Dạo bước giữa thiên đường hoa xứ sở mặt trời mọc

25/04/2016 Vietnam Booking

Đến với đất nước Nhật Bản, bạn sẽ không chỉ bị hấp dẫn bởi truyền thống văn hóa, choáng ngợp trước sự hiện đại, phồn thịnh tại các trung tâm thương mại lớn, khu giải trí nhộn nhịp mà còn có lịp đắm say dạo bước giữa những thiên đường hoa xứ này.

Công viên hoa Hitachi

Hitachi Seaside Park là một công viên hoa và một điểm đến du lịch nổi tiếng nằm ở Hitachinaka, quận Ibaraki, Nhật Bản, bên cạnh bãi biển Ajigaura. Công viên có diện tích 190 ha, có nhiều loại hoa nở quanh năm.

ve may bay gia re di nhat ban

Trong đó, loài hoa nổi tiếng nhất là Nemophila hay hoa mắt xanh, phát triển và nở hoa vào mùa xuân, đặc biệt là trong tháng 4 tạo nên cảnh sắc diễm lệ cho công viên Hitashi. Với 4,5 triệu bông hoa bừng nở trong nắng, khi du lịch với vé máy bay đi Nhật Bản ghé thăm nơi đây, bạn sẽ như lạc lối vào một thiên đường mộng ảo, nên thơ.

ve may bay di nhat ban gia re nhat

Công viên thu hút ánh nhìn của du khách với những bông hoa Nemophilas năm cánh màu xanh trong, thuần khiết. Vào mỗi mùa, bạn có dịp chiêm ngưỡng những loài hoa khác nhau khoe sắc trên Miharashi No Oka, một ngọn đồi tuyệt đẹp nhìn ra Thái Bình Dương.

Hitachi là một thiên đường hoa thực sự, đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm, bạn sẽ luôn được chào đón với những vườn hoa đa màu sắc. Bên cạnh thiên nhiên tuyệt đẹp, công viên giải trí sẽ cung cấp cho bạn nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị (đường đi xe đạp, khu vực thể thao, không gian BBQ…

ve may bay di nhat ban gia re

Thiên đường hoa tình yêu Wisteria

Wisteria hay Fuji ở Nhật Bản được coi là một trong những bông hoa quyến rũ nhất lãng mạn nhất trên trái đất. Nếu ở các nước phương Tây, hoa hồng tượng trưng cho tình yêu lãng mạn thì người dân xứ sở mặt trời mọc coi hoa Wisteria đại diện cho tình yêu vĩnh cửu.

Những người yêu loài hoa này phải rất kiên nhẫn khi trồng chúng. Bởi Wisteria chỉ nở khi cây hoàn toàn trưởng thành, thời gian này có thể lên đến 15 năm. Để không phải chờ 15 năm, khi đặt vé máy bay AirAsia đi Nhật Bản du lịch, bạn nên đến vườn hoa Wisteria ở Kawwachi Fuji Garden.

ve may bay di nhat ban

Tọa lạc tại thành phố Kitakyushu, Kawwachi Fuji Garden có gần 150 cây Wisteria với hơn 20 loài khác nhau. Hầu hết các điểm du lịch trong khu vườn này là “đường hầm Wisteria” – nơi bạn có thể đi bộ dưới bạt ngàn hoa tím.

Thời gian tốt nhất để thưởng hoa là cuối tháng 4 đến giữa tháng 5. Tại thời điểm này, những bông hoa đang nở rộ đẹp nhất. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tham dự Lễ hội Wisteria (hay Fuji Festival) được tổ chức hàng năm vào ngày 27 – 29/04 để được đắm mình trong thiên đường hoa.

ve may bay gia re nhat di nhat ban

Nhiều người tin rằng hoa Wisteria là một biểu tượng quan trọng của Phật giáo bởi vì nó cho thấy sự cầu nguyện và hướng về những điều thiêng liêng. Những phép ẩn dụ này chủ yếu lấy cảm hứng từ hình dạng xoắn ốc và cách mà hoa phát triển vươn cao về phía bầu trời. Nhờ màu sắc quyến rũ, vườn Kawachi Fuji thu hút nhiều du khách, nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ nổi tiếng đến chiêm ngưỡng và tạo ra những kiệt tác vô cùng độc đáo.

Công viên Hitsujiyama

Đến Nhật Bản, bạn còn có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoa Shibazakura ở công viên Hitsujiyama. Shibazakura (芝桜) theo nghĩa đen được dịch là “hoa cỏ anh đào”, vì những bông hoa dễ thương trải dài ra như cỏ trên mặt đất. 

ve may bay gia re nhat di nhat ban

Với các màu trắng, hồng ngọt ngào, Shibazakura trông giống như hoa anh đào. Trong tiếng Anh, loài hoa này được gọi là “moss phlox” hay rêu hồng.

Shibazakura bung nở tuyệt đẹp từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 6. Trong công viên Hitsujiyama, loài hoa này được trồng một cách ngẫu nhiên và khu vực có hoa nở được gọi là Moss Hill.

ve may bay airasia di nhat ban

Ở Hitsujiyama, thường không phải tất cả các loại shibazakura nở cùng một thời điểm chính xác, đó là lý do tại sao luôn luôn có một vài đốm xanh ở đây đó, nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Công viên gần với Tokyo, do đó khá đông đúc trong Tuần lễ Vàng và cuối tuần. Diện tích rộng rãi của công viên là điểm đến tuyệt vời để thư giãn và chụp hình đẹp.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi