Đắm say trong sắc tím oải hương Hokkaido

05/06/2015 Vietnam Booking

Du ngoạn giữa những cánh đồng hoa bạt ngàn sắc tím đang độ khoe sắc ở Hokkaido là một gợi ý tuyệt vời cho chuyến du lịch Nhật Bản tháng 7 với những ai yêu thiên nhiên.

Mùa oải hương khoe sắc…

Tháng 7 là mùa hoa oải hương nở rộ. Sắc tím và hương thơm dịu nhẹ của cánh đồng hoa oải hương sẽ phần nào giúp bạn xua tan đi cái nóng mùa hè, tận hưởng không gian lãng mạn, bay bổng. Cùng vé máy bay đi Nhật Bản ghé thăm thị trấn nhỏ xinh Furano ở Hokkaido, bạn sẽ có dịp ngắm nhìn khung cảnh thôn quê đẹp như tranh với sắc tím oải hương mượt mà phủ kín các sườn đồi.

ve-may-bay-di-nhat-ban2

Sắc tím oải hương mượt mà phủ kín các sườn đồi

Hơn nửa thế kỷ nay, hoa Oải hương được trồng tại Hokkaido thành những luống lớn hình cầu vòng. Oải hương chớm nở vào cuối tháng 6 và rực rỡ nhất vào khoảng giữa tháng 7. Ngày nay, cánh đồng oải hương trải dài đã trở thành một biểu tượng đáng nhớ của Hokkaido mỗi độ hè về.

ve-may-bay-di-nhat-ban5

Oải hương đẹp rực rỡ, đậm đà hương sắc 

Hokkaido có rất nhiều cánh đồng hoa oải hương lớn nhỏ. Trong đó, nông trang Tomita ở Furano là địa điểm hấp dẫn nhất để bạn thả hồn phiêu du cùng cùng sắc tím bên núi Tokachi, thưởng thức cà phê, kem oải hương…, ngắm cánh đồng oải hương trên “xe buýt oải hương”, thử lái xe máy kéo và tự mình hái những bông oải hương đẹp nhất.

ve-may-bay-di-nhat-ban4

Nông trang Tomita là địa điểm hấp dẫn nhất để bạn thả hồn phiêu du cùng cùng sắc tím

Furano cổ kính với ngôi làng hàng trăm năm tuổi trên sườn đồi đẹp như tranh vẽ, nối liền những cánh đồng oải hương đương vào vụ mùa, sắc tím chiếm lĩnh cảnh quan sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ nhất. 

ve-may-bay-di-nhat-ban7

Sắc tím chiếm lĩnh cảnh quan

Đến Furano, Hokkaido vào mùa oải hương, bạn sẽ như lạc vào ngôi làng Provence miền Nam nước Pháp, tận hưởng không gian lãng mạn, cuộc sống êm đềm và không khí trong lành của miền quê Nhật Bản thanh bình.

ve-may-bay-di-nhat-ban10

Hoa Oải hương là loài hoa của những đắm say, nồng nàn 

Cánh đồng hoa oải hương tím mang theo vẻ đẹp buồn buồn, lãng mạn sẽ khiến bạn nhớ mãi. Hãy chuẩn bị máy ảnh sẵn sàng và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nơi mùa hoa tím khoe sắc.

Hoa Oải hương là loài hoa của những đắm say, nồng nàn và sắc tím đại diện cho tình yêu thủy chung bền chặt. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn đặt vé máy bay đi Sapporo để khám phá thủ phủ Hokkaido và cùng người thương dạo bước giữa bạt ngàn sắc tím tại Furano.

Thời gian mở cửa và phí tham quan các nông trang:

+ Nông trang Tomita hoạt động 24/24. Riêng các cửa hàng mở cửa từ 08:30 đến 17:30 trong mùa hè, đóng cửa sớm hơn vào các mùa khác. Vào cửa miễn phí.

+ Nông trang Lavender East hoạt động từ 08:30 đến 17:00, tháng 7. Vào cổng miễn phí, vé Lavender Bus: 300 yen (tương đương 80.000 đồng).

+ Vương quốc hoa Kamifurano hoạt động từ 9:00 đến 18:00 (tháng 6 đến tháng 8); 09:00 đến17:00 (các tháng 4, 5, 9, 10, 11) và từ 09:00 đến 16:00 (trong khoảng tháng 12 đến tháng 3). Vé vào cổng 500 yen (tương đương 130.000 đồng) từ tháng 6 đến tháng 12.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi