Thật dễ dàng để có vé giá rẻ đi Singapore tại Airasiagiare.vn

23/08/2018 Anh Thư

Từ một mảnh đất nhỏ, không nhiều tài nguyên nhưng đất nước Singapore đã biết cách biến nơi đây thành điểm du lịch rất nổi tiếng. Nếu bạn đang muốn tiết kiệm cho hành trình đến với “Đảo quốc sư tử” trong những ngày tháng 10 tới đây thì bằng cách săn vé rẻ đi Singapore từ hãng Air Asia sẽ hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Tham khảo bài viết dưới đây để bạn thấy việc tìm kiếm một hành trình từ Việt Nam đến Singapore chẳng hề khó khăn chút nào khi đặt vé tại website chúng tôi.

that-de-dang-de-co-chiec-ve-gia-re-di-singapore-tai-airasiagiare-vn-23-8-2018-7 Khám phá Singapore (ảnh internet)

Giá vé máy bay từ Việt Nam đi Singapore

Cập nhật từ hệ thống tìm giá vé máy bay tại website Airasiagiare.vn với hành trình từ Tp. Hồ Chí Minh đi Singapore, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các tấm vé máy bay đi Singapore  chỉ có giá từ 81 USD/ chiều đang được hãng Air Asia khai thác và ở bán cho chặng bay này. Hành trình  có thời gian khởi hành sớm vào lúc 08h35 phút và thời gian khởi hành muộn nhất là vào lúc 21h10 phút.

that-de-dang-de-co-chiec-ve-gia-re-di-singapore-tai-airasiagiare-vn-23-8-2018-5(giá vé máy bay TPPHCM đi Singapore một chiều chưa bao gồm thuế, tùy vào thời diểm đặt vé giá vé có thể thay đổi)

Tiếp đó, chặng bay khởi hành từ Hà Nội đi Singapore thì lại có mức giá cao hơn một chút từ 98 USD/chiều và có thời gian khởi hành từ 08h55 phút, muộn nhất vào lúc 20h50 phút.

that-de-dang-de-co-chiec-ve-gia-re-di-singapore-tai-airasiagiare-vn-23-8-2018-6

(giá vé máy bay Hà Nội đi Singapore một chiều chưa bao gồm thuế, tùy vào thời diểm đặt vé giá vé có thể thay đổi)

Dù bạn đặt mua vé máy bay từ TPHCM hay Hà Nội đi Singapore của hãng Air Asia đều phải di chuyển bằng 2 chuyến bay và quá cảnh tại Kuala Lumpur. Nếu như bạn không vội vàng cho chuyến đi của mình thì có thể kết hợp việc đến tham quan Singapore với thủ đô Malaysia thì còn gì bằng.

Bên cạnh đó, để sở hữu chiếc vé rẻ đi Singapore thì bạn nên đặt mua vé trước thời gian khởi hành cho chuyến đi ít nhất là 2 tháng. Và để tiết kiệm hành trình và có cơ hội tham quan nhiều nơi cũng như thưởng thức các món ăn ngon tại đảo quốc sư tử thì bạn nên tránh đặt vé vào dịp Lễ Tết và các ngày cuối tuần. Đặt vé vào thời điểm ban đêm sẽ giúp cho hành trình của bạn thêm tiết kiệm hơn vào ban ngày.

that-de-dang-de-co-chiec-ve-gia-re-di-singapore-tai-airasiagiare-vn-23-8-2018-8Du lịch Singapore không cần visa (ảnh internet)

Ngoài ra, bạn đặt vé máy bay đi Singapore với mục đích đi du lịch thì hoàn toàn không cần visa và được lưu trú tại đây tối đa 30 ngày. Tuy nhiên, để đảm bảo việc nhập cảnh của bạn được thuận lợi thì bạn cần lưu ý là hộ chiếu phổ thông của bạn phải còn thời hạn 6 tháng trở lên. Và bạn cần phải book khách sạn, vé máy  bay Air Asia đi Singapore trước để lúc kiểm tra người ta xác định là bạn đến đây du lịch chứ không phải nhập cư.

Gợi ý các điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore

Du lịch Singapore không chỉ thu hút du khách thập phương với các điểm đến nổi tiếng, hấp dẫn như: Chinatown, đảo Sentosa hay Orchard Road mà nơi đây còn rất nhiều diểm đến thú vị khác. Phải kể đến Tiong Bahru Bahru (hay còn gọi là Mei Ren Wu – sào huyệt của cái đẹp) là nơi có khu dân cư rất độc đáo và là sự minh chứng cho những thứ cũ sẽ mới thêm lần nữa tại đảo quốc sư tử. Ắt hẳn khi bạn đặt chân đến đây sẽ bị cuốn hút bởi các ngôi nhà được xây dựng với kiểu cách kiến trúc ấn tượng. Hay những tiệm bánh nhỏ xinh xắn, các tiệm sách đáng yêu và cả một không gian yên bình nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

that-de-dang-de-co-chiec-ve-gia-re-di-singapore-tai-airasiagiare-vn-23-8-2018-1

Sự quyến rũ của Tiong Bahru nằm ở những đường phố yên bình (ảnh internet)

that-de-dang-de-co-chiec-ve-gia-re-di-singapore-tai-airasiagiare-vn-23-8-2018-2Những quán cà phê nghệ thuật tại Tiong Bahru (ảnh internet)

Tiếp đến khu văn hóa Baras Basah.Bugls được nối hai khu vực mua sắm chính Orchard Road và Raffles Boulevard. Du khách có thể dành nhiều thời gian ghé đến tham quan các bảo tàng như: Bảo tàng Quốc gia Singapore, Bảo tàng Peranakan, và các Di tích Quốc gia như Nhà thờ Armenian và Trạm cứu hỏa trung tâm. Hay các ngôi trường danh tiếng như: School of the Arts (SOTA), Singapore Management University (SMU), LASALLE College of the Arts và Nanyang Academy of Fine Arts.. Không những vậy, khi bạn đặt chân đến đây còn bị mê hoặc các quán cà phê, hệ thống cửa hàng ẩm thực Singapore theo dọc hai bên vỉa hè của những tòa nhà xinh đẹp. Đừng bỏ qua việc ghé thăm Chijmes – tòa nhà mang phong cách thiết kế tân cổ điển mang tên Convent of the Holy Infant Jesus cũng là điểm vui chơi giải trí và ẩm thực ấn tượng dành cho khách du lịch.

that-de-dang-de-co-chiec-ve-gia-re-di-singapore-tai-airasiagiare-vn-23-8-2018-3

Nhà thờ Hồi giáo Sultan Masjid (ảnh interenet)

Nếu bạn là vị khách thích sống ảo thì đừng bỏ qua cơ hội ghé đến khu Phố Ararb anh ảnh nhất ở Singapore. Khu phố này gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp tráng lệ của nhà thờ hồi giáo Sultan Masjid được tô điểm bằng mái vòm màu vàng đồ sộ cùng hội trường cầu nguyện rộng lớn, đồng thời cũng là trung tâm văn hóa của những người theo đạo Hồi ở đảo quốc này.

that-de-dang-de-co-chiec-ve-gia-re-di-singapore-tai-airasiagiare-vn-23-8-2018-4

Những quán và các con đường nhỏ tại Arab Street được trang hoàng bằng đèn treo kiểu Morocco (ảnh internet)

Bên cạnh đó quán Samar cùng một số quán khác tại phố Arab Street và những con đường nhỏ gần khu vực này đều được trang hoàng bằng đèn treo kiểu Morocco và thực đơn mang khẩu vị Trung Đông kèm với những lời chú giải ngắn ngọn về các món ăn tại đây.

Du lịch Singapore hay công tác tại đảo quốc sư tử, thậm chí du học thì bạn cũng chằng còn trở ngại về giá vé trong tháng 10 này nữa khi bạn đặt mua vé  máy bay tại phòng vé Air Asia chúng tôi ngay bây giờ để hành trình đã tiết kiệm nay còn tiết kiệm hơn nữa.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi