Những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Kuala Lumpur

15/03/2016 Vietnam Booking

Nếu đang có dự định đặt mua vé máy bay đi Kuala Lumpur du lịch thì bài tổng hợp những điểm đến nổi bật nhất ở Kuala Lumpur dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn. Tham khảo những thông tin phòng vé AirAsia cung cấp, chọn lựa và lên lịch trình tham quan để không bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng.

Điểm tham quan không thể bỏ lỡ tại Kuala Lumpur:

Tháp đôi Petronas, Sultan Abdul Samad, Động Batu, Núi Bukit Batur, Bar Heli Lounge, Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo Malaysia… là những điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi du lịch Kuala Lumpur, Malaysia.

Tháp đôi Petronas

Với chiều cao 452 mét với 88 tầng, Petronas là tòa tháp đôi cao nhất thế giới và là công trình mang tính biểu tượng của Kuala Lumpur. Đây cũng là tòa nhà được chụp ảnh nhiều nhất ở Malaysia, một trong những điểm tham quan yêu thích của đông đảo du khách. Đến tòa tháp, bạn còn có thể đi qua và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bên dưới từ cây cầu Skybridge dài 28 mét nối liền tầng 41 và 42 của 2 tòa tháp.

ve may bay di kuala lumpur gia re nhat

Sultan Abdul Samad

Tọa lạc ở quận Jalan Raja, tòa nhà Sultan Abdul Samad được xây dựng vào năm 1897. Tòa nhà độc đáo bởi sự kết hợp giữa lối kiến trúc Gothic, Ma Rốc và phương Tây hiện đại, thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh A.C Norman. Sultan Abdul Samad nổi bật với màu gạch trắng đỏ, mái vòm tinh xảo, tháp canh và tháp đồng hồ cao. Dưới chế độ thực dân, tòa nhà Sultan Abdul Samad được sử dụng làm văn phòng thư kí Anh. Ngày nay, tòa nhà là trụ sở Bộ Thông tin, Truyền thông và Văn hóa Malaysia.

Động Batu

Cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 13km về phía Bắc, Động Batu là nơi phụng thờ linh thiêng của người Hindu ở Malaysia. Để thăm động chính, bạn phải vượt qua 272 bậc thang. Theo người Malaysia, động Batu là nơi thần linh ngự trị. Đồng thời, cũng là tâm điểm của lễ hội Thaipusam diễn ra vào tháng 1 hàng năm, hơn 800.000 tín đồ tôn giáo tham gia sự kiện này.

ve may bay gia re di kuala lumpur

Núi Bukit Batur

Nằm ở vùng Selangor, ngọn núi Bukit Tabur là một phần của dãy thạch anh Klang Gates Quartz Ridge, chỉ cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur khoảng 30 phút đi xe. Từ đỉnh núi này, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh Kuala Lumpur tuyệt đẹp từ phía Bắc. Đường lên Bukit Tabur, có nhiều dốc cao, đặc biệt thích hợp cho những ai thích mạo hiểm và mê khám phá.

Bar Heli Lounge

Được tận dụng từ một sân bay trực thăng cũ, lần đầu tới Heli Lounge, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian sân thượng rộng rãi. Tọa lạc trên tầng thứ 34 của tòa nhà Menara KH, Heli Lounge cũng là một địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn Kuala Lumpur.

ve may bay di kuala lumpur gia re nhat

Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo Malaysia

Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia là điểm đến lý tưởng cho những người yêu nghệ thuật. Đây được xem là bảo tàng lớn nhất khu vực Đông Nam Á với diện tích 30.000 m². Bảo tàng là nơi lưu giữ, trưng bày hơn 7.000 hiện vật tạo tác độc đáo, một thư viện với bộ sưu tập đầu sách đạo Hồi quý giá.

Tháp truyền hình Kuala Lumpur

KL Tower là một trong những tháp truyền hình cao nhất thế giới (cao 420 mét). Đến tháp truyền hình này, bạn có thể đi thang máy lên tầng quan sát ở độ cao 276 mét so với mặt đất để ngắm toàn cảnh thành phố, xem biểu diễn múa truyền thống và dùng bữa tại nhà hàng xoay.

ve may bay airasia gia re di kuala lumpur

Jalan Alor

Jalan Alor từng là một khu đèn đỏ. Diện mạo hiện nay của Jalan Alor đã thay đổi khá nhiều và trở thành một con phố dài với san sát các tiệm ăn. Tới Jalan Alor, bạn có thể thưởng thức những món đặc sản Malaysia như: cơm nasi lemak, bánh mì chiên roti canai,… Không chỉ hấp dẫn về ẩm thực, Jalan Alor còn cuốn hút du khách bởi âm nhạc đường phố tươi vui và những dãy hàng bán đồ lưu niệm nhỏ nhắn, độc đáo.

Trung tâm mua sắm Pavillion

Pavillion Kuala Lumpur là một trung tâm mua sắm ở trung tâm quận Bukit Bintang với diện tích khoảng 127.000 m². Pavillion hội tụ hơn 500 cửa hàng của các thương hiệu bán lẻ, các cửa hàng ăn uống và khu vui chơi giải trí. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những món đồ hàng hiệu với mức giá phải chăng trong các dịp Mega Sale.

ve may bay di kuala lumpur

Đường Petaling

Đường Petaling là địa chỉ mua sắm hấp dẫn dành cho du khách ở trung tâm Chinatown. Đến đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ đá quý, đồ trang sức cho đến các mặt hàng thời trang, đồ chơi trẻ em. Tuy nhiên, hàng hóa bày bán đa phần là hàng nhái, mẫu mã bình dân, giá cả đưa ra thường cao hơn từ 10 đến 50% giá trị thật, bạn nên trả giá để không mua “hớ”.

Ngoài những điểm đến thú vị kể trên, khi đặt vé máy bay đi Malaysia du lịch, bạn còn có dịp viếng đền Thean Hou, ngôi đền Trung Hoa lớn nhất Đông Nam Á; dạo chơi tại Sunway Lagoon, một trong những công viên giải trí hàng đầu châu Á; và tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động ở Zouk Club Kuala Lumpur, một trong những hộp đêm tốt nhất tại Malaysia.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi