Những vùng biển đảo đẹp nổi tiếng ở Malaysia

14/07/2015 Vietnam Booking

Malaysia nằm ở Biển Đông, bao gồm hai phần: Tây Malaysia và Đông Malaysia. Phần phía tây còn được gọi là bán đảo Malaysia bởi vì nó thực sự kết nối với lục địa Đông Nam Á, ngay phía nam của Thái Lan. Đông Malaysia là khu vực đảo Borneo với một nửa diện tích đảo thuộc Malaysia, được gọi là Malaysia Borneo. Du lịch với vé máy bay đi Malaysia, bạn có cơ hội ghé thăm những bãi biển xinh đẹp ở cả Đông và Tây Malaysia.

Bờ Biển Phía Đông

Bờ Đông Malaysia là nơi sở hữu những bãi biển nổi tiếng nhất nước này. Để bắt đầu hành trình “về với biển” dễ dàng hơn, bạn có thể chọn một chuyến bay kết nối từ Kuala Lumpur hay Thái Lan. Những bãi biển nơi đây được thương mại hóa khá nhiều nhưng cũng tốt để duy trì sự hấp dẫn du lịch.

ve may bay di malaysia

Những vùng biển đảo đẹp như mơ của Malaysia ở bờ Đông có thể kể đến như: Redang, đảo Tioman, đảo Rawa… Redang là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất trên bờ biển phía Đông và là một trong những nơi chi tiêu tốn kém với những khu nghỉ mát sang trọng đắt tiền nhất được đặt tại khu vực này. Đảo Tioman là một trong những điểm lặn biển tốt nhất ở Malaysia, một phần vì đảo nằm trong khu vực công viên bảo tồn biển, san hô được bảo tồn tốt, bãi cát sạch và trắng. Đảo Tioman cũng là một điểm đến tốt cho du khách với nhiều điểm tham quan, các dịch vụ bãi biển, nơi nghỉ ngơi giá rẻ.

ve may bay di malaysia gia re

Rawa là một hòn đảo nhỏ xinh với hai khu nghỉ mát bên bờ biển cát trắng. Hòn đảo này thu hút du khách bởi khung cảnh thanh bình và vẻ đẹp hùng vĩ của các vách đá tự nhiên hướng xuống biển. Nằm khá gần với các đảo chính của Malasia, Rawa đặc biệt thích hợp cho những kỳ nghỉ ngắn. Sau khi đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur dạo chơi hết lượt các điểm tham quan trong thành phố, bạn có thể bắt xe buýt đến Mersing và lên phà ra đảo Rawa. 

Các khu nghỉ mát bãi biển trên bờ biển phía Đông sẽ đóng cửa từ tháng 10 đến tháng 02 vì những tác động của gió mùa.

Bờ Biển Phía Tây

Các bãi biển phía Tây Malaysia khá khác biệt với biển phía Đông. Bãi biển phía Tây nhỏ hơn, không được đẹp và cũng ít khách du lịch. Về mặt tích cực, bờ biển phía Tây không có một mùa mưa, do đó, các bãi biển vẫn mở tất cả các mùa năm.

ve may bay gia re di malaysia

Đảo Langkawi là hòn đảo nổi tiếng nhất bờ biển phía Tây với những bãi cát trắng, một khu bảo tồn động vật hoang dã và tour du lịch thuyền từ bãi biển. Đảo còn được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng với không gian khoáng đạt, những bãi biển xanh trong, bạt ngàn cây xanh và cả nền văn hoá bản địa hấp dẫn. Langkawi là đảo lớn nhất thuộc quần đảo cùng tên gồm 99 đảo nhỏ, trong đó có 5 hòn đảo, bạn chỉ có thể nhìn thấy khi triều xuống.

Đến đây, bạn đừng quên ghé thăm những bãi biển tuyệt vời như: Pantai Kok, Pantai Cenang và Pantai Tengah. Ngoài ra, đảo Langkawi còn có những danh thắng thiên nhiên nổi bật khác như: Núi Gunung  Raya, Công viên Sungai Kilim và Thánh đường Hồi Giáo Al-Hana, bạn có thể kết hợp khám phá và trải nghiệm.

Đảo Borneo

Đảo Borneo, nơi toạ lạc bờ biển phía Tây, là một hòn đảo thuộc về ba nước: Malaysia, Indonesia và Brunei. Khách du lịch mua vé máy bay đi Malaysia ghé lại các bãi biển phía Tây thường vào các khu vực khác của Borneo để khám phá sâu hơn.

ve may bay di malaysia gia re nhat

Về phía đông đảo Borneo, ngay trên vùng biển Sulu là Đảo Rùa Selingan. Đảo Rùa thuộc về Malaysia nhưng khá gần với đảo Indonesia. Đảo Rùa nổi tiếng với các loài rùa biển đi vào cát tìm căn cứ làm tổ. Khách ghé thăm nơi đây được tham gia các nỗ lực bảo tồn thường xuyên, trong đó có nhiều tổ chức thông qua các khách sạn và các nhóm cộng đồng. Hòn đảo còn là nơi hội tụ những bãi biển riêng tư nhất tại Malaysia.

Những bãi biển Malaysia khá đặc biệt vì nằm ngay bên cạnh những khu rừng. Đây là một trong số ít những nơi trên Trái đất bạn có thể dành một ngày chỉ để nằm ườn trên bãi cát và đi bộ đường dài khám phá rừng vào ngày hôm sau. Đặt mua vé máy bay đi Malaysia để khám phá những vùng biển đảo nên thơ của “thiên đường nhiệt đới” Malaysia ngay nhé! Rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bước chân khám phá của bạn!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi