Chiêm ngưỡng cảnh đẹp quốc gia vùng vịnh Oman

10/12/2016 Vietnam Booking

Oman là một quốc gia Hồi giáo xinh đẹp thu hút du khách bởi những vùng vịnh xanh rờn, những bãi biển hoang vu, những làng chài nhỏ bé xinh xắn, cùng những trải nghiệm hấp dẫn tại những khu nghỉ mát sang trọng và hiện đại bậc nhất. Còn chần chừ gì mà không đặt tour du lịch Oman giá rẻ để khám phá một trong những điểm nhấn thú vị trong bức tranh sắc màu thú vị của Trung Đông.

Khám phá cảnh đẹp khi du lịch Oman

  • Nhà hát Hoàng gia

Được khai trương vào năm 2011 với sức chứa lên đến 1.000 khách, nhà hát Hoàng gia phục vụ các buổi hòa nhạc, ballet và các vở kịch sân khấu đầy lôi cuốn. Tòa nhà được xây lối kiến trúc cổ truyền thống của người Omani, với trang thiết bị hiện đại, công nghệ âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn quốc tế. Vì vậy đến đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc tuyệt đẹp của tòa nhà, mà còn được thưởng thức các mà biểu diễn nghệ thuật đầy thú vị.

  • Vịnh Zighy

Nằm ở phía bắc của Oman, thuộc vùng đất nhỏ Musandam – nơi có vị trí địa lý khá hẻo lánh và độc đáo của khu vực Gulf, vịnh Zighy mang đến nét đẹp quyến rũ mà bạn không nên bỏ qua khi đặt tour du lịch nước ngoài đến Oman. Đến với nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng đại dương xanh rờn và các dãy núi hùng vĩ, khi màn đêm buông xuống bạn được chiêm ngưỡng những ngọn đuốc đặt dọc bờ biển, tham quan ngôi làng của ngư dân nơi đây. 

du-lich-oman-2-10-12-2016

  • Sa mạc Wahiba

Nói đến Trung Đông người ta thường nhớ đến những sa mạc bao la, những cồn cát nóng cháy và các hoạt động khám phá vô cùng thú vị. Sa mạc Wahiba là nơi thích hợp cho bạn để dựng lều cắm trại qua đêm, thưởng thức không gian ấm cúng và nhìn ngắm những vì sao tinh tú trên bầu trời rất được lòng không chỉ khách du lịch trong nước mà cả du khách nước ngoài.

  • Thủ đô Muscat

Khách sạn Chedi được coi là điểm tham quan sắc màu Trung Đông cổ hấp dẫn nhất tại Muscat, mà khách du lịch trong nước không quên ghé thăm mỗi khi đến với vùng đất này, nơi có hồ bơi dài nhất đất nước Oman. Đến đây bạn cũng được chiêm ngưỡng những bến cảng nằm cạnh thành phố cổ Matrouh Souq, những con hẻm nhỏ có lối đi xanh um của cỏ cây và thưởng thức ẩm thực của những người bán rong vui tính.

Mua tour đi du lịch Oman giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Oman tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Oman được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Oman, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi