làn nước trong veo vỗ về bãi cát mềm. Biển Bronte được ví như một hồ bơi nước biển với những cơn sóng vỗ nhẹ, đảm bảo an toàn cho những ai lần đầu đến với biển.

ve-may-bay-di-sydney5
 

Biển Bronte, nơi có những mũi đá vàng rực và làn nước trong veo vỗ về bãi cát mềm…

Biển Bronte ở ngoại ô phía đông thành phố Sydney. Nếu đi du lịch bụi, bạn chỉ cần đón xe buýt số 378 từ Ga Trung tâm Sydney, xe sẽ nhanh chóng đưa bạn đến bãi biển. Cũng vì vị trí phía Đông, biển Bronte được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích tìm đến để “săn” ảnh bình minh.

Gần biển Bronte còn có một công viên rộng rãi, thích hợp cho các cuộc hội họp bạn bè, cắm trại dã ngoại. Bronte được đánh giá là một bãi biển tuyệt vời dành cho gia đình ở vùng ngoại ô phía đông Sydney. Vào những ngày lễ công cộng, công viên trở thành một biển người nhộn nhịp, vui vẻ.

Địa chỉ: Bãi biển Bronte, Bronte Marine Drive, Bronte.

Nếu mê mẫn trong cảnh đẹp và chân chưa mỏi, bạn có thể chọn đi bộ ngược trở lại bãi biển Bondi, đón một chuyến xe buýt về trung tâm thành phố Sydney hoặc tiếp tục đi dạo biển, ngoạn cảnh và thưởng thức hải sản. Trải dài về phía Nam từ biển Bronte là khu vực dành cho du khách thích lặn biển và một số hoạt động dưới nước thú vị khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi