Những khu chợ độc đáo nhất Bangkok

25/10/2017 Vietnam Booking

Là thủ đô của Thái Lan với bề dày văn hoá lịch sử hơn 7 thế kỷ, Bangkok xứng danh là thành phố du lịch bậc nhất của đất nước này cũng như khu vực Đông Nam Á. Sở hữu tấm vé máy bay đi Bangkok của Air Asia là bạn đã có thể bắt đầu cuộc hành trình khám phá đầy thú vị từ những ngôi chùa lộng lẫy đến những khu phố nhộn nhịp, đông đúc người qua lại hay những trung tâm mua sắm hoành tráng, qui mô lớn. Ngoài ra, thành phố này còn được biết đến với văn hoá chợ trời hoạt náo.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Bangkok trải nghiệm nhiều khu chợ độc đáo

Thủ đô Bangkok níu giữ bao trái tim du khách bởi những khu chợ đêm và cả chợ ngày. Ngoài khu chợ Chatuchak đã trở nên quá quen thuộc với khách du lịch khi mua vé máy bay đi Bangkok đến đây, thành phố này còn rất nhiều khu chợ nổi tiếng, mỗi khu hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm khác nhau và giúp bạn cảm nhận văn hoá đặc sắc của Bangkok một cách trọn vẹn.

Chợ JJ Green

Đây là chợ dành cho những người yêu thích sự thư thái thay vì luôn đông đúc, tấp nập người người bán mua như chợ Chatuchak. JJ Green nằm cuối khu chợ Chatuchak và bắt đầu hoạt động từ khoảng 6 giờ tối, khi người mua bán đã vãn ở Chatuchak.

vé máy bay di bangkok

Chợ JJ Green sôi động về khuya – Ảnh: sưu tầm

Tại đây các quầy hàng được thiết kế như những chiếc cốp xe và xe cắm trại, trên đó bày bán đủ thứ từ đồ cũ đến đồ mới, từ đồ thật đến đồ giả, từ đồ để mặc đến đồ để ăn. Chợ JJ Green giống như một phiên bản nhỏ, sạch sẽ hơn của Chatuchak. Du lịch với vé máy bay đi Thái Lan khứ hồi đến đây, du khách sẽ cảm nhận đồ ở đây không quá đắt và cũng sẽ không mặc cả được nhiều.

Chợ pop-up ArtBox

Đây vốn là khu chợ nổi tiếng tại Bangkok dành cho dân hipster thế hệ mới. Gây sự chú ý cho du khách đến đây là các chợ container và xe tải bán đồ ăn. Lúc đầu chợ Artbox chỉ là một sự kiện dựng lên một đêm, nhưng với sự thành công quá sức tưởng tượng đã khiến cho nhà tổ chức quyết định biến nó thành một khu chợ pop-up lưu động – tức là mỗi lần lại được tổ chức ở một nơi khác nhau.

vé máy bay đi bangkok giá rẻ

Chợ pop-up Artbox nhộn nhịp người mua – Ảnh: sưu tầm

Điều cực kì cuốn hút ở chợ Artbox là hàng thiết kế của các bạn trẻ người Thái, đồ vintage và cả đồ ăn rất ngon bày bán trên các xe chở hàng, có cả nhạc sống. Không khí ở đây thật sự sôi nổi mời gọi tất cả du khách đến tham quan và mua sắm.

Chợ nổi Damnoen Saduak

Chợ nổi Damnoen Saduak dành cho những ai muốn trải nghiệm văn hoá đặc sắc của Thái Lan, đây là khu chợ nổi nổi tiếng thế giới mà bất cứ ai đã từng đến đây đều muốn ở lại, không muốn rời đi.

vé máy bay giá rẻ đi bangkok

Chợ nổi Damnoen Saduak – Ảnh: sưu tầm

Chợ nổi Damnoen Saduak thuộc tỉnh Ratchaburi, nếu từ thủ đô Bangkok đến đây thì sẽ mất 30-40 phút đi xe. Bước vào khu chợ điều đầu tiên đập vào mắt bạn là không khí lộn xộn, ồn ào, xô bồ nhưng nơi đây lại sở hữu khung cảnh đẹp như tranh, toả ra sự thu hút đặc trưng của cuộc sống ven sông của người dân Đông Nam Á. Đặt vé máy bay giá rẻ đến đây, bạn sẽ thấy rất nhiều những chiếc thuyền nhỏ rao bán đồ thủ công, đồ tươi sống và đồ nấu chín đủ mọi chủng loại. Đây vốn là hình thức buôn bán đã tồn tại từ lâu đời của người dân Thái Lan.

Chợ Talad Rod Fai

Talad Rod Fai là khu chợ mang đậm chất phong cách retro, đến Bangkok bạn sẽ không tìm thấy khu chợ nào giống như Rod Fai ở bất cứ đâu trên đất nước Thái Lan. Khu chợ độc đáo, đặc biệt bởi nó có quy mô khổng lồ, gấp 2, hay gấp 3 lần Chatuchak.

mua vé máy bay đi bangkok

Chợ Talad Rod Fai – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ đến đây đượcthỏa sức mua đồ mà du khách còn được đi xem nhiều mặt hàng trưng bày với phong cách bày biện như trong bảo tàng. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy những cửa hàng mở ra chỉ để trưng bày xe hơi Cadillacs cũ, bình xăng và quầy thu ngân kiểu châu Âu từ đầu thế kỷ 20. Những ai đnag có dự định tìm kiếm những món hàng cổ thì nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng và tuyệt vời nhất tại Bangkok.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi