Tận hưởng kỳ trăng mật lãng mạn ở Slovenia

12/12/2016 Vietnam Booking

Slovenia là đất nước nhỏ, thuộc khu vực Nam Âu. Khi muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, huyền ảo của thiên nhiên và không khí lãng mạn đến ngây người, người ta thường nghĩ ngay đến Na Uy hay Iceland. Thế nhưng du lịch Slovenia với khung cảnh thiên nhiên tráng lệ mới là điểm đến tuyệt vời dành cho các cặp đôi trải qua kỳ trăng mật vô cùng lãng mạn. Hãy cùng airasiagiare.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn ở đất nước xinh đẹp này.

Du lịch Slovenia có gì đẹp?

Thành phố Ljubljana – Thành phố lãng mạn, ngọt ngào

Thành phố Ljubljana tươi đẹp là thủ đô nước Slovenia với những tòa lâu đài cổ kính, những con đường cổ xinh đẹp. Đến đây hai bạn có thể tận hưởng hương vị ngọt ngào, lãng mạn của thành phố bằng cách dạo thuyền quanh con sông Ljubljanica thơ mộng chảy ngang qua thành phố. Cùng nhau đi bộ hoặc đạp trên những con đường rợp hoa giữa những tòa lâu đài. Hoặc cùng ngắm hoàng hôn trên những tòa lâu đài cổ kính. Các bạn sẽ có cảm giác bước vào câu chuyện cổ tích, về tình yêu lãng mạn thời trung cổ với những trải nghiệm thú vị. Sức hấp dẫn của du lịch Slovenia đó chính là nét đẹp tự nhiên và sự lịch thiệp ít nơi nào có được.

Công viên Logarska Dolina – Cùng nhau trải nghiệm

Logarska Dolina được coi là công viên đẹp nhất khu vực Châu Âu. Tới thăm công viên, hai bạn hãy chọn hình thức đi xe đạp để thưởng thức phong cảnh nguyên sơ, xinh đẹp và yên bình. Tại đây các bạn hãy tận hưởng rượu vang hoặc Whisky khi  tới thăm khu nhà dân thân thiện hiếu khách với những đồi nho xanh mượt mà. Du lịch trong nước Slovenia bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện của người dân.

Hồ Bled – Điểm đến mong muốn nhất của các cặp đôi

Hồ Bled nổi tiếng nhất Slovenia với vẻ đẹp trong trẻo thanh sạch. Xung quanh hồ được bao bọc bởi núi non trùng điệp và tòa lâu đài cổ kính. Giữa hồ là nhà thờ Bled, nơi được các cặp đôi trên thế giới vô cùng yêu thích bởi khung cảnh lãng mạn và là nơi diễn ra những đám cưới lãng mạn. Khách du lịch nước ngoài không ai không ngạc nhiên bởi vẻ đẹp đẹp như tiên cảnh của hồ Bled.

Vintgar Gorge – Hòn ngọc thiên nhiên của du lịch Slovenia

Vintgar Gorge cách hồ Bled khoảng 4 km. Nơi này mang một vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ. Đến đây hai bạn như lạc vào chốn thần tiên với khung cảnh đẹp mỹ lệ, ẩn mình trong vách đá bên dưới là dòng nước trong xanh mượt mà. Các bạn tha hồ tận hưởng không gian huyền ảo, lung linh này khi đi dạo trên cây cầu men theo vịnh và con sông xinh đẹp.

Đặt tour du lịch đi Slovenia giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Slovenia  giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Slovenia  giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn Slovenia  giá rẻ, làm visa du lịch Slovenia  uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Slovenia tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Slovenia cụ thể, visa du lịch, kinh phí du lịch Slovenia, bảo hiểm du lịch Slovenia … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi