Tuần trăng mật hoàn hảo ở Hawaii

08/12/2016 Vietnam Booking


Còn điều gì tuyệt vời hơn khi đôi tình lữ nắm tay nhau dạo bước bên bãi biển cát trắng, nắng vàng cùng những con sóng xô vào bờ tạo bọt trắng xóa trên hòn đảo xinh đẹp Hawaii. Với một chuyến du lịch Hawaii sang trọng và ngọt ngào tại Hawaii để giúp cho hai bạn được thư giãn sau những căng thẳng trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Những điều cần biết cho tuần lễ trăng mật tại Hawaii

Lập kế hoạch cho cho tuần trăng mật đến Hawaii

Để mọi việc được chủ động trong tuần lễ trăng mật của hai bạn thì việc lên một kế hoạch cụ thể là điều không thể thiếu. Một chuyến đi có chuẩn bị hai bạn sẽ có những ngày trọn vẹn bên nhau nhưng giá cả lại phải chăng hơn khi có tìm hiểu về giá máy bay giá rẻ, nên du lịch Hawaii như thế nào? Đặt phòng khách sạn giá rẻ khi đến Hawaii…

mua tour du lich hawaii gia re

Đên du lịch Hawaii vào mùa nào?

Thời gian tốt nhất để đến đến Hawaii là từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Thời điểm này chi phí thường sẽ cao hơn những mùa khác. Nhưng nếu hai bạn chọn mùa không cao điểm từ tháng 4 đến tháng 6 hoặc tháng 9 đến tháng 12 thì sẽ dể dang sở hữu một tuần du lịch Hawaii giá rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt là những ưu đãi giá cho tuần trăng mật. Bên cạnh đó số lượng du khách cũng ít hơn. Điều đó lại càng khiến cho tuần trăng mật của hai bạn càng riêng tư và ngọt ngào hơn.

Ở đâu khi đến du lịch Hawaii?

Với một tuần trăng mật của hai bạn thì nên tìm một nơi ở cố định trong suốt những chuyến đi để hai vợ chồng có thể thư giãn và tận hưởng sự những dịch vụ tốt nhất mà Hawaii mang đến. Đặc biệt ở khu Oahu có đầy đủ từ resort cao cấp đến khách sạn hay nhà nghỉ để hai bạn có thể tham khảo và đặt phòng giá rẻ cho tuần trăng mật của hai bạn.

Du lịch Hawaii nên đi đâu?

Maui: là địa đến có vị trí số một cho tuần trăng mật của các cặp đôi. Vì vậy đây là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch nước ngoài đến Hawaii của hai bạn. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn và đầy lãng mạn ở Maui nơi được mệnh danh là hòn ngọc quý thu hút khách du lịch Hawaii.

mua tour du lich hawaii gia re

Kauai: Đảo Garden là tên gọi khác của Kauai, đây điểm dừng chân vô cùng lý thú với những điều mới lạ như: các vách đá dốc, núi xanh, cát trắng của biển cả trong lành cùng những rạn san hô xinh đẹp. Hai bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị với những hoạt động ngoài trời tại nơi này.

Đặt tour du lịch đi Hawaii giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hawaii giá rẻ, đặt phòng khách sạn giá rẻ du lịch Hawaii, tìm kiếm gói du lịch Hawaii giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hawaii uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương bao gồm du lịch trong nước và nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hawaii tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hawaii cụ thể, kinh phí du lịch Hawaii, bảo hiểm du lịch Hawaii … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi