Top những hòn đảo đẹp nhất Malaysia

26/10/2017 Vietnam Booking

Với tấm vé máy bay đi Malaysia giá rẻ trên tay là bạn đã nắm chắc cơ hội du lịch đến thiên đường nhiệt đới tuyệt vời của Đông Nam Á. Đất nước Malaysia nổi tiếng với những phong cảnh đẹp mê hồn, những quần đảo hoang sơ, kì bí cùng những bãi tắm trong xanh, thơ mông. Du lịch đến đây bạn sẽ được du ngoạn và trải nghiệm nhiều điều kì thú, tham gia nhiều hoạt động giải trí trên biển. Hay du khách có thể thả hồn mình, lặn biển ngắm đại dương…

Săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia khám phá đảo ngọc xinh đẹp

Malaysia từ lâu đã được biết đến là vùng đất sở hữu nhiều bãi biển đẹp, những cung đường lãng mạn nhất Thế giới và những vùng đất hoang vu nhất thế giới. Một trong số đó phải kể đến là Đảo Perhentians, Đảo Tioman,…

Đảo Perhentians

Đây là một nhóm đảo nhỏ xinh đẹp thuộc tiểu bang Terengganu, phía Đông Bắc bán đảo Malaysia. Perhentians là một trong những điểm du lịch hấp dẫn với nhiều cảnh đẹp và hoạt động vui chơi giải trí thú vị mà bất kì du khách nào đến đây với tấm vé máy bay giá rẻ đều không muốn rời đi.

vé máy bay đi malaysia

Đảo Perhentians xinh đẹp – Ảnh: sưu tầm

Tại đảo, bạn có thể hòa mình vào dòng nước biển xanh mát hay tắm nắng trên những bãi cát trắng thơ mộng. Những ai thích phiêu lưu mạo hiểm với chuyến bơi lặn khám phá lòng đại dương sống động hoặc bơi với ống thở cùng bạn bè và người thân thì điểm đến này quả là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đảo Tioman

Tioman được đánh giá là hòn đảo lớn nhất và đẹp nhất trong các hòn đảo phía đông của quốc đảo Malaysia. Đảo Tioman cũng là hòn đảo lớn nhất nằm trên một trong 64 ngọn núi lửa.

vé máy bay đi malaysia giá rẻ

Đảo Tioman  là hòn đảo lớn nhất nằm trên một trong 64 ngọn núi lửa – Ảnh:sưu tầm 

Đảo sở hữu khu rừng già phía Tây và một bãi biển trắng xóa tuyệt đẹp, chính vì vậy mà nơi này trở thành một trong những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Đây là địa điểm được dùng làm khung cảnh trong bộ phim về âm nhạc rất nổi tiếng “South Pacific” và đã được tạp chí Time bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới.

Đảo Langkawi

Langkawi thuộc bang Bang Kedah, được đánh giá là một điểm đến du lịch hấp dẫn nhất đất nước Malaysia khi sở hữu 99 hòn đảo, cách đất liền 30 km từ bờ biển Tây Bắc Malaysia. Các đảo nhỏ trong quần đảo Langkawi được bảo tồn rất tốt vì vậy mà rừng còn nguyên sinh với nhiều loại động vật quý hiếm.

vé máy bay giá rẻ đi malaysia

Đảo Langkawi thuộc bang Bang Kedah – Ảnh: sưu tầm

Đây là hòn đảo có quy chế khá đặc biệt khi bạn đến đây với vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Malaysia, bạn sẽ được miễn thuế với tất cả các mặt hàng. Bạn có thể tham quan các đảo trong quần đảo Langkawi, câu cá, xem đại bàng, du thuyền, lướt sóng, lặn biển hay tham gia nhiều trò chơi thể thao trên biển khác…

Đảo Penang

Đảo Penang được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn Đông” và là một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất châu Á. Với vẻ đẹp tự nhiên, những di sản đậm bản sắc văn hóa và lòng hiếu khách của người dân nơi đây đã thực sự hấp dẫn khách du lịch bốn phương. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Penang đến đây, bạn sẽ thấy rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, quán bar, chợ đêm, các gian hàng bán đồ lưu niệm và những bãi biển sạch sẽ.

mua vé máy bay đi malaysia

Đảo Penang được mệnh danh là “Hòn ngọc viễn Đông” – Ảnh: sưu tầm

Tại đảo Penang sở hữu ngôi đền Kek Lok Si nổi tiếng cùng vườn chim Penang mà bạn nên ghé thăm một lần khi đến Malaysia. Đền Kek Lok Si được xem là ngôi đền thờ đạo Phật lớn nhất Malaysia xây dựng từ năm 1893, nó là sự kết hợp của cả ba nền kiến trúc Trung, Thái và Myanmar. Đứng trên tầng cao nhất của ngôi đền, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của đảo Penang.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi