Du lịch Malaysia: Nên đi đâu?

03/03/2016 Vietnam Booking

Malaysia là điểm du lịch mới nổi của khu vực Đông Nam Á, nơi có những điểm du lịch sinh thái rừng nhiệt đới thú vị, những bãi biển cát trắng, văn hóa lễ hội đặc sắc và ẩm thực hấp dẫn. Đặt mua ngay vé máy bay đi Malaysia để khám phá đất nước xinh đẹp này!

Trong bài viết, phòng vé AirAsia chia sẻ đến bạn những địa danh du lịch Malaysia hấp dẫn, những điển đến tạo nên “thiên đường nhiệt đới” quyến rũ, mê hoặc du khách.

Tháp đôi Petronas

Tháp đôi Petronas ở Kuala Lumpur hiện là tòa tháp đôi cao nhất thế giới, một kiến trúc biểu tượng của Malaysia. Tháp Petronas có 88 tầng và cao 403 mét. Công trình chủ yếu được xây dựng bằng bê tông cốt thép với mặt tiền được được thiết kế trông giống các họa tiết tìm thấy trong nghệ thuật Hồi giáo. Hai tòa tháp của Petronas được nối bởi một cây cầu giữa tầng 41 và 42. Ngày nay, khi nói đến du lịch Malaysia không thể không nhắc tới tháp đôi Petronas.

ve may bay di malaysia gia re

Phố cổ George

Nằm ở góc phía đông bắc của đảo Penang, phố cổ Georg là một trong những điểm du lịch ấn tượng của Malaysia. Tên khu phố được đặt theo tên của vị vua nước Anh George III. Hầu hết người dân phố George đều là người hoa.

ve may bay gia re airasia di malaysia

Được bảo quản nghiêm ngặt, đến nay, khu phố cổ George vẫn còn giữ được nhiều cửa hàng có từ thời thuộc địa. Phố George được là một trong những nơi có kiến trúc và văn hóa độc đáo nhất trong khu vực Đông Nam Á. Du khách Việt khi đi du lịch Malaysia đều muốn đến đây tham quan vì tò mò muốn biết phố cổ này có khác gì so với phố cổ Hà Nội.

Cao nguyên Cameron

Nếu có dịp mua vé máy bay đi Malaysia du lịch, bạn đừng quên lên kế hoạch khám phá cao nguyên Cameron, một trong những vùng đồi núi rộng lớn với khung cảnh nên thơ nhất nước này. Cao nguyên Cameron được phát triển bởi người Anh từ những năm 1920. Nơi đây có đa dạng các cộng đồng dân cư sinh sống gồm: người Mã Lai, Ấn Độ, Trung Quốc và các dân tộc khác.

ve may bay di malaysia gia re nhat

Những con đường mòn trên cao nguyên Cameron sẽ dẫn bạn qua những khu rừng rộng lớn, đến các thác nước và nhiều điểm đến thú vị khác. Cũng chính vì điều này, Cameron là nơi lý tưởng để trekking, được khách du lịch Malaysia đặc biệt ưa thích. Cùng với đó, những đồn điền trà, dâu và các xưởng sản xuất mứt thủ công cũng là điểm đến được du khách du lịch Malaysia ưa thích.

Taman Negara

Trong tiếng Malaysia, Taman Negara có nghĩa là “vườn quốc gia”, một trong những khu rừng mưa nhiệt đới lâu đời nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1938, Vườn quốc gia Taman Negara là nơi sở hữu con đường treo dài nhất thế giới, rừng cây cổ thụ lâu năm và các thác nước.

ve may bay gia re di malaysia

Tại Taman Negara, bạn còn có thể tham quan khám phá rừng qua một số con đường mòn mà không cần người hướng dẫn. Vườn quốc gia rộng lớn này cũng là nơi trú ẩn lý tưởng của một số loài động vật quý hiếm như: hổ, báo, voi châu Á và tê giác. Tuy nhiên, hiếm khi bạn có thể thấy chúng, thường bạn sẽ bắt gặp các loài chim, thằn lằn, rắn, nai nhỏ và heo rừng.

Đảo Tioman

Tioman là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía đông bán đảo Malaysia. Hòn đảo được bao quanh bởi nhiều rạn san hô màu trắng. Vào những năm 1970, tạp chí Time đã bầu chọn đảo Tioman là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Từ đó, khách du lịch đến tham quan đảo này tăng lên khá nhiều. Ở một số thời điểm khách du lịch đi tour Malaysia đến Tioman còn đông hơn dân cư sinh sống trên đảo.

ve may bay di malaysia gia re

Langkawi

Langkawi, quần đảo gồm 99 hòn đảo ở vùng biển Andaman là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Malaysia. Hòn đảo là lớn nhất trong quần đảo là Pulau Langkawi, dân số khoảng 65,000 người và chỉ có một số hòn đảo khác gần đảo Tuba là có người ở.

Bao quanh đảo Langkawi là những bãi biển dài, cát trắng, rừng rậm và những đỉnh núi cheo leo. Các bãi biển nổi tiếng nhất nằm ở bờ biển phía tây Langkawi với nhiều nhà hàng và những khu nghỉ mát tuyệt vời. Có dịp đi Malaysia, bạn đừng quên ghé chân nơi đây để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi