Những món phải nếm khi đến Phú Quốc

06/12/2016 Vietnam Booking

Đảo Ngọc được biết đến là nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, các khu vui chơi và thư giãn sang trọng. Nếu bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch Phú Quốc, thì chắc chắn sẽ được biết thêm nhiều điều thú vị về nơi đây, với những di tích lịch sử quan trọng, đặc biệt là được thưởng thức những món đặc sản biển tuyệt ngon và bổ dưỡng.

Những món ăn tại Phú Quốc không nên bỏ qua

Nấm Tràm: Là đặc sản chỉ có ở Phú Quốc thường xuất hiện vào mùa mưa, nếu muốn thưởng thức nấm Tràm tươi ngon thì nhớ đến vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 9. Còn muốn thưởng thức nấm tràm khô thì bạn có thể đến vào bất kỳ mùa nào, tuy nhiên nó sẽ không thể ngon như nấm vừa hái. Loại nấm Tràm này thường được nấu với tôm, mực, cá còn nấm khô thì xào với bào ngư hoặc hải sâm.

Gỏi cá trích: Được coi là món ăn khoái khẩu mà khách du lịch nước ngoài và trong nước rất yêu thích khi đến Phú Quốc. Tuy được làm từ cá, những khi ăn món gỏi cá trích này bạn không hề thấy có mùi tanh, mà chỉ thấy vị béo của dừa, thịt cá thơm giòn ngọt cùng các loại rau sống và nước mắm chấm đặc biệt. Khi ăn món này, bạn nên uống với một chút rượu sim để tốt cho tiêu hóa.

du-lich-phu-quoc-6-12-2016

Tiết canh cua: Đây là một trong những đặc sản độc đáo của vùng biển Phú quốc, mà bạn không thể bỏ qua khi đặt tour du lịch trong nước đến Phú Quốc. Cua được luộc với rượu sau đó gỡ thịt, rửa sạch cua sau đó buộc các chân ở mỗi bên rồi dùng kéo cắt tiết cua. Khi tiết cua đông lại sẽ bóc bỏ lớp nước ở trên mặt tiết canh và rắc thêm gia vị lên trên, được ăn kèm các loại rau sống cùng với bánh tráng.

Còi biên mai nướng: Được xem là món ăn bổ dưỡng và dễ chế biến mà ai cũng sẽ được thưởng thức khi đến Phú Quốc, bạn có thể chế biến còi biên mai theo nhiều cách như: xào cùng với nấm đông cô, nấm rơm, củ hành, cải bẹ xanh và đặc biệt là nướng muối ớt. Khi ăn bạn sẽ cảm thấy rất thú vị với cái mặn mà của muối, cái cay nồng của ớt và độ dai, giòn của thịt còi mai.

Mua tour đi du lịch Phú Quốc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Phú Quốc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Phú Quốc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Phú Quốc, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi