Tuần trăng mật ngọt ngào cùng du lịch Bình Định

10/12/2016 Vietnam Booking

Bình Định là tỉnh ven biển miền trung nổi tiếng với những bãi biển đẹp, hoang sơ. Khí hậu ở Bình Định rất ấm áp dễ chịu cho các chuyến nghỉ ngơi, thư giản cùng phong cảnh hữu tình, lãng mạn là nơi lý tưởng cho các cặp đôi. Với những cung đường biển tuyệt đẹp, những cù lao xanh rì, những bãi đá cuội nhẵn lặng, du lịch Bình Định luôn hấp dẫn khách du lịch đến khám phá và hưởng thụ. Đây là điểm đến vô cùng thích hợp cho tuần trăng mật hạnh phúc.

Tận hưởng trăng mật lãng mạn với du lịch Bình Định

Thành phố Quy Nhơn hiền hòa lãng mạn, nên thơ

Khi đến với thành phố Quy Nhơn, Bình Định bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp khác lạ của thành phố biển này. Hoàn toàn khác với người hàng xóm Nha Trang, thành phố Quy Nhơn thanh bình và cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tự nhiên. Bao bọc quanh thành phố là những con đường biển chạy dọc theo sườn núi vô cùng đẹp. Các bạn có thể thăm thú thành phố bằng xe đạp đôi lãng mạn, hay cùng nắm tay nhau dạo đêm trong khung cảnh trữ tình ấm áp. Vào những đêm trăng rằm bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội nắm tay nhau bước đi trên bờ cát trắng mịn màng, dưới ánh trăng vàng tận hưởng dư vị ngọt ngào, lãng mạn của tình nhân. Du lịch trong nước với tour Bình Định vừa lãng mạn, vừa tiết kiệm chi phí cho các cặp đôi.

du lich binh dinh

Nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ

Bãi tắm Hoàng Hậu nên thơ dưới chân đồi Thi Nhân. Với bãi biển rộng lớn với những viên đá xanh hình tròn, mặt nhẵn như quả trứng là vẻ đẹp vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này. Bạn có thể tắm biển, xây lâu đài cát cho tình yêu lãng mạn. Đây là địa điểm yêu thích của các cặp đôi khi đi du lịch Bình Định.

Gần bãi tắm hoàng hậu là đồi Thi Nhân, các bạn viếng thăm mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử và cùng đắm mình trong không gian thơ mộng của tiếng thông reo, lắng nghe nhà thơ DZũ Kha kể chuyện tình Hàn Mặc Tử. Đây là điểm không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Bình Định

Eo Gió – Kỳ Co

Các bạn không nên bỏ lỡ khoảng khắc cùng ngắm bình minh trên biển và tiếp tục tham quan Eo gió., bãi Kỳ Co với nước biển trong vắt, xanh ngần. Tại đây bạn có thể thuê những chiếc phao khổng lồ hình chú vịt hưởng thụ những phút giây lãng mạn bên nhau.  Đây là điểm đến yêu thích của khách du lịch nước ngoài.

Mua tour đi du lịch Bình Định giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bình Định theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bình Định tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bình Định được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Bình Định giá rẻ hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi