Khám phá “thiên đường mua sắm” Bangkok

25/03/2015 Vietnam Booking

Bangkok – thủ đô xứ sở chùa Vàng là một trong những thiên đường mua sắm hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đến đây với vé máy bay đi Bangkok, bạn sẽ có cơ hội shopping thả ga tại những khu chợ náo nhiệt, những trung tâm mua sắm sầm uất của thành phố. Các loại hàng hóa từ cao cấp sang trọng đến hàng thủ công mỹ nghệ địa phương, tơ tằm và các sản phẩm dệt may sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Tại Bangkok, chỉ với 100.000 đồng, bạn cũng có thể “sắm”được một chiếc áo lạ và không đụng hàng. Bạn nên đến Bangkok vào dịp cuối tuần để mua sắm không giới hạn tại các khu chợ bán đồ handmade tuyệt vời, nhớ trả giá và đi chợ sau 10 giờ sáng bạn nhé!

Siam Paragon

Siam Paragon rộng 80.000 m2, khu mua sắm có diện tích lớn nhất tại Bangkok, nơi có gian hàng shopping to nhất (2.000 m2) và “tổ hợp cinema” vĩ đại nhất với 16 màn hình, nhà hát Siam Opera sức chứa 1.600 người. Từ khi khai trương vào cuối năm 2005, Siam Paragon luôn là niềm tự hào của người dân Bangkok. Siam Paragon trên phố Sukhumvit hội tụ các thương hiệu thời trang cao cấp nhất như: Chanel, Escada, Versace, Dolce & Gabbana, Gucci… 

ve may bay di bangkok

Để mua sắm các mặt hàng bình dân hơn, bạn hãy ghé lại Siam Square gần đó. Siam Square là một tổ hợp các dãy phố nhộn nhịp với nhiều cửa hàng giá cả phải chăng, có đủ loại giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang, quán cà phê và cửa hàng may đồ Jeans nam.

Central World

Cùng vé máy bay đi Bangkok ghé lại Central World, bạn sẽ như lạc vào một mê cung của các cửa hàng, nhà hàng và những điểm vui chơi giải trí. Trung tâm mua sắm này là nơi hội tụ hơn 500 thương hiệu đẳng cấp thế giới như: Zara, Timberland, Miss Sixty, Uniqlo của Nhật và thương hiệu Next của Anh.

Không đơn thuần chỉ là một trung tâm mua sắm, Central World còn là nơi giải trí tuyệt vời cho giới trẻ. Các hình thức giải trí như sân trượt băng Toys “R” Us và 15 màn hình SF World Cinema. Genius Planet Zone – không gian dành cho trẻ và học tập và TK Park – môi trường vừa học vừa giải trí cũng được trang bị bên trong khu mua sắm.

Khao San Road

Khao San là một trong những đường phố nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á. Nơi đây còn được gọi là khu “Tây ba lô” bởi có rất nhiều nhà nghỉ giá rẻ và quầy bar đông khách Tây.

ve may bay di bangkok gia re

Ban ngày, Khao San là một đường phố ăn uống tấp nập với xe bánh mì và tuk tuk nhộm nhịp. Khi đêm, Khao San như một phiên bản thu nhỏ của phố Bourbon (New Orleans) với nhạc sống, bia rượu và các quầy lưu niệm xếp kín đường. Đến đây, bạn có thể tìm thấy các loại vali, trang sức bằng bạc Thái, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ dân tộc và nếm thử các loại côn trùng được chiên giòn trong chảo dầu.

Trung tâm mua sắm MBK

Trung tâm mua sắm MahBoon Krong (MBK) là nơi lý tưởng để bạn vừa có thể mua sắm trong không khí phố chợ vừa được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời của một trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất Thái Lan.

Trung tâm mua sắm MBK là một tòa nhà lớn với 8 tầng, nơi hội tụ khoảng hơn 2000 cửa hàng thời, 150 điểm ăn uống và các phòng chiếu phim lớn. MBK luôn tấp nập du khách bởi hàng hóa phong phú, thượng vàng, hạ cám đa dạng. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể mặc cả những món đồ mình thích như: quần áo, trang sức, mỹ phẩm, đồ điện tử, nhà hát, Karaoke, máy chơi game… và một cửa hàng bách hoá 04 tầng.

Phố Pahurat

Pahurat còn được gọi là Little India (Tiểu Ấn). Nếu đi taxi, bạn chỉ cần nói tên phố, bác tài sẽ đưa bạn đến tận nơi. Còn nếu đi bộ, bạn hãy tìm đến đường Yaowarat ở khu phố Tàu (Chinatown), đi đến cuối đường rồi rẽ trái là tới.

ve-may-bay-di-bangkok2

Phố Pahurat tràn ngập các cửa hàng đồ ăn, khăn quàng và trang phục Ấn Độ với không gian gần giống Mumbai. Đã đến đây, bạn hãy dạo bằng hết và mua những món đồ dệt may tuyệt đẹp hay ghé lại một hiệu vẽ henna để có được một bức hình tattoo xinh xắn.

Chợ hoa Pak Khlong Talad

Pak Khlong Talad là một chợ hoa ngoài trời nổi tiếng ở Bangkok với hơn 30.000 loài hoa lan – quốc hoa của đất nước Thái Lan. Từ phố Pahurat, bạn có thể đi bộ đến chợ hoa để chiêm ngưỡng các loài hoa khoe sắc, từ phong lan, cẩm chướng, hoa súng và cả những bông hồng tươi rói mới cắt cuốn trong giấy báo.

ve may bay gia re di bangkok

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé tham quan chợ hoa là vào sáng sớm, khi mọi người tất bật chuẩn bị hoa trang trí cho các chùa, nhà hàng, sảnh khách sạn, đám cưới và những dây hoa nhỏ treo trong taxi lấy may. Khu chợ Pak Khlong Talad đầy màu sắc là điểm đến yêu thích của nhiều nhiếp ảnh gia và khách du lịch yêu hoa.

Ngoài ra, Trung tâm mua sắm Gaysorn nổi bật với các nhãn hiệu Thái nổi tiếng, chợ Chatuchak họp mỗi dịp cuối tuần, chợ Pratunam buôn bán quần áo và sản phẩm dệt may, Sukhumvit 63 với thời trang cổ điển, chợ Or Tor Kor,… cũng là những địa chỉ mua sắm thú vị, bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Thái Lan du lịch.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi