Top những hòn đảo tự nhiên đẹp nhất nước Úc

03/11/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay giá rẻ đi Úc là bạn đã nắm chắc trong tay cơ hội vi vu đến một đất nước xinh đẹp, có nền văn hóa truyền thống lâu đời. Úc nổi tiếng với thiên nhiên tươi đẹp, nhiều công trình kiến trúc độc đáo cùng sự thân thiện, hiếu khách của người dân nơi đây. Không dừng lại ở đó, Úc còn sở hữu nhiều quần đảo cũng như bờ biển đẹp khác hẳn với nhiều vùng biển đảo trên thế giới. Vì vậy, vùng đất này luôn là điểm dừng chân đối với những người yêu thích khám phá tự nhiên và các hoạt động ngoài trời nổi bật.

Book vé máy bay đi Úc giá rẻ khám phá vẻ đẹp tự nhiên

Nước Úc có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp, bãi biển trong xanh, sa mạc đá đỏ kỳ vĩ cùng những thác nước tuôn chảy giữa cánh rừng nguyên sơ. Đặt chân đến Úc với vé máy bay trực tuyến bạn nên ghé thăm, khám phá một số hòn đảo tự nhiên đẹp nhất tại đây:

Đảo Wilson

Wilson là đảo san hô đẹp nhất tại Úc, điểm du lịch hấp dẫn cho mọi du khách đặt vé máy bay đi Úc giá rẻ không thể chối từ. Nó thuộc một phần của dãy đá ngầm Great Barrier, Wilson được mệnh danh là tòa lâu đài giữa lòng đại dương. Nơi đây có rất nhiều sinh vật biển sinh sống từ các loại san hô cùng nhiều loài rùa và các loại chim quý hiếm, cho đến nhiều sinh vật biển đặc biệt khác.

vé máy bay đi úc

Wilson là đảo san hô đẹp nhất tại Úc – Ảnh: sưu tầm

Tại đây ngoài việc thăm thú thiên nhiên đa dạng dưới lòng đại dương, du khách còn được thưởng thức loại bia lạnh được ướp lạnh độc đáo duy nhất chỉ có tại Wilson. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống bạn sẽ thấy có rất nhiều chú rùa biển nổi lên bò trên cát trắng tinh.

Đảo Haggerstone

Những ai ưa thích sự mộc mạc, giản dị thì hãy đến với hòn đảo Haggerstone. Đảo Haggerstone nằm dọc theo khu Bắc Cairns khoảng 600 km tới vùng York Peninsula. Đây là hòn đảo đẹp nhất châu Úc với vẻ đẹp hoang dã đem lại cho du khách những trải nghiệm hết sức chân thật.

vé máy bay đi úc giá rẻ

Hòn đảo Haggerstone xinh đẹp – Ảnh: sưu tầm

Mua vé máy bay đi Úc giá rẻ đến đảo Haggerstone, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động như: ngắm thác, du ngoạn biển lặn ngắm san hô, rùa biển cùng nhiều sinh vật độc đáo khác. Không gian yên bình cùng cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo xanh này sẽ là điểm cuốn hút khách du lịch bốn phương.

Đảo Hamilton

Bạn là người yêu thích sự yên bình, tĩnh lặng cùng khí hậu ôn hòa chắc chắn hòn đảo Hamilton sẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua. Du lịch đến đảo, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động tạo nên sự gần gũi, hòa mình cùng thiên nhiên cũng như có những phút giây thoải mái thư giãn như cắm trại quanh hồ.

mua vé máy bay đi úc

Hamilton là hòn đảo đẹp yên bình nằm ở phía bắc châu Úc – Ảnh: sưu tầm

Hamilton là hòn đảo đẹp yên bình nằm ở phía bắc châu Úc với khí hậu ấm áp, du khách có thể tới đây du lịch cùng bạn bè, người thân. Nó là hòn đảo ở Úc được du khách dành nhiều tình cảm ưu ái, nhiều du khách sau khi tới đây du lịch còn có dự định ở lại sinh sống và lập nghiệp.

Đảo Lord Howe

Đảo Lord Howe tọa lạc tại khu vực biển Tasman và kéo dài hơn 600 km trên vùng đất liền nước Úc, đây là niềm tự hào của người dân xứ sở chuột túi. Du lịch Úc với vé máy bay đi Sydney giá rẻ đến hòn đảo Lord Howe, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng, nghỉ mát mang tên Southern Ocean của một cặp vợ chồng trẻ với khu rừng nguyên sinh rộng tới 102 hec ta.

tìm vé máy bay đi úc

Đảo Lord Howe, Úc – Ảnh: sưu tầm

Hay một địa điểm thú vị không kém bạn cũng có thể đến tham quan đó là tháp đá Balls Pyramid với đỉnh cao trên 500m dài trên 22 km có nguồn gốc từ núi lửa xói mòn. Đứng ở một nơi xa nhìn vào sẽ nhìn thấy sự hợp thành của hòn đảo và ngọn tháp giống như một lâu đài nguy nga trên nền biển cả.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi