Những lý do khiến Hàn Quốc hấp dẫn khách du lịch

07/04/2016 Vietnam Booking

Hàn Quốc không chỉ phong phú về lịch sử, cảnh quan độc đáo, ngoạn mục mà còn là một trong những nơi năng động và thú vị nhất trên trái đất. Một khi bạn mua vé máy bay đi Hàn Quốc đặt chân đến xứ sở kim chi, bạn sẽ choáng ngợp với những thứ mà bạn có thể xem và làm ở đất nước xinh đẹp này.

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm hiểu điểm đến, đại lý vé AirAsia đã đưa ra 5 gợi ý thú vị, bạn có thể trải nghiệm khi thực hiện chuyến du lịch Hàn Quốc.

Đến quận Gangnam

Nhờ Gangnam Style của PSY, Gangnam hiện đang là một trong những nơi hút khách nhất tại Hàn Quốc. Đây là một trong 25 quận ở Seoul, thủ đô sôi động của Hàn Quốc và là một thành phố du lịch nổi tiếng thế giới. Gangnam là một khu vực nhộn nhịp với vô số điều thú vị để xem và làm.

ve may bay di han quoc gia re nhat

Gangnam hiện đại là nơi hội tụ các cửa hàng thiết kế đắt tiền và cửa hàng quần áo cổ điển độc đáo. Ngoài ra còn có rất nhiều quán bar, quán cà phê, rạp chiếu phim, câu lạc bộ đêm, nhà hàng, nhà sách, nhà hát và các cửa hàng. Nếu may mắn khi ở đây, bạn còn có thể bắt gặp một số nhân vật nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Vì vậy, thời gian tới khi đặt vé máy bay đi Seoul du lịch, hãy chắc chắn bạn sẽ ghé đến Gangnam để có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Thưởng thức ẩm thực xứ Hàn

Các phố ẩm thực Hàn Quốc là địa điểm du lịch chính của thành phố, với lý do chính đáng. Đó là phong phú, đa dạng, giàu hương vị. Một bữa ăn điển hình có thể bao gồm các loại rau, gạo, kimchi và barbecued thịt bò, thịt lợn và thịt gà.

ve may bay di han quoc gia re

Bạn sẽ tìm thấy các nhà hàng BBQ tuyệt vời khắp Hàn Quốc và nếu bạn thích thực phẩm truyền thống của Hàn Quốc, cũng có rất nhiều nhà hàng. Người Hàn Quốc yêu thích đồ ngọt và tất cả những món ngon kể trên. Ở đây còn có rất nhiều quán cà phê và cửa hàng món tráng miệng, nơi bạn có thể thử rất nhiều món tráng miệng hiện đại.

Tham gia các lễ hội thú vị

Hàn Quốc tự hào một trong những nơi có lễ hội thú vị và độc đáo nhất trên thế giới. Chúng tạo thành một phần quan trọng của lịch sử Hàn Quốc và đã được tổ chức qua nhiều thế hệ. Chủ đề xung quanh nghi lễ nông nghiệp và huyền thoại hình thành. Nhiều lễ hội được tổ chức tại thị trấn nhỏ và làng mạc. Có rất nhiều điều để khám phá, trải nghiệm bạn có thể tự mình làm kimchi hay tham gia vào lễ hội bùn.

ve may bay di han quoc

Shopping suốt 24 giờ

Hãy xác nhận thẻ tín dụng của bạn luôn sẵn sàng cho việc mua sắm bởi hoạt động này không bao giờ dừng lại ở Hàn Quốc. Hầu hết các cửa hàng bao gồm cả những khu chợ vẫn mở cửa đến khuya. Điển hình là các khu vực mua sắm như Dongdaemun và Myeongdong. Hàn Quốc cũng có một số trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất trên thế giới. Bạn sẽ tìm thấy hầu hết những trung tâm này ở Seoul, đây là nơi bán các sản phẩm thương hiệu toàn cầu và địa phương tốt nhất. Nếu bạn đang mệt mỏi từ mua sắm, có rất nhiều nơi mà bạn có thể tận hưởng massage chân thư giãn.

ve may bay gia re nhat di han quoc

Các hoạt động vui chơi

Nếu bạn nghĩ rằng Hàn Quốc chỉ là một vùng đất của cảnh đẹp thì hãy nghĩ lại. Hàn Quốc có rất nhiều hoạt động thú vị mà bạn có thể dành cả năm cũng không thể trải nghiệm hết. Nếu bạn muốn khám phá cuộc sống về đêm, hoạt động vui chơi ở các quán bar và câu lạc bộ đẳng cấp thế giới sẽ không khiến bạn thất vọng. Nếu bạn yêu thể thao, có rất nhiều khu nghỉ mát trượt tuyết hàng đầu đang chờ bạn.

Hàn Quốc cũng cung cấp các chương trình độc đáo như The Korean Temple Stay. Chương trình này sẽ cho phép bạn thoát khỏi sự căng thẳng của cuộc sống thành phố để đến với không gian xung quanh một ngôi chùa thanh tịnh trên núi Phật giáo Hàn Quốc. Bạn sẽ trải nghiệm cuộc sống của một nhà sư trong một hoặc hai ngày, học cách thiền có hiệu quả, ăn thức ăn truyền thống của chùa và tham dự một buổi lễ trà Hàn Quốc. Chương trình The Korean Temple Stay sẽ đem lại sức sống cho tâm hồn bạn. Xứ kim chi còn có rất nhiều ngọn núi đẹp, và vì lý do đó đây là một nơi lý tưởng để đi bộ đường dài. Sau chuyến đi, bạn có thể thư giãn bằng cách ngâm mình ở suối nước nóng.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi