Những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất Hàn Quốc

10/10/2017 Vietnam Booking

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, thơ mộng mà còn thu hút du khách bởi những thiên đường mua sắm. Với tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, bạn sẽ được đến đây và trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời tại các trung tâm thương mại nổi tiếng. Khi đến các trung thương mại ngoài tham quan, mua sắm thỏa thích, du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động giải trí vui chơi thú vị tại đây. Chính vì vậy mà nơi đây luôn thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước, níu chân du khách không muốn rời đi.

Book vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc vi vu thiên đường mua sắm

Hàn quốc nổi tiếng với nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm sầm uất. Với những ai là tín đồ thời trang thì không thể bỏ qua các trung tâm thương mại dưới đây, có thể kể một vài địa điểm như: Khu Myeongdong, Khu thương mại Dongdaemun, Khu mua sắm Namdaemun…

Khu Myeongdong

Khu Myeongdong được xem là thiên đường mua sắm với đầy đủ kiểu dáng, chủng loại ở Hàn Quốc, nằm giữa lòng trung tâm thủ đô Seoul, nơi đây luôn tấp nập người bán kẻ mua. Khi du lịch với vé máy bay từ Đà Nẵng đi Seoul, bạn có thể tìm thấy bất kì thứ gì mình muốn tại đây từ những nhãn hiệu cao cấp như giày dép, quần áo, túi xách…cho đến những cửa hàng bình dân giành cho người có thu nhập thấp.

vé máy bay đi hàn quốc

Điều hấp dẫn tại đây là khi bạn đi du lịch mang theo hộ chiếu sẽ được giảm giá ở một số mặt hàng thay vì chặt chém khách du lịch như một số nước khác. Khu Myeongdong có quy mô không phải là lớn nhất, nhưng khu chợ này lại tấp nập với vô số những mặt hàng mỹ phẩm và thời trang.

Khu thương mại Dongdaemun

Những ai là tín đồ thời trang thì không thể bỏ qua khu thương mại Dongdaemun một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của Hàn Quốc, nổi tiếng với hơn 20 khu mua sắm trưng bày là các sản phẩm quần áo. Khu thương mại Dongdaemun bao gồm hai khu vực: một bên là các trung tâm thương mại lớn chuyên bán lẻ các sản phẩm dành cho khách du lịch, một bên là khu chợ Dongdaemun, nổi tiếng về ngành thời trang nội địa ở Hàn Quốc, nơi tập trung những sản phẩm hàng hóa từ các cửa hàng nhỏ trên khắp đất nước.

vé máy bay giá rẻ đi hàn quốc

Điểm thu hút khách du lịch đó chính là khu chợ đêm mở cửa sau 9h tối tại Dongdaemun. Để mua một món đồ bạn cần cân nhắc chất lượng và giá tiền, lựa chọn cẩn thận bởi việc trả hàng tại đây khó được chấp nhận. Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ đến đây để bạn chiêm ngưỡng sự đa dạng của các mặt hàng quần áo, phụ kiện, đồ cưới, vải vóc với giá cả cực kỳ phải chăng.

Khu mua sắm Itaewon

Khu mua sắm Itaewon nằm ở quận Yongsan, thủ đô Seoul, nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với những cửa hàng bán đồ hip hop, rất được các du khách nước ngoài ưa chuộng. Sẽ là một địa điểm thú vị, lí tưởng dành cho những ai đam mê phong cách hip hop. Tại đây chủ yếu tập trung bán túi xách làm giả hàng hiệu, áo sơ mi, đá trang sức…

vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ

Điểm thích thú ở đây là khách hàng có thể mua sắm thoải mái vì người bán thông thạo tiếng Anh vì vậy mà bạn có thể trao đổi giá cả với họ một cách dễ dàng. Bên cạnh mua sắm, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đến từ các nước trên thế giới tại khu vực này.

Khu mua sắm Namdaemun

Đây là khu chợ bán các mặt hàng truyền thống lớn nhất của Hàn Quốc, nằm tại trung tâm thủ dô Seoul. Vì vậy, khi đến với khu Namdaemun, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí truyền thống của một Hàn Quốc xưa.

mua vé máy bay đi Hàn Quốc

Khu chợ này có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời hơn 600 năm, đặc biệt nổi tiếng với các mặt hàng thời trang truyền thống cho trẻ em và người lớn, các vật dụng hằng ngày và đồ lưu niệm. Bạn hãy đến đây với vé máy bay giá rẻ và mua cho mình những món quà thật xinh xắn làm quà tặng bạn bè, người thân trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi