Khám phá những khu chợ nổi độc đáo gần Bangkok

16/03/2016 Vietnam Booking

Chợ nổi là điểm đến không thể bỏ lỡ của hầu hết du khách đặt vé máy bay đi Bangkok du lịch. Nhiều du khách đến Bangkok lần đầu thường e ngại khám phá chợ nổi vì khoảng cách, giá tour du lịch và phải dậy quá sớm.

Với 5 khu chợ nổi xung quanh Bangkok mở cả ngày, phòng vé AirAsia giới thiệu dưới đây bạn sẽ không phải bận tâm việc thức sớm. Bạn hoàn toàn có thể khám phá những khu chợ độc đáo này trước giờ ăn trưa mà không cần phải hy sinh giấc ngủ!

5 khu chợ nổi hút khách gần Bangkok:

Bangkok từng được gọi là Venice của châu Á với mạng lưới các kênh rạch dày đặc. Mặc dù một số tuyến đường thủy đã được lấp để nhường chỗ cho những con đường chính, đến Bangkok, bạn vẫn có thể khám phá vẻ đẹp sông nước, tìm hiểu văn hóa Thái Lan qua những khu chợ nổi hấp dẫn gần thành phố.

Chợ nổi Damnoen Saduak

Cách trung tâm thành phố Bangkok 100 km, Damnoen Saduak được biết đến là một trong những chợ nổi tốt nhất Thái Lan, hấp dẫn khách du lịch ghé thăm.

ve may bay di bangkok gia re

Ở chợ Damnoen Saduak hầu hết các giao dịch hoạt động theo định hướng du lịch và người mua hầu như chỉ là du khách. Đây là một khu chợ rất lớn, sống động, đầy thuyền bán thức ăn và hoa quả, và đầy màu sắc. Đặt vé máy bay đi Thái Lan, dành thời gian ghé Damnoen Saduak, bạn có cơ hội ghi lại những hình ảnh hoàn hảo để khoe với bạn bè, người thân khi trở về nhà.

Chợ nổi Amphawa

Amphawa, khu chợ nổi tiếng thứ hai ở Thái Lan, nằm 90 km về phía tây nam thành phố Bangkok. Đây là một khu chợ vui nhộn, đẹp tựa tranh với những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ ngay ngắn xếp hàng dọc theo dòng kênh, bán đồ lưu niệm và rất nhiều đồ ăn nhẹ và đồ ngọt. Bạn không cần phải đến đó sớm. Tầm khoảng 9 sáng, bạn vẫn có thể khám phá, tìm hiểu trọn vẹn.

ve may bay di bangkok gia re nhat

Có dịp đến với khu chợ, bạn đừng quên ghé thăm ngôi đền nhỏ tuyệt vời bên kia sông (ngôi đền bị “nuốt chửng” bởi một cái cây khổng lồ) và thưởng thức bữa trưa hải sản trên bờ sông.

Chợ nổi Talin Chan

Chợ nổi Talin Chan là một trong những khu chợ “hút khách” và gần Bangkok nhất. Tọa lạc chỉ 12 km từ trung tâm thành phố Bangkok, Taling Chan mở cửa cả ngày và chỉ có đủ thuyền để được gọi là một chợ nổi, gắn với một khu chợ trên bờ rộng lớn.

ve may bay gia re nhat di bangkok

Chợ không có sự quyến rũ của thế giới nhà gỗ cổ như Amphawa và không có quá nhiều tàu thuyền, nhưng bạn vẫn có thể lên một chiếc thuyền nhỏ để cảm nhận khu chợ chồng chềnh miền sông nước.

Chợ nổi Khlong Lat Mayom

Khlong Lat Mayom là một chợ nổi kích thước trung bình nằm gần Bangkok. Đây là một khu chợ địa phương thực sự và bạn có thể là một trong số rất ít người nước ngoài nơi đây.

ve may bay di bangkok

Chợ Khlong Lat Mayom là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức các loại đồ ngọt và trái cây. Với vị trí nằm ngay gần Chợ nổi Taling Chan, bạn có thể kết hợp dạo chơi cả hai khu chợ vào cùng một buổi sáng.

Chợ nổi Bang Nam Pheung

Chợ nổi Bang Nam Pheung nhỏ nhất trong tất cả các khu chợ, cũng là một trong những chợ nổi gần nhất nếu bạn đang ở phần phía đông thành phố Bangkok. Nhưng gần nhất không có nghĩa là dễ tiếp cận nhất và một xe taxi có thể là cách duy nhất để đạt được điều đó.

ve-may-di-bangkok-16-03-2016-5

Bang Nam Pheung gần Bangkok, khoảng 20km, và mặc dù có kích thước khiêm tốn, chợ có một sự lựa chọn rất thú vị của thực phẩm và cơ hội khám phá The Lung of Bangkok – một khu bảo tồn thiên nhiên tương đối hoang sơ.

Chợ nổi Bang Nam Pheung xung quanh con kênh hấp dẫn, cùng với đó trải nghiệm đi bộ xung quanh dưới bóng râm của cây cối qua các rừng ngập mặn thật sự độc đáo, ấn tượng. Đây là khu chợ đặc biệt lý tưởng để đến thăm vào những ngày cuối tuần cho cả người dân địa phương và du khách nước ngoài.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi