Trải nghiệm 4 lễ hội hấp dẫn nhất Hàn Quốc

14/09/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc của Air Asia, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị tại thiên đường du lịch của thế giới. Hàn Quốc mang trong mình những giá trị văn hóa lâu đời và đậm nét văn hóa Á Đông. Không chỉ nổi tiếng bởi nhiều phong cảnh đẹp, nhiều kiến trúc kì vĩ, nền ẩm thực đa dạng, tinh tế mà Hàn Quốc còn được biết đến là đất nước của những lễ hội độc đáo. Chính điều đó góp phần tạo nên nền văn hóa đặc sắc xứ Kim Chi.

Săn vé máy bay đi Hàn Quốc khám phá lễ hội đặc sắc

Đất nước Hàn Quốc thường diễn ra nhiều lễ hội truyền thống và hầu như được tổ chức quanh năm thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới về đây tham gia. Khi đặt vé máy bay đi Seoul đến đây bạn không chỉ hòa vào không khí sôi động của lễ hội, được vui chơi thỏa thích mà còn có cơ hội tìm hiểu về nền văn hóa lâu đời tại xứ sở Kim Chi.  

Lễ hội Bùn Boryeong

Lễ hội Bùn Boryeong diễn ra từ ngày 18 đến ngày 27 tháng 7 tại bãi biển Daecheon, tỉnh Chungcheongnam, đây là lễ hội thu hút lượng du khách đông nhất tại Hàn Quốc. Du lịch với tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Hàn Quốc bạn sẽ có cơ hội tham gia vào lễ hội Bùn Boryeong vô cùng thú vị và hứng thú. Trong thời gian diễn ra lễ hội, bạn sẽ được thỏa thích trượt bùn, vật nhau trong bùn, xô đây, kéo nhau và thậm chí bơi trong bồn tắm bùn lớn.

ve may bay di han quoc

Những ai thích thư giãn, nghỉ ngơi thì có thể đến với khu vực mát xa với bùn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Không chỉ thế, sau một ngày chơi mệt mỏi tối đến bạn sẽ được tham gia bữa tiệc trên biển với âm nhạc và những màn trình diễn phố hoa đặc sắc.

Có thể bạn quan tâm: >>> Tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm

Lễ hội Đèn lồng Hoa sen

Đây là lễ hội được tổ chức để tỏ lòng tôn kính mừng sự ra đời của Đức Phật, lễ hội diễn ra hằng năm vào ngày 8 tháng 4 âm lịch. Trước khi lễ hội diễn ra mọi người sẽ tiến hành chuẩn bị bằng việc treo những chiếc đèn lồng hình hoa sen khắp thủ đô Seoul. Khi lễ hội bắt đầu, chiếc đèn lồng lớn với tên gọi Jangeumdang biểu tượng cho sự ra đời của Đức Phật và Phật giáo nói chung sẽ được thắp sáng tại trung tâm thương mại Seoul.

ve may bay di han quoc gia re

Trong chuỗi hoạt động của lễ hội Đèn lồng Hoa sen sẽ diễn ra rất nhiều chương trình cùng hoạt động của các tín đồ Phật giáo trước khi kết thúc bằng màn rước đèn lồng ấn tượng, đặc sắc tại trung tâm thủ đô Seoul.

Lễ hội Múa Mặt nạ Andong

Lễ hội Múa Mặt nạ Andong là một trong những lễ hội tiêu biểu và mang đặc trưng văn hóa Hàn Quốc. Lễ hội được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997 tại thành phố Andong tỉnh Gyosangbukdo. Andong được xem là cái cái nôi của văn hóa Nho giáo Hàn Quốc, là thành phố tập trung nhiều di tích lịch sử và văn hóa của Hàn Quốc. Nhiều chương trình biểu diễn trong lễ hội được tổ chức tại những địa điểm khác nhau, bao gồm làng di sản văn hóa thế giới Hahoe, công viên văn hóa thành phố và công viên Talchum.

ve may bay gia re di han quoc

Trong lễ hội màn biểu diễn đặc sắc nhất chính là màn múa mặt nạ, tại đây các vũ công đeo mặt nạ những nhân vật truyền thống của Hàn Quốc và múa hát bên dòng sông Nakdong. Lễ hội bắt đầu từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10 diễn ra trong 10 ngày với nhiều hoạt động sôi nổi đậm chất truyền thống mà khi đặt vé máy bay trực tuyến du lịch Hàn Quốc bạn sẽ được trải nghiệm.

Lễ hội Jinju Namgang Yudeung

Đây được xem là lễ hội đèn lồng lớn nhất Hàn Quốc diễn ra tại thành phố Jinju và cũng là lễ hội thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc đậm chất. Đây là lễ hội được tổ chức với qui mô lớn, hàng trăm chiếc đèn lồng nhiều màu sắc được thả dọc theo sông Namgang mang theo những điều ước của người dân. Trong lễ hội còn diễn ra cuộc diễu hành đèn lồng được thực hiện bởi những học sinh, sinh viên trong khu vực. Điều đặc biệt là với những chiếc đèn lồng hình dạng khác nhau lại mang nội dung của một số câu chuyện xưa rất độc đáo.

mua ve may bay di han quoc

Lễ hội Jinju Namgang Yudeung được tổ chức còn với ý nghĩa thắp sáng đèn lồng để tưởng nhớ những chiến binh đã ngã xuống trong trận đánh pháo đài Jinjuseong. Trong thời gian lễ hội diễn ra nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu văn hóa đã thực sự thu hút được nhiều du khách đến đây.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi