Top những hòn đảo xinh đẹp nhất Indonesia

14/10/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay giá rẻ đi Indonesia là bạn đã nắm tỏng tay cơ hội du lịch đến đảo quốc tuyệt vời của Đông Nam. Indonesia nổi tiếng là quốc gia với hơn 6000 hòn đảo lớn nhỏ. Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích du lịch biển. Đến đây, du khách sẽ được khám phá những bãi biển thiên nhiên tuyệt đẹp, thơ mộng cùng những làn nước mát trong xanh dưới ánh nắng mặt trời. chính vì lẽ đó mà hằng năm nơi đây thu hút một lượng du khách đến tham quan và hòa mình với biển khơi.

Đặt vé máy bay đi Indonesia khám phá thiên đường biển đảo

Đất nước Indonesia có rất nhiều đảo lớn nhỏ, vùng đất này được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp cùng những bãi tắm trên cả tuyệt vời. Cùng điểm qua một vài hòn đảo xinh đẹp tại Indonesia mà bạn nên ghé thăm khi du lịch với vé máy bay giá rẻ:

Đảo Bali

Đảo Bali được xem là thiên đường và biểu tượng của du lịch Indonesia. Bali xếp vị trí đầu tiên trong danh sách các hòn đảo du lịch tuyệt đẹp ở Indonesia 2017. Khi du lịch với vé máy bay khứ hồi đi Bali đến đây, du khách sẽ bắt gặp nhiều bãi biển trong xanh, thích hợp cho những ai có nhu cầu tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao trên biển như môn lướt sóng.

vé máy bay đi indonesia

Không chỉ được du lịch biển, ngắm rặng san hô cùng hệ sinh thái biển đa dạng phong phú mà khi đến đây bạn còn được tìm hiểu văn hóa của đảo quốc này thông qua những ngôi đền hàng trăm năm tuổi, nào là những cánh rừng hoang sơ. Và những món ăn truyền thống của người Indonesia sẽ khiến bạn hài lòng và hết lời khen ngợi: tuy đơn giản nhưng lại đậm đà hương vị.

Đảo Sulawesi

Những ai yêu thích lặn biển thì hòn đảo này sẽ là điểm đến lí tưởng trong hành trình du lịch Indonesia. Đảo Sulawesi là một trong bốn đảo lớn thuộc quần đảo Sudan, đây là hòn đảo đẹp mà bạn nên tới khi du lịch Indonesia. Nơi đây có rất nhiều kỳ quan thiên nhiên tiềm ẩn.

vé máy bay giá rẻ đi indonesia

Chính bởi nằm cạnh dãy núi hùng vĩ đã làm tôn lên vẻ đẹp của đường bờ biển trên đảo Sulawesi. Hòn đảo này có làn nước trong xanh, hệ sinh thái biển vô cùng đa dạng vfa phong phú. Khi du khách thả bộ dọc bờ biển sẽ bắt gặp nhiều dịch vụ lặn biển đẳng cấp thế giới tại Togean và công viên Hải dương Bunaken trên đảo.

Đảo Lombok

Đảo Lombok được xem là hòn đảo xinh đẹp ở Indonesia và nó đã nằm trong top những hòn đảo du lịch tuyệt đẹp, độc và lạ ở Indonesia 2017. Hòn đào này vô cùng thanh bình, thích hợp cho những ai đang kiếm tìm một không gian yên tĩnh, một khung cảnh tuyệt vời để nghỉ ngơi thư thái sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

vé máy bay đi indonesia giá rẻ

Điều làm bạn thích thú là khi du lịch với vé máy bay đi Indonesia đến đây là bạn có leo núi thiêng Rinjani với độ cao 3.726m, đứng ở vị trí này du khách có thể nhìn bao quát toàn đảo thậm chí tới tận Gunung Agung ở Bali.

Đảo Komodo

Đảo Komodo là một hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo Nusa Tengara, hòn đảo mang những nét đẹp hoang sơ và thanh bình là điểm nhấn của du lịch Indonesia. Tại đảo Komodo có những bãi biển dài thẳng tắp với các bãi cát trắng xóa. Du lịch tới đây bạn sẽ được tha hồ hòa mình vào làn nước trong xanh và ngắm rặng san hô đầy màu sắc rực rỡ.

mua vé máy bay đi indonesia

Hấp dẫn du khách nhất vẫn là nơi đây có loài động vật nổi tiếng nhất ở Indonesia nói riêng và trên thế giới nói chung. Đó là rồng Komodo – hậu duệ của loài khủng long, loài động vật được bảo vệ nghiêm ngặt nếu xâm phạm đến chúng bạn sẽ bị phạt nặng. Trong kì Seagame được tổ chức tại Indonesia, con vật này đã trở thành biểu tượng cho Seagame.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi