Du lịch Mỹ mùa nào đẹp?

02/09/2021 Vietnam Booking

Hoa Kỳ  là một quốc gia rộng lớn và xinh đẹp, mỗi một mùa trong năm đều có những điểm tham quan, du lịch để thu hút du khách chọn tour du lịch Hoa Kỳ hàng năm. Nhưng việc chọn du lịch nơi nào? Du lịch Hoa Kỳ vào thời gian nào lại rất quan trọng khi đến Hoa Kỳ du lịch. Vì nếu bạn đến Mỹ mà không có kế hoạch trước thì bạn sẽ khá là bối rối với một danh sách dài hàng loạt điểm du lịch Hoa Kỳ và không biết chọn nơi nào.

Địa điểm du lịch Hoa Kỳ trong năm

Các mùa trong năm của Hoa Kỳ

Khi chọn đến du lịch Hoa Kỳ, bạn nên tìm hiểu các mùa trong năm của quốc gia này. Vì là một đất nước rộng lớn và có bốn mùa rõ rệt nên không khó để bạn có thể lựa chọn thời điểm phù hợp cho chuyến du lịch nước ngoài lần này.

Ở Hoa Kỳ mùa Xuân từ tháng 3 đến tháng 5, mùa Hè từ tháng 6 đến tháng 8, mùa Thu bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 và mùa Đông là từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau.

mua tour du lich hoa ky gia re

Du lịch Hoa Kỳ vào mùa Xuân

Với một tour du lịch Hoa Kỳ giá tốt vào mùa Xuân, bạn có thể đến Washington để chiêm ngưỡng những thành phố hay những cảnh đẹp thiên nhiên như: Vịnh Mexico, những ngọn núi hay thung lũng huyền ảo ở các tiểu bang: Carolina, Nam Carolina, Virginia, Florida, Georgia Washington…

Đến du lịch Hoa Kỳ hai mùa Hè – Đông ở bờ Bắc

Mùa mà miền Bắc Hoa Kỳ thu hút du khách nhất là hai mùa Hè và Đông. Vào mùa Đông nơi đây bạn có thể thấy cảnh tượng tuyết phủ trắng mọi nơi, có một số nơi tuyết phủ quanh năm. Sẽ tuyệt vời biết bao khi tìm mua một tour du lịch giá rẻ đến vùng Bắc Hoa Kỳ và trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết nơi tuyết phủ đầy trời như thế này.

Mùa hè ở phía Bắc Hoa Kỳ thì khá ấm áp,  mát mẻ và dể chịu. Đây cũng là thời gian rất lý tưởng để chọn cho bạn một chuyến du lịch nước ngoài giá rẻ và cùng gia đình và bạn bè trải qua cảm giác cắm trại bên nhau và tham quan thiên nhiên tươi đẹp.

mua tour du lich hoa ky gia re

Khám phá Bờ Đông Hoa Kỳ mùa Thu

Mùa thu ở miền Đông Hoa Kỳ luôn là thời điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài đến vùng đất này tham quan, du lịch. Với thời tiết dễ chịu, mát mẻ và phong cảnh lãng mạn, hữu tình, những tán lá ngả màu rực rỡ của lá cây là dấu hiệu đặc trưng của mùa Thu nơi đây. Một điều không thể thiếu trong chuyến du lịch Hoa Kỳ đến miền Đông chính là chiêm ngưỡng thành phố xinh đẹp New York. Bạn không chỉ được ngắm bức tượng nổi tiếng “Nữ Thần Tự Do” – biểu tượng của đất nước này mà còn có những trải nghiệm thú vị của cuộc sống hiện đại, lịch sử văn hóa và cảnh đẹp thanh bình.

Đặt tour du lịch đi Hoa Kỳ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ để có hành trình khám phá đất nước nổi tiếng này nhé!

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hoa Kỳ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hoa Kỳ cụ thể, kinh phí du lịch Hoa Kỳ, bảo hiểm du lịch Hoa Kỳ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.323.789 ₫

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi