Những điều thú vị để khám phá ở Seoul

30/10/2022 Vietnam Booking

Seoul là một trong những thành phố sống động, đa văn hóa và hoàn hảo cho du lịch ở châu Á. Trước chuyến du lịch với vé máy bay đi Seoul, bạn có thể tham khảo danh sách những điều thú vị để trải nghiệm ở thủ đô Hàn Quốc để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thành phố này!

Tham quan cung điện Gyeongbok

Gyeongbok là cung điện nổi tiếng nhất, đồng thời cũng là cung điện hoàng gia Hàn Quốc. Ban đầu cung điện được xây dựng vào cuối thế kỷ thứ 14, nhưng bị một ngọn lửa thiêu rụi và để lại khoảng trống trong gần 3 thế kỷ, cho đến khi được xây dựng lại vào năm 1867.

ve may bay gia re di seoul

Bạn chỉ mất khoảng 3.000 won (~3 USD) để tham quan khám phá ở khắp mọi nơi, bao gồm cả bảo tàng về phía sau. Cung điện rất lớn và có rất nhiều điều thú vị về văn hóa để tìm hiểu. Hãy dành ra ít nhất một đến hai giờ đồng hồ để thực hiện cuộc phiêu lưu xung quanh cung điện. Đó là vị trí của ga Gwanghwamun, các điểm tham quan du lịch khác của Seoul như Tượng vua Sejong nổi tiếng và suối Cheonggyecheon.

>> Săn ve may bay di Seoul tham quan Hàn Quốc

Khám phá đường phố Itaewon đa dạng

Itaewon là huyện ngoại ô của Seoul. Nếu bạn từng thèm một số món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới, hoặc muốn hòa mình vào một bầu không khí tự nhiên và vui vẻ, Itaewon là lựa chọn tốt nhất cho bạn. huyện sống động này là “nhà” của các quán cà phê và cửa hàng bán tất cả mọi thứ từ hàng hóa thủ công đến các sản phẩm thời trang thiết kế, đồ trang sức lạ mắt và gốm Hàn Quốc.

ve may bay di seoul gia re nhat

Vào ban đêm, Itaewon trở nên sống động với hàng loạt các quán bar và câu lạc bộ, nơi bạn sẽ gặp mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng có thể mua tất cả các món quà lưu niệm Hàn Quốc cho gia đình và bạn bè từ các cửa hàng trên phố Itaewon.

Ngoạn cảnh từ tháp Seoul

Tháp Seoul còn được gọi là tháp Namsan, thống trị đường chân trời Seoul và bạn có thể thấy tháp này từ hầu khắp các nơi trong thành phố. Cao 240 mét tọa lạc trên đỉnh núi, tòa tháp là điểm cao nhất trong toàn thành phố. Để đến được phía trên cùng của tháp, bạn sẽ phải đi cáp treo lên núi, sau đó đi bộ đến các cơ sở của tháp.

ve may bay di seoul gia re nhat

Vé tham quan tháp là 12USD. Bên trong tháp có cửa hàng quà tặng, 2 nhà hàng và 4 sàn quan sát. Từ tầng trên cùng, bạn sẽ thu vào tầm mắt 360° cảnh quan thành phố Seoul. Đừng lo lắng nếu bạn không thể đến tháp vào ban ngày, vì ban đêm mới là thời điểm thuyệt vời để thưởng ngoạn cảnh quan.

Ghé đến Bukchon Hanok Village

Nằm ở giữa hai cung điện Changdeok và Gyeongbok, làng truyền thống Hàn Quốc Bukchon Hanok có lịch sử lâu dài và thú vị để bạn tìm hiểu. Làng Bukchon Hanok được bảo tồn nguyên vẹn sau 600 năm tuổi với nhiều con hẻm nhỏ và những ngôi nhà gỗ truyền thống.

ve may bay gia re di seoul

Làng Bukchon được xem là một trong những khu phố đẹp nhất trên thế giới. Tản bộ dọc theo đường phố, bạn sẽ thích thú với các quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật và nhà hàng độc đáo.

Tìm hiểu văn hóa ở Insadong

Nằm ở trung tâm của Seoul, Insadong là nơi bạn có thể mua hàng truyền thống và hòa mình vào nền văn hóa Hàn Quốc. Từng có thời gian, Insadong là thị trường lớn nhất cho cổ vật và tác phẩm nghệ thuật ở Hàn Quốc. Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch, ghé Insadong, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng truyền thống, cửa hàng cà phê, gian hàng thủ công, tác phẩm điêu khắc Hàn Quốc, cửa hàng lưu niệm, bảo tàng, các quán trà và nhiều hơn nữa.

ve-may-bay-di-seoul-26-04-2016-5

Quận Insadong là nơi lý tưởng cho cả người dân địa phương và khách du lịch, cũng là một trong những địa điểm tuyệt vời để khám phá xung quanh Seoul. Đôi khi, bạn sẽ thấy các tiết mục biểu diễn truyền thống Hàn Quốc trên đường phố chính.

>> Nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ tham quan Insadong

Đi bộ dọc theo dòng suối Cheonggyecheon

Chảy qua trung tâm thành phố Seoul, Cheonggyecheon là một con suối nhân tạo dài hơn 8 km. Được xây dựng hoàn thành vào năm 2005 với chi phí gần 1 TỶ USD. Dọc theo dòng suối là không gian giải trí cho người đi bộ, nơi bạn sẽ thấy một số phòng trưng bày nghệ thuật, thác nước và nhiều cây cầu trên cao. Suối Cheonggyecheon cũng là một nơi khá lãng mạn, do đó, không ngạc nhiên khi thấy nhiều cặp đôi nắm tay nhau khoe tình yêu với bộn bề phố.

ve may bay di seoul gia re

Ngoài những điều tuyệt vời kể trên, hành trình du lịch Seoul với vé máy bay AirAsia sẽ thiếu chút trọn vẹn nếu bạn không ghé đến các bar sôi động ở Hongdae, trải nghiệm văn hóa đô thị về đêm; tham quan chợ cá Noryangjin nổi tiếng, mua cá tươi mang đến nhà hàng gần đó để chế biến và thưởng thức; vuốt ve những chú mèo trong Cat Café; và ăn BBQ Hàn Quốc truyền thống ở Non-gol-Jip Gangnam hoặc Mapo Sut-Buli Apgujeong.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi