Những bãi biển tuyệt vời gần Bangkok

02/03/2016 Vietnam Booking

Có rất nhiều bãi biển tuyệt vời ở Thái Lan mà chỉ cách Bangkok một vài giờ. Tuy nhiên, thực tế không có những bãi biển ở Bangkok, nếu có một chiếc xe hơi hoặc chọn đi xe buýt bạn có thể đến với một số bãi biển, các đảo gần Bangkok và tìm thấy các khu nghỉ mát bãi biển gần Bangkok với một phong cách Thái điển hình – nơi lý tưởng cho một vài ngày nghỉ ngơi.

Đặt vé máy bay đi Bangkok du lịch, ngoài những điểm tham quan văn hóa, các công trình kiến trúc nổi tiếng, bạn còn có dịp thư giãn tại các bãi biển tuyệt vời gần Bangkok như:

Koh Samet

Nếu bạn muốn một trong những bãi biển hàng đầu tại Thái Lan hãy đến Koh Samet. Koh Samet xa hơn so với Pattaya hay Jomtien nhưng vẻ đẹp trên đảo rất xứng đáng để dành thời gian khám phá. Koh Samet là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển tỉnh Rayong, bạn đi thuyền ra đảo mất khoảng 20 phút.

ve may bay di bangkok gia re

Koh Samet là một công viên quốc gia, sự phát triển được giới hạn vì vậy không có khách sạn cao tầng ở đây, nhưng vẫn có rất nhiều nơi ở thích hợp để bạn lựa chọn. Bãi biển Sai Kaew trên đảo Koh Samet thực sự tuyệt vời với cát trắng, nước trong vắt và là điểm lý tưởng để lặn biển.

Với vị trí gần Bangkok, Koh Samet là một trong những địa điểm ưa thích của du khách mua vé máy bay đi Thái Lan. Cây tràm mọc trên khắp hòn đảo. Tên gọi Koh Samet có nguồn gốc: “Koh” trong tiếng Thái có nghĩa là hòn đảo và “Samet” là cây tràm.

Bãi biển Bang Saen

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đến các bãi biển khi du lịch Bangkok, đại lý AirAsia HCM cho rằng bạn vẫn có thể ghé thăm bãi biển ở Bang Saen. Bãi biển này rất gần với Bangkok, bạn có thể dễ dàng lái xe đến đó và trở lại trong ngày. Bang Saen là một khu nghỉ mát bên bờ biển nhỏ chủ yếu được sử dụng bởi người dân Thái Lan vào cuối tuần và không có nhiều người nước ngoài xung quanh.

ve may bay di bangkok gia re nhat

Bãi biển có hàng trăm chiếc ghế và ô dù, bạn có thể ngồi xuống và đặt mua một số hải sản ngon để thưởng thức. Bãi cát khá thô, thay vào đó bầu không khí rất thoải mái, Bang Saen là một trong những bãi biển tuyệt vời để thư giãn, dạo chơi.

Pattaya

Hành trình khám phá các bãi biển ở Thái Lan sẽ không trọn vẹn nếu bạn chưa đến thị trấn ven biển Pattaya. Pattaya nằm trong khoảng cách dễ dàng lái xe từ Bangkok, bạn có thể từ sân bay Suvarnabhumi đến trực tiếp hoặc đi từ khách sạn của bạn ở Bangkok.

ve may bay gia re di bangkok

Khách sạn và nhà hàng ở Pattaya rất nhiều, họ cạnh tranh với nhau, do đó mức giá phòng và thức ăn nơi đây khá rẻ.  Bãi biển Pattaya không phải là một trong những bãi biển tốt nhất gần Bangkok, nhưng có rất nhiều điểm du lịch ở Pattaya để ghé thăm.

Bãi biển Jomtien

Bãi biển Jomtien nằm ngay trên ngọn đồi từ South Pattaya, một trong những bãi biển gần Bangkok đặc biệt lý tưởng cho các gia đình có trẻ em. Có nhiều khách sạn nằm ngay bên kia đường từ bãi biển Jomtien, nhưng khách sạn Jomtien Palm Beach là một lựa chọn tuyệt vời, bạn có thể tận hưởng tiện nghi với giá cả phải chăng. Các hồ bơi trong khách sạn hoàn toàn miễn phí.

ve may bay gia re airasia di bangkok

Khách sạn Jomtien Palm Beach có hồ bơi tuyệt vời. Bạn có thể dành buổi sáng thư giãn vui vẻ bên hồ bơi và nếu bạn muốn đi bộ trên bãi biển và thưởng thức bữa ăn trưa, bạn chỉ cần băng qua đường.

Koh Chang

Koh Chang là hòn đảo lớn thứ hai ở Thái Lan và là một trong 47 hòn đảo ngoài khơi bờ biển của tỉnh Trat. Nếu đang muốn đến một bãi biển ở Thái Lan, Koh Chang có một số nơi tốt nhất để bạn lựa chọn.

ve may bay di bangkok

Koh Chang được phân loại như là một công viên quốc gia và trung tâm của đảo là miền núi và các khu rừng tươi tốt. Trạng thái Vườn Quốc gia có nghĩa là sự phát triển được kiểm soát. Vì vậy, không có các khối chung cư cao tầng hoặc khách sạn ở đây.

Bãi biển Hua Hin

Hua Hin có những bãi biển cát trắng dài với những tảng đá kỳ vĩ ở vùng biển. Căn cứ của một số khách sạn lớn như Centara Grand Resort and Villas và khách sạn Hilton được đặt ngay trên bãi biển, bạn có thể đi bộ ra khỏi phòng và tới biển trong vòng vài phút. Hua Hin khá thú vị với những chú ngựa trên bãi biển. Bạn có thể đi xe ngựa hoặc trả một khoản phí nhỏ để chụp ảnh trên lưng ngựa.

Hua Hin là một trong những phổ biến nhất với người Thái. Đây là một khu nghỉ mát bãi biển được du khách yêu thích, nằm cách Bangkok khoảng 200 km. Bãi biển Hua Hin là điển đến tuyệt vời gần Bangkok để đi vào cuối tuần.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi