Các đường bay thẳng sẽ khai trương năm 2016

07/01/2016 Vietnam Booking

Với các đường bay thẳng sắp khai trương trong năm 2016, du khách Việt có cơ hội bay thẳng đến đảo Penang (Malaysia), New Zealand, Thổ Nhĩ Kỳ mà không phải quá cảnh như thời gian trước, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dưới đây là một số đường bay thẳng được mở trong năm mới 2016, giúp du khách rút ngắn thời gian di chuyển:

Đường bay thẳng từ TP HCM – Penang

Từ năm 2016, đến đảo Penang Malaysia (sân bay quốc tế Bayan Lepas – PEN), du khách có thể bay thẳng từ TP HCM mà không phải quá cảnh ở Kuala Lumpur (sân bay quốc tế Kuala Lumpur – KUL).

Ngày 26/01/2016, AirAsia – hãng hàng không giá rẻ Malaysia sẽ mở đường bay thẳng từ TP HCM đi Penang, nhằm đáp ứng nhu cầu ghé thăm một trong những hòn đảo đẹp nhất ở Malaysia của du khách. Đường bay TP HCM – Penang được khai thác với tần suất 4 chuyến/ tuần (thứ 2 /4 /6/ Chủ nhật). Đây cũng là đường bay thẳng chỉ có ở AirAsia giúp du khách khám phá sắc màu Penang được dễ dàng, thuận tiện hơn.

ve may bay di penang

Nằm ở phía tây bắc Malaysia, đảo Penang được mệnh danh là “Hòn ngọc phương Đông”. Với những bãi biển xanh trong, thơ mộng, nghệ thuật Graffiti 3D độc đáo và văn hóa ẩm thực phong phú Penang có sức cuốn hút đặc biệt với du khách.

Đảo Penang là điểm đến độc đáo dành cho giới trẻ mê khám phá đất Á. Để đến với vùng đất nghệ thuật Graffiti 3D, bạn có thể book vé bay thẳng từ TP HCM đi Penang với vé khuyến mãi AirAsia mở bán hàng tuần.

Thực hiện chuyến du lịch với vé máy bay đi Penang, bạn có dịp dạo chơi trên những con phố thanh bình, cổ kính. Penang cũng là nơi lưu giữ nhiều công trình kiến trúc từ thế kỷ thứ 19, đặc biệt là đền Kek Lok Si, mệnh danh là ngôi đền nghìn Phật với quy mô lớn và phong cảnh hữu tình.

Hiện Vietnam Airlines – hãng hàng không quốc gia Việt Nam cũng có các tuyến bay đến Malaysia, tuy nhiên, du khách Việt Nam để đến được Penang vẫn phải quá cảnh ở Kuala Lumpur.

Đường bay thẳng TP HCM – Auckland

Đường bay thẳng TP HCM – Auckland (New Zealand) dự kiến được hãng Air New Zealand đưa vào khai thác từ tháng 06/ 2016. Theo đó, mỗi tuần Air New Zealand sẽ khai thác 3 chuyến bay giữa hai nước với thời gian 11 tiếng/ hành trình. Hãng sử dụng máy bay B767-300 – 224 khách.

ve may bay di aukcland

Hiện có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay giữa Việt Nam và New Zealand nhưng hầu hết đều nối chuyến tại Singapore hoặc Sydney, Melbourne (Úc).

Đường bay thẳng Hà Nội/ TP HCM – Istanbul

Vào khoảng giữa năm 2016, hãng hàng không Turkish Airlines sẽ mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ. Hãng dự kiến khai thác 5 chuyến/ tuần, trong đó, 3 chuyến khởi hành từ TP HCM và 2 chuyến khởi hành từ Hà Nội tới Istanbul bằng các máy bay A330 – 289 chỗ và A340 – 270 chỗ.

ve may bay gia re

Đường bay Hà Nội/ TP HCM/ Nha Trang – Côn Minh

Lucky Air – hãng hàng không Vân Nam, Trung Quốc sẽ khai thác đường bay thẳng Nha Trang – Côn Minh từ ngày 26/01/2016 với tần suất 3 chuyến/ tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6. Loại máy bay được sử dụng để chuyên chở hành khách là Airbus A320, thời gian bay khoảng 2 tiếng rưỡi/ hành trình.

Cuối năm 2015, đường bay thẳng đầu tiên nối Hà Nội/ TP HCM với Côn Minh (Trung Quốc) cũng được khai trương bởi hãng China Eastern Airlines với 3 chuyến bay từ TP HCM và 2 chuyến bay từ Hà Nội. Trước đó, du khách bay đến Côn Minh thường phải quá cảnh tại Quảng Châu, Nam Ninh…

Ngoài ra, nhiều đường bay khác được các hãng hàng không quốc tế khai thác, giúp du khách Việt có nhiều hơn lựa chọn về dịch vụ, giá cả như: đường bay TP HCM – Seoul của T’way Air, đường bay Đà Nẵng – Seoul của Jeju Air, đường bay Đà Nẵng – Singapore của Jetstar Asia…

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi