Top 5 điểm đến Bhutan hấp dẫn

05/12/2016 Vietnam Booking

Đi du lịch Bhutan, nhiều du khách vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn nơi khám phá bởi đất nước này, tuy  nhỏ bé nhưng lại sở hữu quá nhiều điểm đến quyến rũ. Để hành trình thuận tiện hơn, airasiagiare.vn xin được gợi ý cho bạn, top 5 điểm đến Bhutan không thể bỏ qua sau đây.

Top 5 điểm du lịch Bhutan ngoạn mục

Tu viện Nest Tiger, điểm đến Bhutan ngoạn mục

Nest Tiger là một tu viện bị treo trên vách đá đứng, một bên là khu rừng đầy mê hoặc với những rừng cây thông xanh rì và đỗ quyên tuyệt đẹp. Bên còn lại là vực thẳm cheo leo, mang đến khung cảnh non xanh hùng vĩ. Tu viện đặc biệt này là một trong những điểm đến hút khách du lịch Bhutan nhất. Bạn có thể ngắm nhìn các thung lũng Paro từ đây với góc nhìn cực kỳ ngoạn mục, trong bầu không khí yên bình và thanh tịnh vô cùng.

Punakha Dzong, điểm đến Bhutan lâu đời

Punakha Dzong là một trong hai điểm đến lâu đời nhất ở Bhutan. Nhiều người còn gọi nó với cái tên là Pungthang Dewachen Phodrang hay Palace of Great Happiness. Đây là công trình cung điện tuyệt đẹp và hùng vĩ nhất của đất nước Bhutan. Nó được đặt giữa hai con sông Pho Chu và Mo Chu và được kết nối với đất liền bằng một cây cầu gỗ với thiết kế tinh xảo. Nơi đây chứa nhiều di vật quý giá từ xa xưa, suốt các triều đại lịch sử được nối tiếp nhau bởi các vị vua trị vì.

mua tour du lich gia re

Zuri Dzong Hike, điểm đến Bhutan hoàn hảo

Đây có lẽ là nơi hoàn hảo nhất để bạn có một cái nhìn tuyệt vời về toàn cảnh thung lũng Paro. Nơi bình yên này cho phép cả người dân địa phương và khách du lịch nước ngoài đến Bhutan tận hưởng sự yên tĩnh, ngắm nhìn những cảnh vật tự nhiên mỹ lệ, bao la. Đây còn là địa điểm ngắm mặt trời lý tưởng nhất cho du khách.

Uma Paro, khách sạn Bhutan tuyệt vời cho tour du lịch của bạn

Chỉ mất 10 phút lái xe, đi từ sân bay Paro, là bạn có thể tìm thấy khách sạn Uma Paro tuyệt vời. Tự hào với vẻ đẹp độc đáo, được bao bọc bởi dãy Himalaya, hai bên là rừng thông dày với nhiều điểm bị tuyết phủ lên, Uma Paro mang đến cho bạn sự lựa chọn nghỉ ngơi hoàn hảo. Đây là một trong những khách sạn boutique có nội thất sang trọng, thiết kế tinh tế, phục vụ thức ăn ngon và nhiều dịch vụ tuyệt vời. Nó còn cung cấp cho bạn một Como Shambhala Spa và một hồ bơi mát mẻ giữa những phong cảnh đẹp mê hồn.

Gangtey Valley, điểm đến Bhutan lý tưởng cho mùa đông

Đây là một trong những thung lũng đẹp nhất trong dãy Himalaya. Điều ngạc nhiên mà nơi đây mang lại còn là không gian thiên nhiên hoang sơ sống động và gần gũi. Bên cạnh những danh lam thắng cảnh hấp dẫn, thung lũng, núi,… nơi đây còn mang đến những con đường mòn đi xuyên qua các khu rừng tuyệt đẹp. Chuyến du lịch giá rẻ đến Bhutan của bạn sẽ trở thành một chuyến đi không trọn vẹn nếu bỏ qua thung lũng này.

Mua tour đi du lịch Bhutan giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bhutan theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bhutan tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bhutan được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Bhutan hay việc ăn uống ở xứ Đài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch trong nước hoặc nước ngoài giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi