Thả hồn vào những cảnh đẹp tại Thành Đô

30/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Thành Đô để du khách có thể đến với thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, nơi lưu giữ những giá trị văn hóa, lịch sử oai hùng. Thành Đô nổi tiếng bởi những cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, những di tích cổ xưa của con đuờng tơ lụa ẩn hiện trong lớp sương mù,… Không chỉ có vậy, thành phố này còn được biết đến với một nền văn hoá ẩm thực vô cùng phong phú và đặc sắc thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan và thưởng thức.

Mua vé máy bay đi Thành Đô trải nghiệm những điều tuyệt vời

Thành Đô là thành phố có bề dày lịch sử lâu đời với những truyền thống văn hóa phong phú, đa dạng, các di sản thiên nhiên tuyệt vời luôn là yếu tố thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Có thể kể đến những điểm nổi bật như: Núi Thiên Thai, Nhà tranh Thảo Đường, Phố cổ Luodai, Núi Thanh Thành…

Núi Thiên Thai

Núi Thiên Thai là dãy núi rất nổi tiếng tại Trung Quốc với những cảnh đẹp tuyệt diệu mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này. Đỉnh núi cao 1812m là điều kiện thuận lợi để bạn có thể ngắm bình minh cùng vườn mây. Núi Thiên Thai nổi tiếng với 7 thác nước, đặc biệt là Thác Xiangshuitan có độ cao 40m.

ve may bay di thanh do

Khi du lịch với vé máy bay đi Bắc Kinh đến núi Thiên Thai du khách sẽ được chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ với 80 loài hoa, 360 loài cây và hơn 50 loại động vật hoang dã đang sinh sống tại nơi này.

Nhà tranh Thảo Đường

Những ai yêu thích thơ văn cổ Trung Quốc và có tâm hồn thi sĩ thi hãy đến nhà tranh Thảo Đường –  nơi thờ “Thánh Thơ” nổi tiếng của Trung Quốc – Đỗ Phủ. Chính tại nơi này là nguồn cảm hứng để Đỗ Phủ sáng tác ra 240 bài thơ nổi tiếng trên thi đàn văn học, trong đó “Bài ca nhà tranh bị gió thu phá” đã lấy hoàn cảnh từ chính ngôi nhà tranh này của ông mà viết lên.

ve may bay di thanh do gia re

Nhà tranh Thảo Đường cuốn hút du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên bình dị, giản đơn, túp nhà rơm và vườn cây bao quanh. Thảo Đường tọa lạc tại một nơi có phong cảnh hữu tình, vây quanh bởi các địa danh nổi tiếng khiến cho nơi này càng thu hút đôn đảo khách du lịch đến đây tham quan hằng năm.

Chengdu Panda Base

Thành Đô nổi tiếng là nơi sinh tồn của những chú gấu trúc dễ thương, hầu hết du khách săn vé máy bay giá rẻ đến đây đều muốn chiêm ngưỡng những chú gấu trúc khổng lồ của tự nhiên. Chengdu Panda Base là trung tâm nghiên cứu gây giống gấu trúc nằm trên đồi Futou tại khu vực ngoại ô phía bắc Thành Đô, được hình thành vào năm 1987.

ve may bay gia re di thanh do

Trung tâm này được thành lập với mục đích phi lợi nhuận, nhiệm vụ là chăm sóc gấu trúc khổng lồ và bảo tồn một số loài động vật quý hiếm khác đang bị đe dọa. Trung tâm có phòng thức ăn gia súc, trạm thú y và trung tâm nghiên cứu khoa học.

Ngoài những địa điểm nêu trên, Thành Đô còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn đang đợi bạn khám phá. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay trực tuyến du lịch Thành Đô để chuyến vi vu đến miền đất mới thêm tiết kiệm và nhiều niềm vui.

Thời điểm đẹp nhất du lịch Thành Đô

Khí hậu tại Thành Đô khá dễ chịu, vì vậy bạn có thế săn vé máy bay giá rẻ đi Thành Đô vào bất kì thời điểm nào trong năm tùy theo sở thích và kì nghỉ của bạn.

mua ve may bay di thanh do

Tuy nhiên, khoảng thời gian lí tưởng nhất du lịch đến Thành Đô là vào mùa xuân và mùa thu vì thời tiết túc này trong xanh, nắng nhẹ, ấm áp thích hợp cho các hoạt động tham quan, khám phá và vui chơi giải trí. Bạn cũng có thể đến đây vào các dịp lễ lớn như Quốc khánh Trung Quốc (1/10 đến 7/10) và ngày quốc tế Lao động (1/5 đến 3/5) cũng rất thú vị.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi