Đi Thái Lan du lịch nên mua gì?

27/01/2016 Vietnam Booking

Thái Lan là một đất nước xinh đẹp, thiên đường du lịch của châu Á, xứ sở của những nụ cười thân thiện. Đất nước này không chỉ nổi tiếng với ngôi chùa dát vàng lấp lánh, các hòn đảo nổi tiếng như: đảo James Bond với bộ phim bom tấn Điệp viên 007, đảo Phi Phi, Phuket, vịnh Phang Nga… hay những show trình diễn đặc sắc của giới tính thứ 3 mà còn nổi tiếng với các trung tâm mua sắm, chợ bán các mặt hàng đa dạng, giá rẻ.

Hầu hết, du khách mua vé máy bay đi Thái Lan đều dành nhiều thời gian cho việc mua sắm trong kế hoạch chuyến đi. Không chỉ mua sắm cho bản thân mà mua sắm cho gia đình, bạn bè cũng là niềm vui bạn có thể mang đến cho người mình yêu thương sau chuyến du lịch Thái Lan.

Vậy đi du lịch Thái Lan nên mua gì? Phòng vé AirAsia xin gợi ý một số món quà tặng “không thể không mua” khi du lịch với vé máy bay đi Thái Lan dưới đây:

Những món quà du lịch Thái Lan:

Sau chuyến du lịch Thái Lan, bạn có thể mang về dầu gió, dầu massage, cao hổ Thái Lan, mỹ phẩm, hàng thời trang và đồ lưu niệm để sử dụng và làm quà cho người thân, bạn bè.

Dầu Gió, dầu Massage

Dầu Gió, dầu Massage là những món quà du lịch Thái Lan phổ biến nhất với khách du lịch. Các loại dầu gió, dầu massage Thái Lan trên thị trường Việt Nam vẫn có bán nhưng qua Thái, ngoài việc mua hàng tận gốc, bạn còn có thể thỏa sức chọn lựa bởi dầu có rất nhiều loại, mỗi loại lại có nhiều mùi hương khác nhau. Tại Bangkok, giá thành các loại dầu Thái này tương đối rẻ chỉ khoảng từ 2-5 USD/ 5 lọ. Dầu Gió, dầu Massage nên là lựa chọn đầu tiên khi bạn muốn mua quà du lịch Thái Lan.

ve may bay di thai lan gia re

Cao hổ Thái Lan

Cao hổ Thái Lan là một món quà du lịch giá trị và chất lượng được nhiều du khách chọn lựa. Cao hổ có tác dụng tăng cường sinh lực, chữa bệnh, bổ thận tráng dương, tốt cho tim mạch, huyết áp. Đây là món quà từ Thái Lan rất ý nghĩa. Với người lớn tuổi, cao hổ là tiên dược chữa suy nhược cơ thể, tê thấp, đau nhức, đi lại khó khăn, thoái hóa xương khớp,… Thái Lan có nhiều cơ sở nuôi hổ phục vụ cho nhu cầu lấy cao, một hộp nhỏ 2 miếng (150g x 2) có giá khoảng 1,2 triệu. Cao hổ Thái Lan thực sự là món quà giá trị dùng để biếu người thân sau chuyến đi.

ve may bay gia re airasia di thai lan

Mỹ phẩm và hàng thời trang

Mỹ phẩm và các mặt hàng thời trang, phụ kiện làm đẹp sẽ là món quà Thái Lan lý tưởng cho chị em. Nếu chưa biết mua quà gì cho những người phụ nữ của mình khi du lịch Thái Lan thì áo quần, ví da cá sấu, da voi, mỹ phẩm… sẽ là những món đồ lý tưởng, với mẫu mã phong phú, rẻ mà đẹp. Giá chỉ bằng 1/3 so với các mặt hàng trong nước. Để chọn mua các mặt hàng ưng ý một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể ghé đến trung tâm mua sắm Central Chidlom – trung tâm mua sắm lớn tại thủ đô Bangkok, trung tâm thương mại Central World Plaza, cửa hàng miễn thuế King Power và chợ Pratunam.

ve may bay di thai lan

Các món quà lưu niệm Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng là điểm đến du lịch có các loại hàng hóa và quà lưu niệm giá rẻ. Do đó, khi du lịch với vé máy bay đi Thái Lan, việc chọn mua quà cho người thân, bạn bè khá dễ dàng. Các món quà lưu niệm nên mua khi du lịch Thái có thể kể đến như: Ô, lọng, đồ bạc, đồ sơn mài, đồ gỗ, điêu khắc gỗ, đồ gốm và sản phẩm thủ công của các dân tộc (vòng tay, chuỗi hạt, hoa tai, tẩu thuốc, hàng thêu…).

ve may bay gia re di thai lan airasia

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch xứ sở chùa Vàng mà chưa biết nên mua vé máy bay đi Thái Lan ở đâu rẻ nhất, vé máy bay hãng nào có dịch vụ bay tốt, các quy định hành lý, xuất nhập cảnh Thái Lan… thì hãy tham khảo giá vé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Chiang Mai, Chiang Rai… trên airasiagiare.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay uy tín, giá rẻ hãng AirAsia để được tư vấn tận tình, hỗ trợ đặt mua vé nhanh chóng.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi