Những không gian xanh tuyệt vời ở Bangkok

05/03/2016 Vietnam Booking

Thủ đô Bangkok, Thái Lan không chỉ là một thành phố lớn, hiện đại với những tòa nhà chọc trời, khu mua sắm và những con phố khang trang mà còn có những khu vườn, những góc công viên dịu dàng thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn.

Đặt vé máy bay đi Bangkok du lịch, ngoài mua sắm, thưởng thức ẩm thực và tham quan văn hóa, bạn còn có dịp hít hà bầu không khí trong lành, dạo qua các khu cảnh quan tươi tốt, tham gia rất các hoạt động ngoài trời thú vị ở sân tennis, hồ bơi, sân bóng đá…

Công viên Benjasiri

Benjasiri Garden là một công viên tuyệt vời ở Bangkok Thái Lan. Khu nhà kính tọa lạc trên đường Sukhumvit, khu Khlong Toei. Công viên là một trong những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Bangkok. Benjasiri nằm gần Khu liên hợp thương mại Emporium và được xây dựng công phu xung quanh một hồ nước. Đây là nơi thường xuyên được sử dụng tổ chức các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể dễ dàng đến công viên từ Trạm Phrom Phong.

ve may bay di bangkok gia re

Công viên Chatuchak

Chatuchak là một công viên mở nằm trong khu vực Chatuchak ở Bangkok. Đây là một trong những công viên lâu đời nhất ở Bangkok. Sự phát triển của các trung tâm vui chơi giải trí bắt đầu vào năm 1975. Khu vực vui chơi giải trí đã được đưa ra bởi State Railway Station Bangkok. Có một bộ sưu tập xe lửa bên trong các trung tâm vui chơi giải trí. State Railway Station Bangkok đã chi gần 30 triệu baht mỗi ngày cho các trung tâm vui chơi giải trí, thu hút hơn 2,00,000 khách mỗi ngày. Gần đó là Chợ cuối tuần Chatuchak, Phòng triển lãm trẻ em Discovery, JJ Mall, Công viên Queen Sikrit và Trung tâm lịch sử đường sắt Thái Lan, khi đặt vé AirAsia đi Bangkok bạn nên ghé lại tham quan.

Công viên Chuvit

Chuvit là một công viên tư nhân nằm trên đường Sukhumvit Soi 10. Công viên được phát triển vào năm 2006 bởi Chuwit Kamolvisit là người chủ sở hữu của khu vực. Các trung tâm vui chơi giải trí mở cửa cho người dân nói chung: buổi sáng từ 8h đến 10h và buổi chiều từ 16h đến 22h ngày này qua ngày khác. Trung tâm vui chơi giải trí công viên Chuvit được mở rộng ra quảng trường Sukhumvit, bạn có thể thỏa thích tham quan, vui chơi.

ve may bay di bangkok

Công viên Lumphini

Công viên Lumphini còn được gọi là công viên Lumpinee hoặc Limpini trong tiếng Thái. Khu vui chơi giải trí công viên Lumphini được bố trí trên đường phố Bắc Rama VI giữa Ratchadamri Road và Witthayu Road, bao gồm cây xanh và sân chơi. Bạn không được phép đi xe đạp, dắt chó đi dạo hay hút thuốc lá trong trung tâm vui chơi giải trí này. Công viên Lumphini hình thành bằng tài sản hoàng gia vào năm 1920 theo lệnh của hoàng tử Rama VI. Krung tâm vui chơi giải trí được đặt theo tên Lumbini, nguồn gốc của Đức Phật ở Nepal.

ve may bay di bangkok gia re nhat

Princess Mother Memorial

Đây là một công viên tuyệt vời nằm ở khu vực Khlong San, gần đường thủy Chao Phraya. Việc phát triển công viên được bắt đầu năm 1993, được hoàn thành và mở cửa đón khách tham quan từ năm 1997.

Công viên Princess Mother Memorial được xây dựng theo lệnh của vua Bhumibol Adulyadej để tưởng niệm công chúa Srinagarinda. Có một nhà kính, triển lãm hình ảnh cũ, một bức tượng công chúa và một cửa hàng mà cung cấp mọi thứ cho sự tiến bộ và phúc lợi của người nghèo bên trong công viên.

ve may bay di bangkok gia re

Công viên Non Chong

Công viên Non Chong là một trong số những công viên tuyệt vời nhất Bangkok. Công viên còn có cách gọi khác là Delightful Banyan Park vì có rất nhiều cây đa và một hồ nước lớn bên trong công viên. Hồ nước này được thiết kế với hoa sen và những loài cá đa màu sắc.

Công viên Non Chong mở cửa đón khách tham quan từ ngày 27 Tháng 11 năm 1987. Đến đây, bạn có thể tản bộ ngắm cảnh, chạy thể dục hay đi xe đạp khám phá công viên. Công viên còn có một khu vui chơi cho trẻ nhỏ, trung tâm Non Chong Youth, phòng tập thể dục, Thư viện Online,…

Ngoài những điểm đến kể trên, khi du lịch với vé máy bay đi Thái Lan, bạn còn có thể ghé lại các không gian xanh quyến rũ như: Công viên Santiphap, Công viên Wachirabenchatak, Công viên Sanam Luang… 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi