Tuần trăng mật đáng nhớ với chuyến du lịch Campuchia

08/12/2016 Vietnam Booking

Chuyến du lịch Campuchia chính là hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của các ngôi đền cổ kính, khám phá các cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển tuyệt đẹp… Đặc biệt nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch trăng mật thật ý nghĩa thì Campuchia chính là “cơn gió mới”.

Du lịch Campuchia tuần trăng mật nên đi đâu?

Cung điện Hoàng gia Campuchia

Nơi đây là một trong những điểm tham quan du khách đặt tour du lịch giá rẻ cho tuần trăng mật không nên bỏ lỡ ở Phnom Penh. Cung điện được xây dựng khi vua Norodom di dời từ Oudong về lại thủ đô. Cung điện Hoàng gia Campuchia là quần thể các tòa nhà có kiến trúc sắc sảo, dùng làm nơi cư trú cho đức vua và hoàng tộc. Bên cạnh đó thì cung điện cũng là nơi diễn ra các nghi lễ thiết triều hay các nghi thức ngoại giao.

du-lich-campuchia-3-08-12-2016

Sihanoukville

Sihanoukville là thành phố cảng và được biết đến với những khu nghỉ dưỡng bên bờ biển ấn tượng ở khu vực vịnh Thái Lan. Chuyến du lịch trăng mật tại thành phố cảng nước sâu duy nhất ở Campuchia hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Du khách đi du lịch Campuchia sẽ được ngắm cận cảnh những rừng thốt nốt bao quanh các đảo, đi dạo tay trong tay trên những bãi cát mịn màng. Sihanoukville là một điểm du lịch lý tưởng để bạn có thể cận kề tâm tình với một nửa của mình.

Hồ Tonle Sap

Tonle Sap là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á và giữ vai trò quan trọng ở đất nước chùa tháp. Hồ nước có diện tích rộng rãi và luôn thay đổi đáng ngạc nhiên vào mỗi mùa trong năm. Mùa khô của Campuchia là từ tháng 11 tới tháng 5, hồ gần như cạn nước lúc chờ tới mùa mưa, dường như Tonle Sap rộng hơn nhiều với những ngôi làng nổi của dân địa phương tại đây. Lênh đênh trên chiếc thuyền tha hồ ngoạn cảnh hồ Tonle Sap sẽ giúp du khách du lịch nước ngoài thấu hiểu hơn về đời sống người dân bản xứ.

Đảo Koh Ta Kiev

Koh Ta Kiev là hòn đảo nổi tiếng với nhà máy chưng cất rượu Syn Absinthe, mua tour du lịch Campuchia giá rẻ ngoài việc đi thăm nhà máy với nửa kia thì còn có thể đồng hành cùng nhau vẫy vùng trong làn nước mát, xanh biếc, nằm phơi nắng trên những bãi biển hoang sơ, thưa vắng người. Đặc biệt, Koh Ta Kiev sở hữu hệ sinh thái biển phong phú nên là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích lặn biển.

du-lich-campuchia-2-08-12-2016

Đặt tour du lịch đi Campuchia giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Campuchia giá rẻ, đặt phòng khách sạn Campuchia, dịch vụ làm visa du lịch Campuchia chất lượng hay tìm kiếm các tour du lịch trong nước uy tín…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Campuchia tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi ngay nhé. 

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi