Vẻ đẹp mê hoặc du khách của du lịch Slovenia

09/12/2016 Vietnam Booking

Slovenia là một nước nhỏ thuộc khu vực Nam Âu. Nằm bên cạnh Thụy Sĩ, Đức, Pháp và Ý, những nước vốn vô cùng nổi tiếng với khách du lịch thế giới. Slovenia lại mang đến cảm nhận hoàn toàn khác với các nước trên bởi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và huyền diệu. Đến với du lịch Slovenia, du khách sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp vừa hoang dại, vừa trữ tình. Ngoài ra, Slovenia còn là quốc gia vô cùng an toàn với các chỉ số về tội phạm xã hội, biểu tình bạo lực đều thuộc hàng thấp nhất thế giới.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hoặc của du lịch Slovenia

Thành phố Ljubljana

Thành phố Ljubljana là thủ đô nước Slovenia, thành phố có bề dày lịch sử lâu đời là nơi còn lưu giữ lại các dấu vết cổ xưa nhất. Bao bọc thành phố là những lâu đài cổ kính nơi dòng sông Ljubljanica chảy qua tạo nên khung cảnh đẹp thơ mộng trong những câu chuyện cổ tích phương Tây. Đây luôn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch nước ngoài tham quan nghỉ dưỡng.

du lich slovenia

Thành phố Ptuj

Đây là thành phố nổi tiếng về rượu nho khắp khu vực Châu Âu. Nghề trồng nho ở Slovenia có một lịch sử lâu đời với những cánh đồng nho bát ngát. Đi du lịch Slovenia du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mênh mông của những ruộng nho và thưởng thức rượu nho thượng hạng nơi đây.

Ptuj cũng là một thành có bề dày lịch sử và nhiều di tích lịch sử. Du khách sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tòa lâu đài Ptuj, được xây dựng vào thế kỷ XI, là tòa lâu đài lâu đời nhất Slovenia. Bên trong lâu đài là một bảo tàng với những bộ sưu tập nền văn hóa phong kiến thế giới từ thế kỷ XVI đến thế kỷ XX của người Slovenia.

Công viên quốc gia Triglav

Công viên Triglav có diện tích rộng khoảng 3% diện tích Slovenia, là công viên lớn nhất trong khu vực với phong cảnh vô cùng đẹp.  Khách du lịch trong nước Slovenia thường đến đây để ngắm cảnh, tham quan, câu cá… Vào mùa đông, đây là một điểm thu hút khách du lịch với những hoạt động trượt tuyết, chèo bè vô cùng sôi động và thú vị.

Hang động Postojna

Postojna có một hệ thống hang động hùng vĩ và cổ nhất hiện nay. Điều đặc biệt là những hang động tại Postojna là nơi sinh sống của một loại bò sát có từ thời cổ đại hay được gọi là “rồng con”.

Thị trấn Bled

Đây là một thị trấn nhỏ với vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, là điểm đến lý tưởng cho các chuyến nghỉ dưỡng khi du lịch Slovenia. Thị trấn nổi tiếng với hồ băng Bled vô cùng đẹp với nước trong xanh, yên tĩnh, đặc biệt chính giữa hồ là hòn đảo nổi có nhà thờ Assumption of Mary được xây dựng từ năm 1142. Đây là hồ băng tuyệt đẹp được hình thành từ kỷ nguyên băng hà được bao quanh bởi dãy núi Julian Alps hùng vĩ và rừng rậm.

Đặt tour du lịch đi Slovenia giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Slovenia  giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Slovenia  giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn Slovenia  giá rẻ, làm visa du lịch Slovenia  uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Slovenia tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Slovenia cụ thể, visa du lịch, kinh phí du lịch Slovenia, bảo hiểm du lịch Slovenia … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi