Những điểm đến tuyệt vời khi du lịch Hawaii

02/09/2021 Vietnam Booking

Đến du lịch Hawaii – quần đảo xinh, quyến rũ hàng đầu thế giới. Ở Hawaii bạn không chỉ bị hớp hồn bởi những bãi biển xinh đẹp và còn rất nhiều thắng cảnh khác để tham quan cũng vô cùng thu hút khách du lịch tứ phương.

Đến du lịch Hawaii nên đi đâu?

Công viên núi lửa quốc gia Hawaii

Công viên quốc gia núi lửa Hawaii là di sản thế giới được UNESCO công nhận. Khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan, cụm thực vật, miệng hố khổng lồ, rừng dương xỉ trên vùng đất cằn cỗi. Không dừng lại ở đó, bạn còn được chiêm ngưỡng hai ngọn núi lửa đang hoạt động là Mauna Loa và Kilauea. Đây là hai ngọn núi thu hút hàng ngàn người chọn tour du lịch Hawaii hàng năm để chiêm ngưỡng kỳ quan nổi tiếng này.

mua tour du lich hawaii gia re

Center điểm nổi bật ở Hawaii

Maui Center – được mệnh danh là đại dương thu nhỏ, đây được xem như một thiên đường hấp dẫn trẻ em và cả người lớn với những loài động vật dưới nước đặc trưng của Hawaii. Maui Ocean Center luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch nước ngoài hàng năm khi đến Hawaii.

Makah Valley

Chọn một tour du lịch giá rẻ đến Hawaii để thăm thú nơi mà hoàng tộc thường lui tới khi đến Hawaii. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với thung lũng xinh đẹp, câu lạc bộ chơi golf nổi tiếng thế giới, ngôi đền Kane’aki. theo nhận xét của ngành du lịch thì đây là trong những điểm tham quan lý thú nhất khi đến du lịch Hawaii.

Đảo Kauai

Kauai, hòn đảo lâu đời nhất ở Hawaii, với một tên gọi là đảo vườn. Hòn đảo này đã được những du khách bình chọn nằm trong danh sách năm hòn đảo đẹp nhất thế giới. Đến đây bạn sẽ được sải bước trên những đồi cát trắng mịn, chiêm ngưỡng hệ sinh thái phong phú đa dạng. Đặc biệt với những ai yêu thích bơi lội, lặn biển thám hiểm thì hãy nhanh tay chọn cho mình một chuyến du lịch Hawaii giá rẻ để được thám hiểm vùng biển nổi tiếng thế giới này.

mua tour du lich hawaii gia re

Tượng vua Kamehamha I

Bạn hãy cùng tour du lịch Hawaii đến tham quan tượng vua Kamehamha I, vị vua vĩ đại trong lịch sử phát triển hòn đảo Hawaii. Ông là người được người dân vùng đảo Hawaii tin phục và cũng là một biểu tượng của xứ biển mộng mơ này.

Khám phá cung điện Iolani

Iolani là nằm trong danh sách cung điện đẹp nhất thế giới còn tồn tại, cũng là cung điện Hoàng Gia duy nhất ở nước Mỹ. Cung điện có kiến trúc rất độc đáo khiến không ít những ai yêu thích lịch sử, khảo cổ tìm đến tour du lịch Hawaii giá rẻ để có cơ hội tìm hiểu và được tận mắt thấy nơi sinh sống của hai vị vua cuối cùng ở Hawaii.

Đặt tour du lịch đi Hawaii giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hawaii giá rẻ, đặt phòng khách sạn giá rẻ du lịch Hawaii, tìm kiếm gói du lịch Hawaii giá tốt…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương bao gồm du lịch trong nước và nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hawaii tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hawaii cụ thể, kinh phí du lịch Hawaii, bảo hiểm du lịch Hawaii, dịch vụ làm visa du lịch Hawaii… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.323.789 ₫

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi