Phố biển Vũng Tàu và những món ăn độc đáo

06/12/2016 Vietnam Booking

Nói đến Vũng Tàu là nói đến những bãi biển tuyệt đẹp với những trò chơi vui nhộn và chốn thư giãn cuối tuần lý tưởng của người dân thành phố. Tuy nhiên ẩm thực tại đây cũng phong phú không kém, từ những nguyên liệu hải sản cho đến các loại rau củ đều tạo ra những món ăn hấp dẫn, vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội chuyến du lịch Vũng Tàu hấp dẫn này các bạn nhé.

Khám phá ẩm thực Vũng Tàu

Tiết canh tôm hùm: Món ăn độc – lạ của phố biển mà bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức khi đặt tour du lịch trong nước đến Vũng Tàu. Tôm hùm dùng làm tiết canh ngon nhất là loại tôm rồng, phần thịt tôm mềm lẫn với tiết tôm khi ăn sừng sựt như rau câu, với vị mằn mặn và ngòn ngọt vô cùng hấp  dẫn. Tiết canh tôm được dùng làm mồi uống rượu,ăn chung với bánh tráng và một số loại rau như ngò gai, rau diếp cá khế chua, chuối chát.

Bánh khọt: Là món ăn không còn xa lạ gì với mọi người và có mặt ở hầu hết các tỉnh Nam bộ, tuy nhiên bánh khọt Vũng Tàu lại mang một hương vị rất riêng mà bạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố này. Bạn có thể đến đường Nguyễn Trường Tộ để thưởng thức món bánh này, vì đây được xem là nơi hội tụ của những quán bánh khọt nổi tiếng nhất.

du-lich-vung-tau-6-12-2016

Lẩu cá đuối: Một trong những món ăn nổi tiếng của Vũng Tàu khiến bao thực khách du lịch nước ngoài, món ăn hấp dẫn này có vị ngọt thanh của nước lẩu, vị chua của măng, vị đậm đà của nước mắm, cay nồng của ớt cùng thịt cá đuối dai dai và sần sật của sụn cá. Để thưởng thức món lẩu tuyệt ngon này bạn nên đến đường Trương Công Định, món ăn ở đây vừa ngon, giá cả phải chăng và quán rất sạch sẽ.

Cháo Bồ câu: Đây là món ăn nổi tiếng ngon và bổ dưỡng, thịt bồ câu ra ràng được hầm cháo đậu xanh và hạt sen tạo vị thanh mát, thơm bùi khiến cho món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể thưởng thức bồ câu được chế biến với 3 món chính gồm nấu cháo, quay và rô-ti tại một quán nhỏ nằm trên đường Đồ Chiểu.

Mua tour đi du lịch Vũng Tàu giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Vũng Tàu tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Vũng Tàu được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Vũng Tàu, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi