Những “mảng xanh” tuyệt vời ở Kuala Lumpur

01/03/2016 Vietnam Booking

Công viên và những khu vườn là những nơi tuyệt vời để ghé thăm, đặc biệt khi bạn du lịch cùng trẻ em. Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur dành thời gian dạo chơi các khu vườn bạn có cơ hội để được gần gũi với thiên nhiên, để hít thở không khí trong lành, nhìn ngắm những mảng màu tự nhiên tuyệt đẹp. Một chuyến đi đến công viên và các khu vườn Kuala Lumpur có thể mở ra một thế giới hoàn toàn mới cho bạn.

6 công viên ở Kuala Lumpur nên đến:

Vườn Bách thảo Perdana

Vườn Bách thảo Perdana luôn là địa điểm ưa thích hàng đầu của du khách cùng gia đình của họ. Tọa lạc trên diện tích 101 ha ngay trung tâm thành phố, công viên 133 tuổi này sẽ cho bạn cảm giác như đang lạc vào một rừng mưa nhiệt đới. Perdana được biết đến là một công viên giải trí công cộng phổ biến nhất ở Kuala Lumpur.

ve may bay di kuala lumpur gia re

Dẫn con của bạn đến đây và cùng tìm hiểu tên các loại thực vật, cây và hoa. Đi bộ hoặc đi xe đạp trên đường mòn cùng chúng, ngắm khung cảnh xung quanh hoặc ngồi trên chuyến xe lửa và dạo chơi qua các khu vườn. Bạn có thể đến tham quan Vườn Bách thảo Perdana từ thứ 2 đến chủ nhật (07:00 – 20:00).

Công viên KLCC

KLCC là công viên xinh đẹp bao quanh Suria KLCC, một trong những trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất Malaysia. Công viên được thiết kế bởi Roberto Burle Marx, kiến trúc sư bậc thầy người Brazil. Trải dài trên 50 mẫu Anh, ở đây bạn có thể thấy sự kết hợp hài hòa của cây, cây bụi, kết cấu xi măng, đá và gỗ cũng như các hồ nước, đài phun nước trong công viên. Khoảng 1,900 cây bản địa và 66 loài cây cọ đã được trồng tại công viên để góp phầ đa dạng sinh học. Một phần của công viên cũng được thiết kế làm nơi trú ẩn cho các loài chim và động vật địa phương khác.

ve may bay gia re nhat di kuala lumpur

Sự hấp dẫn chính cho trẻ em trong công viên là những sân chơi và khu vực hồ bơi cho trẻ. Ngoài ra còn có các tiện ích công cộng như nhà chờ, ghế, đài phun nước, vệ sinh công cộng cũng như 1,3 km đường chạy bộ dài bao quanh công viên. Sân chơi của trẻ em mở hàng ngày 07:00-22:00, hồ bơi dành cho trẻ em mở cửa từ 10:00-17:30 các ngày trong tuần, 10:00-21:30 trong dịp cuối tuần và ngày nghỉ lễ.

Vườn sinh thái rừng KL

KL Eco Park Forest là một trong những khu bảo tồn rừng lâu đời nhất trong cả nước. Đồng thời đây cũng là khu rừng nhiệt đới duy nhất còn lại ở trung tâm của thành phố Kuala Lumpur, diện tích khoảng 11 ha. Khu rừng này được công bố vào năm 1906 từng được gọi là Khu Dự trữ Rừng Bucket Weld. Năm 1934, khu dự trữ này được công nhận là một khu bảo tồn chim và các loại động vật hoang dã.

ve may bay di kuala lumpur gia re nhat

KL Eco Park Forest được biết đến như lá phổi xanh và là khu vực giải trí cho cư dân thành phố. Đặt vé AirAsia ghé thăm công viên này, bạn và con có thể ngắm nhìn và tìm hiểu hệ thực vật trong rừng gồm: các loại thảo mộc quý hiếm, cây leo, dương xỉ và cỏ tre khổng lồ. Giờ tham quan: 07:00 đến 18:00 hàng ngày kể cả cuối tuần và ngày lễ.

Công viên Titiwangsa

Công viên Titiwangsa là công viên giải trí hấp dẫn cho cả gia đình với hồ nước lớn là điểm thu hút chính. Đến công viên rộng 95 ha này, bạn và gia đình có cơ hội tham gia các hoạt động dưới nước thú vị, khám phá hai sân chơi khu vực cho trẻ em, các quầy hàng xe điều khiển từ xa, cưỡi ngựa, sân bóng đá, sân cầu lông, sân tennis, khu vực chạy bộ, khu vực đi xe đạp, cửa hàng thức ăn, sân vận động và sân golf. Công viên mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật, 07:00-22:00.

ve may bay di kuala lumpur

Công viên bướm

Công viên bướm là vườn bướm lớn nhất thế giới trải rộng hơn 80.000 dặm vuông, nơi có hơn 5.000 loài bướm, các loài thực vật và dương xỉ. Đóng góp vào cảnh quan đẹp của công viên bướm là thiết kế độc đáo với hồ nước và con đường đá vôi ngay trung tâm. Bên cạnh các loài bướm, đến đây bạn còn có thể ngắm cá koi Nhật, rùa nước ngọt và tham quan bảo tàng côn trùng, nơi bạn và con có thể học tên của các loài côn trùng và bướm.

ve may bay gia re di kuala lumpur

Ngoài ra, công viên còn có vườn ươm và cửa hàng lưu niệm gần lối ra bán đồ thủ công địa phương, áo thun, mũ, túi xách, bướm đóng khung và nhiều hơn nữa.

Taman Tasik Permaisuri

Taman Tasik Permaisuri là một công viên giải trí hấp dẫn du khách và người dân địa phương với đường chạy bộ, vườn cây cảnh, giàn vòm hoa, sân chơi trẻ em, gazebos, hòn đảo nhân tạo, đài phun nước trang trí, sân hoa 7 tầng, vườn hoa nhiệt đới và một khu vườn thảo mộc.

Ẩn mình giữa những “khu rừng bê tông” của trung tâm thành phố Kuala Lumpur và đường cao tốc phục vụ cho khu vực này, người dạo chơi trong công viên chủ yếu từ Cheras, Ampang, Bukit Jalil và các khu phố lân cận.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi