Khám phá những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc

17/12/2015 Vietnam Booking

Hàn Quốc có 3 mặt Đông, Tây và Nam giáp biển, do đó, 12/18 tỉnh thành ở đất nước này (trừ thủ đô Seoul, Chungbuk, Sejong, Gwangju, Daejeon và Daegu) đều có các bãi biển. Cùng vé máy bay đi Hàn Quốc khám phá danh sách các bãi biển đẹp và nổi tiếng nhất xứ kim chi bạn nhé!

Danh sách các bãi biển Hàn Quốc đẹp nhất:

Bãi biển luôn là điểm đến được nhiều du khách chọn lựa, nhất là vào những ngày hè nóng bức. Ở Hàn Quốc, thời điểm từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 8 là nóng nhất, nền nhiệt trung bình từ 32°C ~ 34°C). Đây cũng là mùa cao điểm du lịch Hàn Quốc nên các bãi tắm thường rất đông đúc. Nếu thích sự sôi động, náo nhiệt, bạn hãy liên hệ đại lý vé AirAsia để đặt vé du lịch, khám phá các bãi biển Hàn Quốc thời điểm này. Nếu muốn yên tĩnh hơn, bạn nên đến các bãi biển dưới đây vào trước hoặc sau mùa cao điểm du lịch.

Bãi biển Hyeopjae (Jeju)

Tọa lạc trên một phần phía tây của đảo Jeju, Hyeopjae là một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Làn nước màu xanh coban của Hyeopjae nhắc nhớ đến biển Địa Trung Hải. Bãi biển Hyeopjae là điểm đến lý tưởng cho cả người nước ngoài và người dân địa phương. Đây là là một nơi hoàn hảo cho một ngày dài yên tĩnh. Nước biển khá nông khiến nơi đây đặc biệt phù hợp cho các gia đình du lịch cùng những đứa trẻ.

ve may bay di han quoc

Bãi biển Sehwa (Jeju)

Bãi biển Sehwa được cho là bãi biển đẹp nhất ở phần phía Đông của Jeju trong khi bãi biển Hyeopjae đại diện bờ biển phía tây. Mặc dù, bãi biển này khá nhỏ, nhưng lại là nơi có đá và nước màu ngọc lam hài hoà. Mới chỉ được biết đến với số ít các cư dân bản địa Jeju, bãi biển Sehwa luôn được sạch sẽ và yên tĩnh.

ve may bay di han quoc gia re

Bãi biển Haeundae (Busan)

Tọa lạc tại thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc, bãi biển rộng lớn này ở Busan có thể giữ hàng triệu du khách cùng một lúc. Haeundae là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nơi đây luôn nằm trong tâm trí du khách khi họ nghĩ về Busan. Có các tòa nhà cao chọc trời, chuỗi khách sạn lớn, hang loạt các nhà hàng thời trang, quán rượu và trung tâm mua sắm nằm dọc theo bờ biển. Trong mùa cao điểm (tháng 7 ~ tháng 9), bãi biển này được “làm đầy” bởi những người trẻ, sexy. Cuộc sống về đêm tại Haeundae trong mùa cao điểm thật sự rất sôi động và cuốn hút.

ve may bay gia re di han quoc

Bãi biển Gyeongpodae (Gangwon-do)

Bờ biển phía đông của Hàn Quốc có vô số những bãi biển xinh đẹp. Trong số đó, Gyeongpodae là bãi biển lớn và nổi tiếng nhất. Đến đây, bạn có thể đi dạo dưới hang dương phủ bóng mát hoặc tắm nắng trên những bãi cát dài tùy theo sở thích. Độ sâu của nước và sóng vừa phải tại Gyeongpodae lý tưởng cho những ai thích bơi lội và lướt sóng. Mỗi mùa hè, hàng triệu thanh niên tham quan bãi biển khổng lồ này để tìm kiếm tình yêu và chốn hẹn hò lãng mạn. Ngày 31 tháng 12 hàng năm, Gyeongpodae đông đúc hơn bởi những người muốn ngắm mặt trời mọc vào ngày đầu tiên của năm mới.

ve may bay di han quoc gia re nhat

Bãi biển Daecheon (Boryeong)

Bãi biển Daecheon đại diện cho phần phía tây của biển Hàn Quốc, nơi diễn ra lễ hội bùn Boryeong nổi tiếng nhất thế giới. Với bờ cát dài 3.5 km và rộng 100 mét, Daecheon thu hút du khách mọi lứa tuổi. Lễ hội bùn Boryeong mới bắt đầu được tổ chức từ năm 1998 nhưng đã nhanh chóng trở thành một bữa tiệc quy mô toàn cầu, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

ve may bay gia re nhat di han quoc

Trong số chương trình lễ hội: spa và massage bùn, chiến đấu với bùn và vòi hoa sen là một phần thú vị mà bạn không bao giờ có thể thưởng thức ở bất kỳ lễ hội nào khác.

Ngoài ra, đất nước Hàn Quốc còn sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp khác như: Jeongdongjin, Naksan, Samyang Black Sand, Jungmun… để bạn thỏa thích thư giãn, nô đùa với những con sóng. 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi