Những địa chỉ mua sắm hàng đầu tại Seoul

31/03/2016 Vietnam Booking

Thành phố Seoul nhộn nhịp với dân số trên 25 triệu người và nhịp sống năng động hiện đại. Nếu lần đầu tiên mua vé máy bay đi Seoul du lịch thủ đô Hàn Quốc, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi các tòa nhà hiện đại, các trung tâm mua sắm, đèn neon nhấp nháy và màn hình TV Samsung LED cực lớn trên mỗi tòa nhà.

Seoul còn được ví là thánh địa mua sắm với các trung tâm hiện đại, đa dạng các mặt hàng. Thành phố được đánh giá là một trong những điểm đến hàng đầu thế giới cho trải nghiệm mua sắm, xứng tầm với các thành phố Tokyo, Đài Bắc và Hồng Kông.

Ở Seoul, bạn có thể tìm thấy các trung tâm mua sắm phương Tây, các cửa hàng thiết kế, cửa hàng quần áo, hàng dệt may, đồ điện tử và nhiều hơn nữa. Quá nhiều lựa chọn mua sắm khi ở Seoul.

Nếu là một người mê mua sắm thì bạn có thể shopping thả ga, nếu chỉ là một du khách bình thường bạn có thể chọn dạo qua các trung tâm mua sắm để giải trí và xem có thể mua được những gì. Các trung tâm mua sắm tốt nhất tại Seoul phòng vé AirAsia gợi ý cho bạn: Times Square, COEX, Complex Central City Shopping, Lotte Mall, D- Cube City…

Times Square

Đưa vào hoạt động từ năm 2009, Times Square là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại Hàn Quốc. Times Square là một tổ hợp “tất cả trong một” với rạp chiếu phim, khách sạn và hàng trăm cửa hàng bán sản phẩm.

ve may bay di seoul gia re

Trung tâm quy mô lớn này còn có một đài phun nước giữa khu vườn xanh mướt và 5 tầng được quy hoạch thành không gian giải trí. Bên cạnh đó, Times Square cũng là một Shinsegae Department Store, trung tâm tiệc, quán cà phê, phòng game, E-Mart và nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực, cả món Hàn và các món ăn phương tây.

COEX

COEX Seoul là trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất châu Á. COEX là một phần của phức hợp rộng lớn, gồm: Cửa hàng bách hoá Hyundai, cửa hàng miễn thuế, Grand Intercontinental Hotel…

ve may bay di seoul gia re nhat

Nằm trên đường phố phía tây bắc trung tâm COEX là chùa Phật giáo Bongeunsa, một điểm đến tham quan và điểm đến tâm linh rất có giá trị. Đến chùa Bongeunsa, bạn sẽ tìm thấy sự an yên, tĩnh lặng giữa lòng phố lớn và tận mắt ngắm nhìn pho tượng Phật lớn nhất Seoul.

Lotte Mall         

Nằm liền kề với sân bay quốc tế Gimpo (GMP), Lotte Mall là một trung tâm mua sắm cổ điển kiểu phương Tây, mở cửa từ năm 2011. Lotte Mall là một trong những trung tâm mua sắm sang trọng, hiện đại bậc nhất ở Seoul.

ve may bay gia re di seoul

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch, dành thời gian đến Lotte Mall, bạn đừng quên ghé chân lại đài quan sát trên tầng thượng để ngắm những chiếc máy bay cất cánh từ Gimpo.

Complex Central City Shopping

Complex Central City Shopping là một trung tâm mua sắm lớn với các cửa hàng băng đĩa, sách, báo. Ngoài khu vực chính, Complex Central có một mê cung các cửa hàng, quán cà phê phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn của khách.

ve may bay di seoul

Complex Central chủ yếu phục vụ cho các khách hàng cao cấp với JW Marriott Hotel, Shinsegae và Marquis Thermal Spa & Fitness Club. Nếu bạn thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mọi thứ thì hãy chọn lối đi chính ở phía bắc để vào Complex Central.

Garden 5

Cái tên Garden 5 nói lên số mặt hàng đang được trung tâm mua sắm bày bán. 5 mặt hàng đó là “Living, Fashion, Young, Techno và Tool”. Cùng với đó, Garden 5 còn sở hữu một cửa hàng tạp hóa lớn (E-Mart) và khu vườn sân thượng rộng lớn với góc nhìn 360o ra toàn vùng Gangnam.

ve may bay airasia gia re di seoul

D- Cube City

D- Cube City là một trong những trung tâm mua sắm mới và ấn tượng nhất tại Seoul, mở cửa năm 2011. D- Cube thật sự là thiên đường cho người mua sắm với phố D- Cube được thiết kế hiện đại, tinh tế và đẳng cấp với một thác nước độc đáo, thác đổ từ tầng trên xuống tầng hầm. Bạn có thể tìm bất cứ thứ gì mình cần mua trong trung tâm mua sắm rộng lớn này.

ve may bay gia re nhat di seoul

IFC Mall

Nằm ở tầng hầm của toà nhà cao nhất khu vực Yeouido Seoul, IFC Mall là nơi bạn có thể dành cả ngày để mua sắm và khám phá khu vực xung quanh.

Trung tâm mua sắm IFC Mall mang phong cách quốc tế, bán các sản phẩm thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu như: Hollister, Lush H & M và nhiều hơn nữa. Trung tâm còn có một rạp chiếu phim, một nhà hàng ẩm thực phục vụ món ngon. Đi bộ khoảng 5 phút từ trung tâm mua sắm IFC, bạn có dịp ngắm nhìn cây cầu Mapo đẹp nổi tiếng nối đôi bờ sông Hàn.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi