Kinh nghiệm và gợi ý điểm đến du lịch Nhật Bản

30/11/2016 Vietnam Booking

Du lịch Nhật Bản là hành trình khám phá trải nghiệm không thể bỏ lỡ cho mọi du khách. Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, xứ sở Phù Tang còn cuốn hút khách du lịch nước ngoài với nền văn hóa truyền thống độc đáo và nhiều địa danh du lịch hấp dẫn.

Bạn dự định du lịch Nhật Bản? Nếu vậy, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Nhật Bản airasiagiare.vn chia sẻ dưới đây để có chuyến đi trọn vẹn và giàu trải nghiệm!

Du lịch Nhật Bản thời gian nào?

Nhật Bản có mùa hè nóng bức, mùa đông lạnh, tuyết rơi nhiều. Do đó, thời gian phù hợp nhất cho chuyến du lịch Nhật Bản là vào các mùa xuân và thu. Chọn du lịch các mùa này, bạn vừa được tận hưởng bầu không khí dễ chịu, vừa có dịp nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên Nhật Bản vào độ đẹp nhất trong năm.

Chọn tour du lịch Nhật Bản mùa anh đào nở, bạn có dịp “hanami”, nhâm nhi chút rượu sake và thưởng thức những món ăn truyền thống. Tùy thời tiết từng năm, thời gian hoa anh đào nở tầm cuối tháng 3 đến giữa tháng 4.

Tháng 10 đến tháng 11 cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch Nhật Bản. Đến đây thời gian này, bạn được hòa mình vào không gian lãng mạn với những cung đường lá đỏ đẹp mê hồn. Đi du lịch Nhật Bản mùa hè (cuối tháng 7 đến tháng 8) bạn có thể tham gia lễ hội pháo hoa.

du lich nhat ban gia re

Chọn phương tiện di chuyển khi du lịch Nhật Bản

Đất nước Nhật bản có hệ thống giao thông công cộng cực kỳ tân tiến, hiện đại. Hệ thống này gồm có tàu, tàu điện ngầm cao tốc và xe bus, bạn có thể lựa chọn để di chuyển. Taxi ở Nhật có giá cước thuộc hàng đắt nhất châu Á, bạn nên cân nhắc trước khi chọn đi. Khi di chuyển bằng phương tiên công cộng, bạn hãy trang bị cho mình một tấm bản đồ (có ở các ga, trạm dừng).

Du lịch Nhật Bản nên đi đâu?

Những địa điểm du lịch Nhật Bản bạn nên đến có thể kể tới như các cụm chùa chiền, đền thờ ở ba thành phố Tokyo, Kyoto và Osaka, núi Phú Sĩ, các công viên ngắm hoa anh đào, công viên Hitachi quận Ibaraki, rừng tre Sagano Kyoto, hẻm núi Shiratani Unsuikyo, đồi cát Tottori Chugoku, trang trại hoa lavender Hokkaido, làng cổ Gokayama Miyagi…

Ngoài ra, du lịch Nhật Bản mùa hoa tử đằng, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội dạo bước dưới đường hầm Kawachi Fuji ở Fukuoka, một thiên đường lãng mạn với sắc tím tử đằng.

Du lịch Nhật Bản nên mua quà gì?

Du lịch Nhật Bản bạn có thể mua các món đồ lưu niệm như mèo Maneki neko, khăn Tenugui, quạt giấy… hay các loại gốm sứ, hàng điện tử, mỹ phẩm và quần áo về làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch.

Khi du lịch mua sắm Nhật Bản, bạn nên đến các cửa hàng 100 yên, các cửa hàng bán lẻ và những khu bách hóa lớn để mua được hàng tốt giá rẻ. Đồ lưu niệm bạn nên mua tại các cửa hàng bán lẻ ở ga tàu điện ngầm hoặc trạm xe điện. Đồ điện tử nên mua ở khu Akihabara (Tokyo). Mua hàng tại Nhật bạn nên xem xuất xứ để tránh đi du lịch Nhật Bản mà mua về đồ Trung Quốc.

Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản

Nhật Bản sở hữu nền ẩm thực tuyệt vời, tinh tế. Du lịch Nhật Bản mà không thưởng thức món ngon thì thật đáng tiếc. Đến đất nước này, bạn nên thưởng thức những món ăn truyền thống như: sushi, mỳ udon, các loại bánh gạo, bánh xèo, Kaiseki Ryori, Sukiyaki….Để thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực Nhật Bản, bạn hãy đến các khu bách hóa lớn hoặc những cửa hàng xung quanh ga tàu điện ngầm.

Mua tour đi du lịch Nhật Bản giá rẻ

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng đặt tour du lịch giá rẻ Nhật Bản của các công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Nhật Bản tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch Nhật Bản tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Nhật Bản được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách.

Bên cạnh đó, đặt mua tour du lịch Nhật Bản qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Nhật Bản, việc ăn uống ở xứ Phù Tang và cả phương tiện di chuyển khi đến đất nước này.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi