Các điểm đến thú vị “đốm tim” du khách tại Kuala Lumpur

22/07/2015 Vietnam Booking

Tháp đôi Petronas, Nhà hàng ẩm thực Marini, Batu Caves, các khu chợ Ramadhan, Fraser Hill hay vườn chim và công viên bướm Kuala Lumpur chỉ là một số trong rất nhiều điểm đến thú vị, bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch với vé máy bay đi Kuala Lumpur.

Thành phố Kuala Lumpur có thể “đốn tim” bất kỳ vị khách khó tính nào chỉ bởi những điểm đến độc đáo dưới đây:

Kuala Lumpur Petronas Towers

Đứng vị trí thứ nhất về độ nổi tiếng trong số các tòa nhà chọc trời tại Kuala Lumpur là Petronas Twin Towers. Toà tháp đôi này thu hút hàng triệu du khách ghé thăm hàng năm. Chuyến tham quan thành phố Kuala Lumpur sẽ rất thiếu sót nếu bạn không đến tháp đôi, sau đó, dạo chơi công viên và các trung tâm mua sắm liền kề.

ve may bay di kuala lumpur

Nếu muốn ngắm nhìn thành phố từ cao, bạn hãy mua một vé vào đài quan sát tầng thứ 86 hoặc đi bộ từ tháp này đến tháp khác. Bạn nên đến sớm vé sẽ bắt đầu bán lúc 8:30 và số lượng khá hạn chế hoặc chọn mua trực tuyến để không phải xếp hàng đợi.

Nhà hàng Marini’s on 57

Nhà hàng Marini’s on 57 là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Kuala Lumpur. Marini được chia thành 2 phần với phòng chờ/bar và các nhà hàng ở phía bên kia. Nhà hàng này là nơi phục vụ những món ăn tuyệt hảo, bạn nên đặt bàn trước bởi nơi đây rất đông khách. Marini có tầm nhìn tuyệt đẹp ra tòa tháp đôi, bạn vừa có thể thưởng thức đồ ăn, nhâm nhi loại cocktail ưa thích vừa ngắm cảnh. Hãy chắc chắn đặt chỗ ăn tối tại nhà hàng để chiêm ngưỡng hoàng hôn dần buông trên toà tháp đôi Petronas.

Batu Caves

Batu Caves là ngôi đền Hindu nổi tiếng ở Kuala Lumpur. Nằm khoảng 10 km về phía bắc Kuala Lumpur, Batu Caves được biết đến với bức tượng vàng khổng lồ và vô số bậc cầu thang mà cần phải di chuyển để lên đến đỉnh. Batu Caves có thể dễ dàng đến bằng xe lửa hoặc xe buýt từ KL Central. Những ngày đông đúc nhất ở ngôi đền là trong lễ hội Thaipusam với khoảng gần một triệu người hành hương ghé thăm cho mục đích tôn giáo và lễ hội.

ve may bay gia re di kuala lumpur

Các khu chợ Ramadhan

Bạn có thể thưởng thức các món ăn Malaysia tuyệt vời tại nhiều khu chợ ngoài trời. Những khu chợ nổi tiếng nhất Kuala Lumpur có thể kể đến như: TTDI, Kampung Baru, Shah Alam, Bangsar, Uptown Danau Kota, Taman Tasik Permaisuri. Tất cả các chợ đều có các món ăn nổi tiếng và bạn sẽ nhận biết quầy nào bán thức ăn tốt nhất bằng cách nhìn vào số lượng người ghé thăm gian hàng. Bạn nên đến các khu chợ lúc 3 – 4 giờ chiều, tại thời điểm này các chợ bắt đầu mở bán và bạn sẽ có thể thưởng thức những món tươi ngon nhất. Dạo chơi những khu chợ cũng là thời gian tuyệt vời cho bạn để tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương.

Fraser Hill                

Cách Kuala Lumpur khoảng hai giờ lái xe, đồi Fraser, bang Selangor chắc chắn là điểm đến lý tưởng để tham quan, khám phá. Trong khu bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp này, bạn có thể thoả thích chiêm ngưỡng cảnh vật bên đường, thăm các thác nước và tìm hiểu các làng nghề truyền thống.

ve may bay gia re di kuala lumpur

Đồi Fraser còn là điểm đến thu hút những người đam mê xe đạp bởi đây là một con đường đòi hỏi phải có sự nỗ lực thể chất cũng như những cảnh quan đáng để chinh phục.

The Grand Hyatt

The Grand Hyatt là một trong những khách sạn mới tại Kuala Lumpur. Trong phòng chờ Thirty8 bạn có thể thưởng thức nhạc sống tuyệt vời vào các ngày thứ ba/thứ Năm và thứ Bảy. The Grand Hyatt có “view” toàn cảnh 3600 tuyệt vời qua các cửa sổ khổng lồ. Ở đây đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn và nếu bạn đang đói hãy ghé lại thưởng thức ảm thực tại một nhà hàng tuyệt vời từng giành được nhiều giải thưởng.

ve may bay di kuala lumpur airasia

Vườn chim và Công viên bướm Kuala Lumpur

Cả hai công viên này cung cấp rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách thuộc mọi độ tuổi. Bạn có thể dạo bộ bên trong công viên để thư giãn và rèn luyện kỹ năng chụp ảnh. Công viên chim KL và Công viên bướm nằm trong vùng lân cận khép kín. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho một chuyến đi trong ngày.

Chim trong vườn rất dạn dĩ vì vậy nếu bạn mua một số thực phẩm mà chúng thích, chúng sẽ ngồi trên vai của bạn và chụp ảnh. Còn khi dạo chơi trong công viên bướm, xung quanh bạn sẽ tràn ngập những cánh bướm nhiều màu sắc. Vườn chim và Công viên bướm Kuala Lumpur là không gian thư giãn tuyệt vời giữa thành phố nhộn nhịp, sầm uất.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi