Tham quan các bảo tàng nổi tiếng tại Gold Coast, Úc

29/07/2015 Vietnam Booking

Gold Coast – thành phố biển xinh đẹp ở bờ Đông nước Úc với đường bờ biển dài hơn 40 km. Thành phố này không chỉ nổi tiếng với những hoạt động ngoài trời thú vị như: lướt sóng, tắm nắng, bơi lội, nhìn ngắm các loài động vật hoang dã đặc trưng Úc và thoả sức vui chơi tại các công viên giải trí mà còn “hút khách” bởi các bảo tàng, khu triển lãm nghệ thuật độc đáo.

Đặt mua vé máy bay đi Gold Coast hãng AirAsia, bạn có cơ hội tham quan những bảo tàng giá trị như: Bảo tàng Sáp, Triển lãm thành phố Gold Coast (Gold Coast City Gallery), King Opal, Bảo tàng lướt sóng Gold Coast (Surf World Gold Coast) và Triển lãm Nghệ thuật Thổ dân (Aboriginal Fine Art Gallery).

Bảo tàng Sáp Gold Coast

Bảo tàng Sáp Gold Coast ở Surfers Paradise là Bảo tàng lớn nhất thuộc loại này tại Úc, với hơn 110 tượng sáp, bản sao các vương miện Anh và mô hình 3 chiều giới thiệu lịch sử Úc.

ve may bay di gold coast

Đến bảo tàng Sáp với vé máy bay giá rẻ đi Gold Coast, bạn có thể chiêm ngưỡng những bức tượng người nổi tiếng, các nhân vật lịch sử, ngôi sao điện ảnh, nhà khoa học, nhà thám hiểm, nhân vật phản diện và những lãnh tụ vĩ đại trên thế giới.

Một số tác phẩm điêu khắc được trưng bày ở đây như: tượng Kylie Minogue, Miley Cyrus, Michael Jackson, Johnny Depp, cựu Thủ tướng John Howard, cựu Thủ tướng Bob Hawke, Tổng thống Barack Obama, Tổng thống John F. Past Kennedy, Adolph Hitler, vua Hussein, Tổng thống Nasser, Mohandas Gandhi… Các bức tựợng này đều trông rất sống động, từ nét mặt cho đến trang phục đúng thời đại.

Gold Coast City Gallery

Triển lãm Thành phố Gold Coast sẽ khơi gợi cảm hứng và ham muốn khám phá trong bạn. Gallery là nơi tổ chức hơn 20 triển lãm địa phương, quốc gia và quốc tế mỗi năm trong ba không gian trưng bay, vì vậy luôn có nhiều điều mới mẻ để tham quan.

ve may bay di gold coast gia re

Gold Coast City Gallery là một trong những khu vực triển lãm công cộng nổi bật nhất tại Úc và phục vụ hơn nửa triệu cư dân và du khách. Đây là nơi sở hữu bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật đương đại, lịch sử Gold Coast và sự phát triển của nghệ thuật Úc.

Bảo tàng lướt sóng Gold Coast

Bảo tàng lướt sóng Gold Coast hay Surf World Gold Coast là bảo tàng lướt sóng duy nhất ở Queensland. Triển lãm bao gồm một bộ sưu tập các ván lướt mô tả sự phát triển của thiết kế và công nghệ từ những năm đầu thập niên 1930 đến nay. Ngoài ra còn có bộ ảnh lướt sóng tuyệt vời, tác phẩm nghệ thuật bao gồm: áp phích lướt sóng, album, phim điện ảnh và các hiện vật khác.

ve may bay di gold coast gia re nhat

Đến bảo tàng này, bạn sẽ có dịp tìm hiểu về lịch sử lướt sóng và văn hoá bãi biển Queensland và tham quan công trình nghệ thuật đương đại và các phòng trưng bày bức ảnh vô địch lướt sóng ngày nay.

Triển lãm Nghệ thuật Thổ dân

Triển lãm Nghệ thuật Thổ dân (Aboriginal Fine Art Gallery) là nơi trưng bày các hiện vật chuyên về ghệ thuật thổ dân Úc từ năm 1996. Đây là nơi sở hữu một số lượng lớn các bức tranh sưu tập chất lượng và cũng là một thành viên của Hiệp hội Thương mại Nghệ thuật Úc bản địa. Các thư viện và studio được đặt tại Southport (Gold Coast) và triển lãm được mở vào thời điểm bất kỳ 7 ngày/ tuần, nhưng theo lịch hẹn trước. Bạn có thể gọi điện hoặc email trước.

ve may bay di gold coast airasia

King Opal

King Opal là một địa điểm du lịch Gold Coast độc đáo cho phép du khách đến xem và mua những viên đá quý opal trực tiếp từ các thợ mỏ.

Kể từ những năm 1880, những viên đá quý opal tuyệt đẹp đã được khai thác ở các vùng hẻo lánh. Ngày nay, hơn 95 phần trăm đá opal của thế giới có nguồn gốc từ Úc. Khi đến nơi, bạn sẽ được trải nghiệm các hội thảo cắt đá opal, nghe đội ngũ nhân viên thân thiện trình bày về lịch sử opal, các loại opal và khám phá phòng trưng bày King Opal rộng rãi và độc quyền.

Trong phòng trưng bày, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của King Opal sẽ hỗ trợ bạn theo các yêu cầu của bạn giúp bạn chọn ra viên opal vừa ý nhất. Chỉ mất năm phút từ các công viên chủ đề Gold Coast, bạn có thể trải nghiệm sự hấp dẫn của King Opal hàng ngày từ 09 giờ đến 17 giờ.

Chưa hết, khi đặt mua vé máy bay đi Gold Coast, vé máy bay đi Úc bạn còn có dịp tham quan một số điểm đến văn hoá thú vị như: Bảo tàng Ngôn ngữ và Trung tâm Nghiên cứu Di sản Yugambeh, Lâu đài Crystal – vườn Shambhala và Hard Rock Cafe Surfers Paradise.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi