Sôi động lễ hội lễ hội tháng 7 trên khắp thế giới

03/07/2015 Vietnam Booking

Tháng 7 được đánh giá là thời điểm du lịch tuyệt nhất trong năm. Không chỉ có thời tiết đẹp, khí hậu mát mẻ, khung cảnh lãng mạn với hàng cây tràn ngập lá vàng, tháng 7 còn là tháng của nhiều sự kiện lễ hội đặc sắc trên khắp thế giới. Không khí sôi động của các lễ hội chắc chắn sẽ khiến bạn muốn xách balo lên và du lịch ngay.

Lễ hội Body Painting, Áo

Body Painting là một nghệ thuật độc đáo, thay vì thể hiện những nét vẽ trên giấy người họa sĩ sẽ thể hiện những tác phẩm trên cơ thể con người. Đến Áo vào tháng 07, bạn có dịp tham gia vào lễ hội Body Painting từ ngày 01 đến ngày 07, tận mắt ngắm nhìn những nét vẽ nghệ thuật sống động đa màu sắc trên cơ thể người. Những tác phẩm che được những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể một cách kín đáo, tinh tế được coi là những tác phẩm xuất sắc nhất.

du-lich-thang-7-3

Lễ hội San Fermin, Tây Ban Nha

Lễ hội San Fermin còn được biết đến với tên gọi Pamplona Bull Run. Lễ hội này diễn ra tại thành phố Pamplona, Tây Ban Nha từ ngày 6 đến ngày 14 tháng 7 hàng năm. Điểm nổi bật của lễ hội San Fermin là những cuộc đấu bò và đuổi bò bò tót.

Đến đây bạn sẽ tham gia vào các hoạt động không biết mệt mỏi từ 08 giờ sáng cho đến khi tối trời. Thế giới biết tới lễ hội đấu bò Pamplona từ đầu những năm 20 của thế kỷ trước, nhưng lễ hội này chỉ nổi tiếng thực sự khi nhà văn Ernest Hemingway miêu tả sự kiện này trong cuốn tiểu thuyết Mặt trời vẫn mọc (The Sun Also Rises) năm 1927.

Lễ hội Gion Matsuri, Nhật Bản

Nếu bạn có dự định đặt vé máy bay đi Nhật Bản du lịch thì tháng 7 là khoảng thời gian thích hợp nhất. Từ ngày 01/07 đến 31/07 hàng năm là thời gian diễn ra lễ hội Gion Matsuri, một lễ hội độc đáo có lịch sử hơn 1.100 năm.

ve may bay di nhat ban

Lễ hội Gion Matsuri thể hiện đậm nét văn hóa truyền thống và cả sự phồn thịnh của cố đô Kyoto. Đây cũng là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất tại Nhật Bản với cuộc diễu hành của hàng chục chiếc xe lớn, trang trí rực rỡ qua nhiều đường phố Kyoto.

Lễ hội tắm bùn Boryeong, Hàn Quốc

Lễ hội tắm bùn Boryeong là lễ hội thu hút đông khách du lịch quốc tế nhất ở Hàn Quốc, tổ chức từ ngày 18 đến ngày 27 tháng 07 tại biển Daecheon, tỉnh Chungcheongnam. Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, bạn có thể thỏa thích vui chơi, trượt bùn, bơi trong bồn tắm bùn lớn, thử khóa huấn luyện trên biển bùn hoặc thư giãn, nghỉ ngơi ở khu vực mát xa bùn. Tối đến, bữa tiệc trên biển được tiếp tục với âm nhạc và màn bắn pháo hoa.

du-lich-thang-7

Cuộc thi bắn pháo hoa Vancouver, Canada

Cuộc thi bắn pháo hoa Celebration of Light thường diễn ra vào ngày 25/07 hằng năm và kéo dài trong suốt 4 ngày. Đây là một trong những sự kiện tuyệt vời nhất ở Canada diễn ra từ năm 1990. Mỗi màn trình diễn pháo hoa Celebration of Light thường kéo dài 25 phút, các đội tham gia trình diễn bắn lên bầu trời những sắc màu rực rỡ của sự sáng tạo.

Lễ hội nghệ thuật Agitagueda, Bồ Đào Nha

Cách Lisbon khoảng 240 km về phía Bắc, thành phố Agueda nhỏ bé chưa đầy 50.000 dân trở thành tâm điểm du lịch Bồ Đào Nha trong tháng 07 với lễ hội nghệ thuật Agitagueda. Trong khoảng thời gian này, ngõ phố Agueda trở thành một bức tranh màu sống động với hàng ngàn chiếc ô đa sắc màu.

du-lich-thang-7-2

Những chiếc ô này được treo lơ lửng trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Với nhiều hoạ tiết đẹp, lạ mắt nhiều màu sắc, phố ô Agueda đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân và khách du lịch Bồ Đào Nha. Đến Bồ Đào Nha vào những ngày này, bạn hãy tham gianhiệt tình vào các hoạt động lễ hội, tản bộ dưới bóng mát của phố ô và lưu lại những tấm hình đáng nhớ cho chuyến du lịch.

Lễ hội hóa trang Santiago, Cuba

Lễ hội hóa trang Santiago là một trong những lễ hội lớn nhất tại Cuba được tổ chức vào tháng 7 tại bờ Đông của hòn đảo. Đây chính là nơi bạn có thể cảm nhận được sự bùng nổ của màu sắc, âm nhạc và khiêu vũ. Thời gian này, thành phố Santiago như một bữa tiệc lớn vô cùng sống động, thu hút đông đảo du khách. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những điệu nhảy nổi tiếng của Cuba và Mỹ Latinh như: mambo, chachacha, rumba cùng các phục trang độc đáo của vũ công.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi