Những khám phá hấp dẫn khi du lịch Úc

05/12/2016 Vietnam Booking

Vẻ đẹp của nước Úc không chỉ được biết đến với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với những bãi biển trong xanh, những khu rừng rộng lớn cùng hệ động thực vật phong phú. Du lịch Úc giá rẻ còn quyến rũ du khách khắp nơi với những công trình kiến trúc tuyệt đỉnh nổi trên thế giới, nét văn hóa đa sắc tộc độc đáo, các lễ  hội nhộn nhịp và đặc biệt là nhịp sống thanh bình cùng những người dân vô cùng thân thiện.

Hành trình khám phá vẻ đẹp thanh bình của nước Úc

  • Đảo Lord Howe

Được xem là thiên đường biển đảo của nước Úc, bởi vẻ tươi xinh của thiên nhiên được hòa lẫn vào nhau tạo nên một cảnh quan hấp dẫn không sao tả xiết. Đảo Lord Howe nằm ở phía Đông của nước ÚC, cách bờ biển khoảng 700 km, nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng những rừng cây xanh um tùm, làn nước biển trong vắt, bờ cát trắng mịn cùng với hệ động thực vật phong phú.

  • Thung lũng Hunter

Là một trong những vùng sản xuất rượu vang hảo hạng và điểm du lịch hấp dẫn nhất của đất nước Úc, nơi mà khách du lịch trong nước và quốc tế được khám phá những vườn nho lâu đời, thưởng thức những món ăn ngon và tham gia các loại hình giải trí phong phú. Bạn có thể đến với Hunter vào bất kỳ mùa nào, để được ngắm cảnh quan tuyệt mỹ của bình minh, hay các buổi chiều muộn khi hoàng hôn dần buông xuống.

du-lich-uc-5-12-2016

  • Cầu cảng Sydney

Tham gia tour du lịch nước ngoài đến Úc mà không ghé thăm Harbour Bridge, thì coi như chuyến đi của bạn thật sự chưa hoàn hảo đâu nhé. Cầu cảng Sydney là công trình kiến trúc tự hào nhất của nước Úc, kết nối trung tâm thành phố Sydney với bờ biển Bắc. Từ trên cầu, bạn có thể nhìn bao quát toàn bộ cảnh thành phố với những tòa nhà cao ốc sừng sững, ngắm nhìn mặt biển xanh êm ả và tận hưởng những làn gió trong lành.

  • Eo biển Bass

Thuộc địa phận bang Victoria, Eo biển Bass là điểm chia cách bang đảo Tasmania với phía nam của nước Úc. Eo biển này bao gồm nhiều hòn đảo, trong đó đảo King và đảo Flinders là có người sinh sống. Đây sẽ là một trong những hành trình thú vị nhất dành cho bạn khi tham gia tour du lịch nước ngoài đến Úc, nơi bạn sẽ được thỏa thích khám phá biển xanh và tham gia các trò chơi nước hấp dẫn.

Mua tour đi du lịch Úc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Úc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Úc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Úc, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi