Những điểm đến tuyệt vời ở Nhật Bản mùa đông

15/12/2015 Vietnam Booking

Mùa đông Nhật Bản thường bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài đến hết tháng 2 năm sau với tiết trời lạnh giá, có tuyết nhất là ở tỉnh Hokkaido. Nếu bạn thích ngắm tuyết rơi, yêu thích môn trượt tuyết và muốn trải nghiệm tại các lễ hội mùa đông xứ Phù Tang thì ngay bây giờ hãy lên kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản du lịch!

Cùng đại lý vé AirAsia điểm qua một vài điểm đến hấp dẫn mùa thu đông trên đất Nhật nhé!

Điểm đến hấp dẫn mùa đông trên đất Nhật:

Hokkaido 

Nhật Bản khiến du khách say đắm bởi hoa anh đào của mùa xuân và ngây ngất với mùa thu lá đỏ. Tuy nhiên, không chỉ có thế, mùa đông và môn trượt tuyết thú vị nơi đây cũng rất được lòng khách thăm. Địa điểm du lịch mùa đông nổi tiếng nhất phải kể đến ở Nhật Bản là tỉnh Hokkaido với khung cảnh mùa đông tuyệt đẹp và lễ hội tuyết độc đáo.

ve may bay di nhat ban

Đặt mua vé máy bay đi Sapporo, bạn có dịp cảm nhận mùa đông tuyệt vời tại Hokkaido. Từ đầu tháng 2, khách du lịch và các đội điêu khắc đá, âm nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới đổ về công viên Odori Park để tham gia lễ hội tuyết. Do ảnh hưởng của những cơn gió lạnh Siberia thổi vào, thời tiết Hokkaido vào mùa đông khá lạnh. Ở Sapporo, thủ phủ Hokkaido, mùa đông nhiệt độ khoảng – 5 0C.

Công viên Kenrokuen

Nằm trong thành phố Kanazawa, tỉnh Ishikawa, công viên Kenrokuen là một công viên lớn và nổi tiếng từ thời Edo tại Nhật Bản. Đến Kenrokuen, bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh bốn mùa như: mùa xuân với hoa anh đào, cây xanh rợp bóng trong mùa hè, mùa thu lá đỏ và mùa đông là khung cảnh tuyết trắng xóa tuyệt đẹp.

ve may bay di nhat ban gia re

Ngôi làng băng đá

Nằm ở vùng hồ Shikaribetsu, thuộc phía Bắc Nhật Bản, Ngôi làng băng đá sẽ là thiên đường lý tưởng cho những ai muốn chuyến du lịch Nhật Bản “lạnh cóng”. Đến đây, bạn sẽ sống trong thế giới băng đá với các nhà nghỉ bằng băng, toàn bộ đồ nội thất đều làm từ băng, thậm chí thưởng thức cocktail đựng trong cốc làm từ băng lạnh tê tái.

ve may bay gia re di nhat ban

Chưa kể, ngôi làng này còn có nhà thờ băng, rạp hát băng và một khu trượt băng khổng lồ. Ngôi làng băng đá nằm trong khuôn viên nghỉ dưỡng Alpha Tomamu, Hokkaido. Khu nghỉ dưỡng này mở cửa đón khách từ cuối tháng 12 cho đến hết tháng 04 hàng năm.

Trải nghiệm suối nước nóng

Đến Nhật Bản vào mùa đông, bạn đừng bỏ qua cơ hội tắm suối nước nóng truyền thống Onsen. Tắm suối nước nóng không chỉ là một trải nghiệm văn hóa mà còn giúp bạn thư giãn. Với đặc điểm địa lý nhiều núi lửa, đất nước Nhật Bản có tới hơn 3.000 suối nước nóng tự nhiên và đa phần phân bố ở các vùng nông thôn yên tĩnh. Bên cạnh suối nước nóng là các Ryokan, nhà nghỉ truyền thống, bạn cũng nên ghé đến trải nghiệm.

ve may bay di nhat ban gia re nhat

Các lễ hội mùa đông Nhật Bản:

  • Lễ hội On-matsuri tại Đền Kasuga ở Nara với đám rước đeo mặt nạ (ngày 15 – 18/12)
  • Lễ hội Hagoita-ichi tại Chùa Asakusa Kannon ở Tokyo (ngày 17 – 19/12)
  • Lễ hội Okera Mairi – đốt lửa thiêng tại Đền Yasaka ở Kyoto (ngày 31/12)
  • Lễ hội Namahage ở bán đảo Peninsula, tỉnh Akita (ngày 31/12)
  • Lễ hội Dezomeshiki hay Diễu binh năm mới của lính cứu hỏa ở Tokyo (ngày 6/1)
  • Thi đấu Sumo lần 1 ở Tokyo (giữa tháng 1)
  • Lễ Đốt cỏ trên Núi Wakakusayama, Nara (cuối tháng 1)
  • Lễ hội Tuyết tại Sapporo, Hokkaido với các tuyệt tác điêu khắc băng khổng lồ (7 ngày đầu tháng 2)
  • Lễ hội Tuyết tại Asahikawa, Abashiri (giữa tháng 2)
  • Lễ hội Setsubun (Lễ hội Ném đậu) ở các ngôi chùa hàng đầu Nhật Bản (ngày 3 hoặc 4 tháng 2).
  • Lễ hội Lồng đèn tại Đền Kasuga, Nara (ngày 3 hoặc 4 tháng 2)
  • Lễ hội Kamakura ở Yokote, Akita (ngày 15 – 16/2)
  • Lễ hội Lồng đèn tại Yokote, Akita (ngày 17/2)
  • Lễ hội Eyo hoặc Lễ hội Hadaka tại Saidaiji, Okayama (cuối tháng 2)

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi