Tháng 12 – tháng du lịch Úc lý tưởng nhất

08/12/2016 Vietnam Booking

Xứ sở Kangaroo được thiên nhiên ưa đãi với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, thời tiết rất thuận lợi và một nền văn hóa đa sắc tộc độc đáo. Vì vậy du khách có thể thực hiện chuyến du lịch Úc giá rẻ vào bất kỳ mùa nào trong năm, tuy nhiên từ tháng 12 – 2 năm sau được coi là mùa tham quan lý tưởng nhất, vì lúc này thời tiết ấm áp và dễ chịu phù hợp cho các hoạt động tham quan và vui chơi ngoài trời.

Các bãi biển tuyệt đẹp của nước Úc trong tháng 12

Bãi biển Hyams: nằm ở New South Wales trên Vịnh Jervis, cạnh ngôi làng Hyams. Bãi biển này nổi tiếng với làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn không giống với cát vàng ở những bãi biển khác. Đến với bãi biển Hyams, du khách có thể thỏa thích thư giãn và dạo bộ, đây cũng là nơi các cặp uyên ương thường xuyên chụp hình và tổ chức đám cưới.

Bãi biển Mission: nằm ở Bắc Queensland giữa Townsville và Cairns, đây là một nơi hoàn hảo khách du lịch trong nước và nước ngoài có thể để tận hưởng ánh nắng ấm áp tuyệt đẹp và tản bộ thư giãn trong không gian thiên nhiên trong lành. Bãi biển cũng là điểm cuối cùng của rừng nhiệt đới Great Barrier Reef, vì thế bạn có cơ hội khám phá khu rừng và những hòn đảo gần đó.

du-lich-uc-8-12-2016

Bãi Biển Bells: nếu bạn là người đam mê lướt sóng, thì bãi Biển Bells chính là điểm đến lý tưởng nhất của bạn trong hành trình du lịch nước ngoài tại Úc. Bãi biển nằm giữa Torquayvà Anglesea trên đường Great Ocean Road,  được đặt theo tên của John Cavert Bell – người chiến thắng trong cuộc thi lướt sóng vào tháng 1/1961.

Bãi biển Surfer Paradise: thuộc bang Queensland, đây là một nơi hoàn hảo cho những tay lướt sóng chuyên nghiệp và những người yêu thích phiêu lưu mạo hiểm. Nếu không thích lướt sóng hay tham gia các trò chơi biển, bạn có thể tắm nắng tại những bãi cát dài, đi dạo xung quanh, hoặc ghé vào một quán bar nào đó cạnh bờ biển để nhâm nhi thức uống và ngắm mặt biển xanh bát ngát cùng các hoạt động vui chơi thú vị.  

Mua tour đi du lịch Úc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Úc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Úc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Úc, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi