Vé máy bay đi Hà Nội

21/11/2016 Vietnam Booking

Sở hữu tour du lịch Hà Nội tại airasiagiare.vn bạn có cơ hội đến với vùng đất có bề dày lịch sử hàng nghìn năm, nơi hội tụ văn hóa, và kết tinh văn minh Việt Nam. Với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nhiều địa danh lịch sử, và di sản văn hoá đặc sắc, Hà Nội là điểm đến hấp dẫn bậc nhất châu Á thu hút đông đảo khách ghé thăm.

Để du lịch đến thủ đô một cách nhanh chóng, bạn có thể chọn bay bằng đường hàng không và tham khảo mức giá vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội và từ một số điểm khởi hành khác đi Hà Nội ngay bảng dưới:

Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội 

Hãng hàng không  Điểm Đến Điểm đi Giá vé
Vietnam Airlines Hà Nội  Tp. Hồ Chí Minh (SGN) Từ 1,150,000 VND
Đà Nẵng (DAD) Từ 900,000 VND
Nha Trang (CXR) Từ 800,000 VND
Đà Lạt (DLI) Từ 1,550,000 VND
Huế (HUI) Từ 650,000 VND
Quy Nhơn (UIH) Từ 1,100,000 VND
Đồng Hới (VDH) Từ 900,000 VND
Vietjet Air Hà Nội  Tp. Hồ Chí Minh (SGN) Từ 900,000 VND
Đà Nẵng (DAD) Từ 840,000 VND
Đà Lạt (DLI) Từ 900,000 VND
Nha Trang (CXR) Từ 900,000 VND
Pleiku (PXU) Từ 660,000 VND
Phú Quốc (PQC) Từ 1,340,000 VND
Quy Nhơn (UIH) Từ 660,000 VND
Tuy Hòa (TBB) Từ 900,000 VND
Buôn Mê Thuột (BMV) Từ 900,000 VND
Chu Lai (VCL) Từ 480,000 VND
Jetstar Pacific Airlines Hà Nội  Tp. Hồ Chí Minh (SGN) Từ 890,000 VND
Đà Nẵng (DAD) Từ 470,000 VND
Đà Lạt (DLI) Từ 890,000 VND
Nha Trang (CXR) Từ 890,000 VND
Quy Nhơn (UIH) Từ 580,000 VND
Phú Quốc (PQC) Từ 1,300,000 VND
Tuy Hòa (TBB) Từ 890,000 VND
Chu Lai (VCL) Từ 470,000 VND

(Giá vé máy bay đi Hà Nội một chiều, chưa gồm thuế, phí)

Khi nào nên mua vé máy bay đi Hà Nội du lịch?

Hà Nội có nét đặc trưng của khí hậu Bắc Bộ với kiểu thời tiết nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, và mưa nhiều vào mùa hè, mùa đông lạnh, ít mưa, trời hanh khô. Thời điểm đẹp nhất để bạn đến Hà Nội là mùa thu (khoảng đầu tháng 9 đến cuối tháng 11). Mùa thu Hà Nội mát mẻ, lãng mạn với lá vàng và đôi khi là những cơn mưa nhẹ. Hà Nội mùa thu đã đi vào thơ ca với vẻ đẹp của lá vàng rơi qua mùa hè dậy nắng, hương nồng nàn của hoa sữa đầu phố và cả hương vị ngọt ngào của cốm xanh.

ve may bay di ha noi

Di chuyển, đến/ rời Hà Nội

Các chuyến bay tới Hà Nội sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài, cảng hàng không lớn nhất miền Bắc. Sân bay Nội Bài đồng thời là cửa ngõ giao thông quan trọng được các hãng hàng không như: EVA Air, Korean Air, China Airlines… và 3 hãng hành không nội địa là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VietJet Air khai thác chuyến bay đến.

Từ sân bay, bạn có thể chọn lên xe đưa đón khách của các hãng hàng không tại sân bay hoặc bắt taxi về trung tâm thành phố. Ở nội thành Hà Nội, bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như: xe bus, taxi, hoặc ô tô, xích lô tuỳ theo điều kiện để tham quan, ngắm cảnh phố phường.

Địa điểm du lịch Hà Nội

Hà Nội là một thành phố có lịch sử lâu đời với truyền thống văn hóa đa dạng và giàu bản sắc. Đồng thời, cũng là một trong những địa điểm du lịch hút khách nhất Việt Nam với vô số thắng cảnh và địa danh lịch sử. Nơi đầu tiên bạn nên đến thăm ở thủ đô là quần thể Văn Miếu – Quốc Tử Giám: Văn Miếu – nơi thờ Khổng Tử, đặt bia Tiến sĩ; Quốc Tử Giám – trường đại học đầu tiên của Việt Nam.

ve may bay di ha noi gia re

Hà Nội còn là trung tâm Phật giáo, Đạo giáo của nước Việt ta trong nhiều thế kỷ. Chính vì vậy, các ngôi đền, chùa cổ kính hàng trăm năm tuổi cũng là nét đặc trưng cho du lịch thành phố này. Chùa Trấn Quốc, chùa Một Cột, đền Ngọc Sơn và nhà thờ Lớn là những kiến trúc tiêu biểu, bạn nên dành thời gian ghé thăm.

Khu phố cổ cũng là nét rất riêng của Hà Nội với những ngôi nhà, con phố cổ kính bố trí theo hình bàn cờ. Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội mà không ghé qua phố cổ, bạn đã đánh mất cơ hội khám phá cái hồn của thủ đô, góc nhỏ nhắn, thanh bình của đô thị này.

ve may bay di ha noi gia re nhat

Ngoài những điểm đến kể trên, Quảng trường Ba Đình, Phủ Chủ tịch, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Vườn quốc gia Ba Vì, Thiên Sơn – Suối Ngà, lăng Ngô Quyền, chùa Hương, hay các làng nghề nổi tiếng (làng gốm Bát Tràng, làng Yên Phụ, làng Ngũ Xá…) cũng là những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Hà Nội du lịch.

Món ăn Hà Nội nổi tiếng

Hà Nội có nền ẩm thực truyền thống đặc sắc với vô số món ngon nổi tiếng: Phở, Chả Cá Lã Vọng, bánh Tôm Hồ Tây, cốm làng Vòng, bánh cuốn Thanh Trì… Phở được biết đến như món ngon mang tính bản sắc, đặc thù cho ẩm thực Hà Nội với xương bò ngọt thơm chân chất, vị thịt vừa chín tới, cọng phở mỏng mềm và màu nước phở trong.

Cùng với đó, Chả Cá Lã Vọng cũng là món ngon được nhiều thực khách “săn lùng”. Món chả cá này được làm từ cá Lăng hoặc cá lóc dùng ăn kèm với bún, và rau thơm các loại: thì là, hành hoa, húng lạc… chấm kèm nước mắm. Chả cá Lã Vọng đặc biệt hấp dẫn khi dùng nóng, vị ngọt và hương thơm ngào ngạt của chả cá quyện hòa vào các loại gia vị ngon khó cưỡng.

Với tất cả những điều trên, Hà Nội quả là một điểm đến tuyệt vời! Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội ngay nhé! Cùng bay và cùng khám phá!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi