Khám phá những điểm đến thú vị tại Perth

20/07/2015 Vietnam Booking

Perth là thành phố lớn nhất bang Tây Úc và là một nơi tuyệt vời để du lịch. Perth mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác so với thành phố quốc tế Sydney hay thành phố Melbourne đa văn hóa. Perth đã trở thành một thành phố lớn với sự phát triển của ngành khai thác mỏ lớn và nguồn vốn đầu tư nước ngoài.

Du lịch với vé máy bay đi Perth, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh bờ biển, đảo Rottnest tuyệt đẹp cùng rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ bạn trải nghiệm ở Perth và các vùng lân cận. Dưới đây là những điểm đến tuyệt vời tại Perth, bạn thoả sức khám phá!

Công viên Kings

Kings Park là một trong những công viên đô thị lớn trên thế giới. Công viên này lớn hơn Central Park ở New York và sở hữu những khung cảnh không nơi đâu sánh kịp. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Perth từ Kings Park.

ve may bay di perth

Kings Park chắc chắn là một trong những điều tốt nhất để làm ở Perth. Công viên này là một điểm đến phổ biến với người dân địa phương cũng như khách du lịch. Công viên Kings có khu vực sân golf, quán cà phê, phòng trưng bày và khu vườn thực vật.

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử, đặc biệt là về các cuộc chiến tranh thế giới thì đài tưởng niệm chiến tranh ở công viên là điểm tham quan lý tưởng dành cho bạn. Công viên Kings còn là nơi hoàn hảo ở Perth để thưởng thức một bữa ăn ngoài trời hoặc đi dạo ngắm nhìn cảnh quan.

Bãi biển Cottesloe

Bãi biển Cottesloe là một trong những bãi biển được yêu thích nhất trên thế giới. Đây là một bãi biển rất đẹp và là một nơi thoáng mát để đi chơi.

ve may bay di perth gia re nhat

Bạn có thể chọn Cottesloe Beach Hotel để thưởng thức một ly cocktail, ngắm nhìn Ấn Độ Dương hoặc đi dạo trên bãi biển đón hoàng hôn, lái xe dọc con đường ven biển qua các vùng ngoại ô giàu có, những biệt thự duyên dáng…

Hải cảng Fremantle

Fremantle là thị trấn cảng mát mẻ, phóng túng cách khoảng 20 phút đi xe về phía nam thành phố Perth. Bạn có thể lái xe hoặc đến đó bằng xe lửa một cách dễ dàng. Fremantle là đẹp, lạ và thú vị như chính thành phố Perth.

Đường phố trải đầy cây xanh và các công trình kiến ​​trúc theo phong cách New Orleans, những nhà thờ cũ xinh đẹp sẽ khiến bạn hứng thú.

ve may bay di perth gia re nhat

Hải cảng Fremantle còn được biết đến với những món hải sản tươi ngon từ Ấn Độ Dương, người hát rong và cả những lối đi quanh co nghệ thuật. Dọc theo những con đường này, bạn có cơ hội thưởng thức lần lượt các món ăn đa châu lục như món Âu, Á, Ấn Độ… Màu sắc của quá khứ, lịch sử với quang cảnh đường phố cảng thế kỷ 19, những câu chuyện tù nhân bị kết án, anh hùng hàng hải… cũng là nét quyến rũ của Fremantle, thu hút du khách mua vé máy bay đi Úc.

Ngoài ra ở Fremantle còn có một nhà tù nổi tiếng và nhà máy bia Little Creatures, loại bia được yêu thích ở Tây Úc.

Đảo Rottnest

Bạn có thể đi một chuyến phà từ trung tâp Perth để đến đảo Rottnest và tận hưởng một chuyến du lịch trong ngày hoặc qua đêm tuyệt vời. Rottnest là một hòn đảo xinh đẹp của Úc với những bãi biển xanh trong và các loài động vật hoang dã tuyệt vời. Rottnest là quê hương của loài thú quokka (Setonix Brachyurus) đáng yêu.

ve may bay gia re di perth-

Trải nghiệm tuyệt nhất ở Rottnest là bạn hãy thuê một chiếc xe đạp và dạo chơi bất cứ nơi nào bạn muốn để khám phá hòn đảo kỳ diệu này. Đến đảo Rottnest, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng sâu sắc, hoà mình vào thế giới tự nhiên hoang dã: vui đùa với những con thú có túi ngộ nghĩnh, ngắm nghía hải cẩu, cá heo, cá voi và chim ưng biển trong môi trường sống tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có dịp khám phá văn hóa, lịch sử thú vị của hòn đảo qua qua những ngôi nhà tranh có từ thời thuộc địa, doanh trại cũ và xác tàu đắm. 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi