Những điều khiến du khách “mê đắm” tại Perth

15/04/2016 Vietnam Booking

Bạn muốn có được những trải nghiệm đáng nhớ tại xứ sở chuột túi? Đừng quên đặt vé máy bay đi Perth, ghé thăm thủ phủ vùng Tây Úc nhé! Thành phố Perth luôn chào đón bước chân khám phá của bạn với vô số điều thú vị, cuốn hút.

Khám phá những điều tuyệt vời tại Perth

Perth hội tụ các điểm đến hấp dẫn như: Công viên Kings, Bãi biển Cottesloe, Đảo Rottnest, Fremantle… cùng nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như: dạo bộ khám phá cảnh quan, du thuyền trên sông Swan, ngắm hoàng hôn dần buông trên Ấn Độ Dương…

Công viên Kings

Công viên Kings rộng hơn 400 ha và là công viên nội thành lớn nhất ở Nam bán cầu với vị trí tuyệt đẹp nhìn ra sông Swan, gần với đường chân trời thành phố Perth. Đến công viên, bạn có thể đi bộ giữa những ngọn cây trên cầu cao, lang thang trên các con đường và khu vực đồng cỏ rộng thênh thang. Thực hiện tour đi bộ trong công viên, bạn có dịp tìm hiểu về những người thổ dân Úc và lịch sử hấp dẫn của nước Úc.

ve may bay di perth

Dùng bữa tại Greenhouse

Nếu bạn đang tìm kiếm các nhà hàng ở Perth, Greenhouse là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là một tòa nhà rất thú vị và sáng tạo và toàn bộ nơi này đang hướng tới phát triển bền vững. Bên ngoài Greenhouse được bao phủ bởi một khu vườn thẳng đứng với khoảng 4000 chậu đất nung đầy cây leo và dâu tây. Greenhouse có một khu vườn trên mái nhà cung cấp rau củ cho nhà bếp và quầy bar. Nội thất của tòa nhà là các vật dụng tái chế trong suốt. Các món nhà hàng phục vụ có chất lượng đa dạng và tuyệt vời, đặc biệt là món pizza.

Bãi biển Cottesloe

Cottesloe là một bãi biển vùng ngoại ô. Để đến được bãi biển này, bạn mất khoảng 15 phút lái xe từ Perth. Đây là một trong những nơi tuyệt vời nhất để ngắm cảnh mặt trời chìm dần xuống Ấn Độ Dương. Làn nước xanh sạch khiến Cottesloe trở thành một nơi lý tưởng để bơi lội, lặn biển và lướt sóng. Thị trấn Cottesloe cũng nổi tiếng với các quán cà phê, lối sống thoải mái, và đó là buổi chủ nhật khi người dân địa phương tụ tập đến các quán rượu bên bờ biển để ngắm mặt trời lặn và thưởng thức một vài đồ uống.

ve may bay di perth gia re nhat

Hãy chọn một tour đi bộ

Perth là một thành phố tuyệt vời để dạo bộ. Thành phố có địa hình bằng phẳng và những con đường rộng, một trong những cách tốt nhất để bắt đầu hành trình khám phá Perth khi đặt vé máy bay đi Úc du lịch là thực hiện một tour du lịch đi bộ. Đây là một cách hay để hòa mình vào nền văn hóa địa phương, tìm hiểu lịch sử, văn hóa, di sản và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Đảo Rottnest

Đảo Rottnest nằm 18 km ngoài khơi bờ biển Tây Úc, gần Fremantle và Perth. Rottnest (hoặc Rotto như người dân địa phương thường gọi) là một nơi nghỉ ngơi biển đảo hàng đầu với hơn 60 bãi biển tựa tranh và các vịnh đẹp. Cách tốt nhất để khám phá Rottnest là trên một chiếc xe đạp. Ở Rottnest, bạn có thể sử dụng xe đạp miễn phí, dạo chơi thư giãn và tận hưởng không gian thanh sạch. Các hoạt động trải nghiệm thú vị khác trên đảo có thể kể đến như: tennis, golf, câu cá, bơi lội, lặn biển và chèo thuyền kayak. Bạn có thể ở lại qua đêm, hoặc lên Rottnest Ferry trở lại Perth sau một ngày dài trên đảo.

ve may bay di perth gia re nhat

Hoàng hôn

Hoàng hôn ở Perth là một khung cảnh lãng mạn, tuyệt diệu. Có vài nơi trong nước Úc, mặt trời lặn trên đại dương và Perth là một trong số đó. Một ngày dần khép lại, ngồi trên một bãi biển, ngồi trong một quán cà phê bên bờ biển, hoặc một trong các quán rượu ở Cottesloe ngắm mặt trời dần buông sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn.

Fremantle

Từ trung tâm thành phố Perth, bạn mất khoảng 30 phút để đến Fremantle (Freo). Đây là một thị trấn tuyệt vời với các quán cà phê, quán bar, nhà hàng hải sản, khu chợ sôi động. Đồng thời cũng là điểm đến nổi tiếng thế giới với các tòa nhà di sản, những người bị kết án và lịch sử hàng hải hấp dẫn.

ve may bay gia re nhat di perth

Thời tiết và phong cách sống

Perth là thành phố đầy nắng và có nhiều giờ nắng hơn bất kỳ thành phố nào khác ở Úc: 3000 giờ một năm và 8,8 giờ một ngày. Nhiệt độ trung bình mùa hè khoảng 30 oC. Perth có lối sống thoải mái và dễ chịu bên bờ sông Swan, Kings Park, và những bãi biển tuyệt đẹp trải dài vô tận trên Ấn Độ Dương. So với các thành phố lớn khác của Úc như Sydney, Melbourne hay Brisbane, Perth có mật độ dân số thưa hơn và nhịp sống chậm rãi, êm đềm hơn.

Du thuyền trên sông Swan

Thực hiện những chuyến đi từ Perth xuống Fremantle qua một hành trình thư giãn trên sông Swan. Bạn sẽ tận hưởng quang cảnh ngoạn mục của đường chân trời thành phố, ngắm thuyền buồm, và ngỡ ngàng trước một số bất động sản đắt nhất nước Úc.

ve may bay gia re di perth

Ngoài những điều tuyệt vời kể trên, đến Perth với vé máy bay AirAsia, bạn đừng quên ghé lại khu vực sông Margaret, một nơi tuyệt vời để thưởng thức các món ngon, bia, rượu vang, sô cô lavà cà phê. Hơn thế, Margaret không chỉ nổi tiếng với thức ăn và rượu, mà còn bởi cuộc sống thoải mái, phong cảnh ngoạn mục và những bãi biển tuyệt đẹp.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi